Vụm trộm với chú Quang!!!!

6.6K 20 5
                                    

Alo phước mày có ở nhà không tao qua chơi!!

Tao với mẹ tao về quê rồi còn ba tao ở nhà à !!

Ủa mày về sao không nói tao biết mẹ tao đứng trước nhà mày rồi nè mẹ mày biết  tao chạy qua nắng nôi lắm không.

Thôi xin lỗi 😞😞 tao về quê có việc chứ đâu đi chơi do ba mẹ tao cãi nhau nên mẹ tao dẫn về quê nội ăn giỗ tháng 8 tao mới lên .

Trời ơi !!!!! ...... nghe qua như là sét ⚡ đánh ngang tai vậy!!

Bây giờ là 30.5 mẹ nó về quê không báo trước giờ về nhà chắc sản luôn.

Ủa con trai con qua tìm phước hả ?? Nó với mẹ nó về quê rồi con .

Ba nó đây hả trời đẹp trai dữ cao còn có múi nữa.

À dạ con không biết nãy giờ con đứng kêu nó con qua trả tập với mấy cuốn sách con mượn nó đọc.

Thôi vô nhà ngồi chơi đi chứ đứng ngoài nắng lắm.

Nãy giờ chú sửa ống nước ở đằng sau nên không nghe con gọi xin lỗi nha con trai.

Ba nó nói chuyện hiền lành vậy mà kể mình hung dữ la nó đánh nó..!!

Con để xe trong sân được không chú ??

Con dắt ra sau nhà đi ngoài sân trưa nắng lắm.

Dạ mà chú tên gì dạ !!!

À chú tên Quang 35t chú làm hồ gần đây mà xây xong rồi nên nghỉ chưa có chỗ làm.

Con tên gì??

Con tên Hùng 17t con quen mẹ thằng phước chưa gặp chú bao giờ nên.... Nên thấy lạ..!!

Có bạn gái chưa con chứ thằng phước nó có rồi!!

Dạ con chưa chú !

Thôi vô nhà đi ha con uống nước ép hay cafe chú làm cho .

Dạ thôi con uống nước lọc được rồi!!

Đâu được khách qua nhà mà đâu để uống nước lã được.

Ủa mà con ở với ai trên này ??

Dạ con ở với cậu con cậu con đi làm rồi lâu lâu mới về 1 lần hè này cậu đi làm ở Bình Dương hết tháng mới về.

Vậy con ở nhà 1 mình à !

Dạ con ở 1 mình quen rồi!!

Nè nước ép con nè ..

Dạ cảm ơn chú .... ( nhìn cơ ngực muốn nút ghê)

Làm gì mà nhìn chằm chằm chú vậy hả haha !!

( thằng này nhìn là biết còn non rồi nãy giờ nó nhìn bụng  cặc mình hoài dụ rồi hãm nó mới được)

Ấy chết..... Chú xin lỗi đổ hết cà phê lên áo con rồi con cởi ra đi chú đi giặt cho.

Dạ ...!!!

Má con trai mà nhìn như con gái trắng trẻo lại còn ngon má không ăn là không được.

Con vô nhà tắm cởi đồ ra bỏ vô.máy giặc đi rồi chú lấy đồ khác cho con thay .

Dạ..

Vụm Trộm Với Ba Thằng Bạn Thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ