Chương 20: Phó Hằng trở về

14 0 0
                                    

"Lý Ngọc, làm Phú Sát Phó Hằng đi trước hồi kinh báo cáo công tác. Hoàng hậu, chờ hắn tới rồi, trẫm làm ngươi trông thấy hắn." Hoàng Thượng biết, hoàng hậu đơn độc triệu kiến Phó Hằng không thành quy củ, chỉ có ở Dưỡng Tâm Điện, mới có thể làm nàng một lần nữa nhìn thấy Phó Hằng.

"Hoàng Thượng, như vậy không được thể." Dung Âm tuy rằng cảm động, nhưng là lại cảm thấy không hợp quy củ.

"Sợ cái gì, trẫm tức là quy củ."

Dung Âm: "......"

Chờ đến Phó Hằng hồi kinh báo cáo công tác kia một ngày, Hoàng Thượng phân phó hảo Lý Ngọc liền canh giữ ở Dưỡng Tâm Điện ngoại, ai đều không cho tiến, mà Dung Âm liền chờ ở thiên điện thượng, nghe Hoàng Thượng cùng Phó Hằng đối thoại.

Nhiều ngày không thấy, Phó Hằng thanh âm truyền ra tới: "Vi thần không phụ sự mong đợi của mọi người, trở về phục mệnh."

"Hảo hảo hảo! Kim xuyên thổ ty toa la bôn, bị ngươi sợ tới mức cũng không dám ra tới, không lỗ là ta Đại Thanh hảo nam nhi! Phó Hằng, ngươi không cô phụ trẫm kỳ vọng, cũng không phụ tỷ tỷ ngươi kỳ vọng, chúng ta vì ngươi kiêu ngạo a!" Hoàng Thượng tự nhiên cao hứng, từ hắn đề điểm Phó Hằng đến Quân Cơ Xử, mà cho tới bây giờ, cái này tuổi trẻ thần tử, đó là hắn hy vọng.

Hắn nhớ mang máng, năm đó hắn hỏi Dung Âm vì cái gì như vậy che chở Ngụy Anh Lạc, Dung Âm mở miệng nói: "Hoàng Thượng, nàng là thần thiếp hy vọng."

Mà Phó Hằng, là hắn hy vọng. Là Đại Thanh nhất kiêu ngạo thần tử, người như vậy đáng giá xứng hưởng Thái Miếu, trương đình ngọc cái kia người bảo thủ, thật là càng già càng hồ đồ, hắn nhớ tới liền sinh khí!

"Thôi, ngươi nghĩ muốn cái gì ban thưởng, trẫm cái gì đều có thể thưởng cho ngươi." Hoàng đế nhìn phía dưới Phó Hằng, nhiều năm chinh chiến làm hắn làn da giống như ngăm đen một chút, nguyên bản phiên phiên giai công tử, hiện tại thành đỉnh thiên lập địa hảo trượng phu.

"Hoàng Thượng, thật sự cái gì đều ban cho thần hạ sao?" Phó Hằng nói ra những lời này thời điểm, Dung Âm liền không hề trong nhà dạo bước, mà là bái mành, thấy rõ trong điện tình cảnh, cũng thấy rõ Phó Hằng biểu tình.

Nàng chưa bao giờ ở đệ đệ trên mặt thấy như vậy biểu tình, tựa hồ có cái gì ngỗ nghịch Hoàng Thượng nói muốn nói, lại chờ Hoàng Thượng cho phép, liền muốn nói xuất khẩu.

"Có thể, ngươi đề đi!" Hoàng Thượng cảm thấy không có gì yêu cầu là quá mức, liền hắn nữ nhân đều cho hắn đưa đến trong phủ, còn có cái gì không hài lòng.

"Hoàng Thượng, Phó Hằng đại nhân hiện giờ còn có thể có cái gì sở cầu, trực tiếp đem hắn phong làm nhất đẳng trung dũng công, lập hắn ở Quân Cơ Xử danh vọng, hiện giờ Phó Hằng đại nhân gia có vợ cả con vợ cả, còn có mỹ diệu giai nhân, chính là cái gì cũng không thiếu đâu?" Dung Âm sợ Phó Hằng vì chuỗi ngọc, trực tiếp chạy đến Hoàng Thượng nơi này tới hối hôn.

Nếu thật là như vậy, Phú Sát gia trăm năm tích lũy, đã có thể còn thừa không có mấy. Dung Âm cũng hận ngươi tình, nhưng hiện tại còn không thể động nàng, có chuỗi ngọc ở, nữ nhân kia cũng kiêu ngạo không được bao lâu.

[ĐẾ-HẬU_ Diên Hi Công Lược ] Đế hậu bánh ngọt nhỏWhere stories live. Discover now