Chương 8

876 96 25
                                    

"Điều kiện của tôi rất đơn giản. Quỳ xuống dập đầu 3 cái thì tôi sẽ tha."

Đám đàn em của hắn ở phía sau lưng cậu trố mắt nhìn nhau, như thể không tin được những gì vừa mới nghe thấy.

Cái gì, chỉ vậy thôi á?

Lee Felix vừa nghe xong cái điều kiện từ tên cao khều trước mặt liền không nhịn được mà trợn mắt gào ầm lên.

"Yaa, cậu vừa phải thôi nha. Tôi có ý muốn giảng hòa với cậu mà cậu lại bắt tôi phải quỳ lạy cậu như thế? Cậu muốn tôi chịu nhục cậu mới vừa lòng đúng không?'

Cái tên này nghĩ sao bắt cậu quỳ lạy hắn 3 cái vậy? Hắn nghĩ hắn là ai hả? Quá đáng lắm rồi nha.

Lee Felix cậu thà chịu ăn đau chứ không muốn chịu nhục đâu, cùng lắm thì ăn đau một trận rồi thôi. Quỳ lạy cái tên điên này à, nằm mơ đi.

Hwang Hyunjin cảm thấy lòng nhân từ của mình bị phũ bỏ một cách triệt để như thế, liền sinh khí. Được lắm, hắn đã muốn chừa cho cậu một con đường sống mà cậu lại ngang nhiên khước từ, vậy thì cậu tới số rồi.

"Cậu thà để tôi đập một trận chứ nhất quyết không muốn quỳ?"

Hwang Hyunjin sắc mặt u ám, hắn chẳng muốn ra tay với một tên nhóc như cậu nhưng lần này cậu chọc hắn giận thật rồi.

Lee Felix không sợ chết mà còn nghênh mặt, đúng vậy, cậu đây cóc sợ nữa. Ngon thì đánh cậu đi, nam nhi thà đổ máu chứ không thể chịu nhục.

"Được, tôi không chỉ đập cậu mà còn lột đồ cậu cho cậu biết thế nào là nhục đến chết."

Hwang Hyunjin cười lạnh rồi vung nắm đấm chuẩn bị hạ xuống gương mặt của người nhỏ hơn.

Lee Felix kinh hãi trước lời hắn nói, nhìn thấy hắn vung tay liền nhanh chóng ôm lấy đầu mình che chắn.

Han Jisung cứu tớ với...

"Tao thách mày dám đánh cậu ấy đấy!"

Hwang Hyunjin chưa kịp hạ tay xuống thì bị lời nói của ai đó làm cho khựng lại. Hắn quay sang nhìn kẻ vừa mới phá đám mình, lại một thằng nhóc muốn tìm đường chết à?

Nghe thấy giọng nói quen thuộc của người mình mới cầu cứu, Lee Felix vội giở tay ra liền thấy Han Jisung đang đứng cách mình một khoảng, tay nó còn kẹp một điếu thuốc.

Aaaaaaaa.... tình yêu của tớ!

"Đm mày thách ai đấy?" - Hắn thu lại nắm đấm, nhướn mày nhìn tên nhóc vừa buông lời thách thức mình.

Han Jisung đưa điếu thuốc lên miệng rít một hơi, rồi chậm rãi đi về phía Lee Felix đang đứng, khoác lấy vai cậu.

"Thách mày đấy, đụng nhẹ vào người nó đi."

Nhìn gương mặt kênh kiệu đắc ý của tên nhóc trước mặt, Hwang Hyunjin đưa tay túm lấy cổ áo nó xốc lên, gằng giọng.

"Mày đùa tao đấy à? Muốn chết sao thằng nhãi?"

Han Jisung chẳng những không biết sợ mà còn cố ý phớt lờ lời hắn, nó quay sang xoa đầu Lee Felix vu vơ hỏi một câu.

"Lix à, anh họ mày dạo này sao rồi ha."

[DROP] HFS • Mèo con, yêu nhau được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ