#13Tiêu Chiến cầm chiếc vòng tay đó lên, khẽ mân mê trên tay. Quả thực, nó rất giống chiếc vòng tay của mẹ cậu. Chỉ tiếc là từ vụ tai nạn, cậu đã không còn được nhìn thấy nó lần nữa. Chợt một ý nghĩ lóe lên trong đầu cậu. Tiêu Chiến vỗ nhẹ đầu cười lớn. Cậu nghĩ cái gì vậy ? Vương Nhất Bác làm sao có thể liên quan đến vụ tai nạn đó được chứ ? Tiêu Chiến đặt cuốn sách lên giá định rằng sau đó sẽ xuống nhà giúp Mạnh Tử Yên làm cơm. Bất chợt tập hồ sơ bên cạnh cuốn sách rơi xuống. Tiêu Chiến nhặt lên phủi phủi mấy cái, tấm ảnh chợt đột nhiên rơi ra theo lực đập của cậu. Tiêu Chiến đờ người. Là bức ảnh hiện trường vụ tai nạn giao thông của mẹ cậu. Nghĩ rằng trước sau gì Vương Nhất Bác cũng đưa cho mình, tự cậu xem một chút cũng không có gì quá đáng nên Tiêu Chiến lật từng trang một. Hóa ra năm đó là Vương Nhất Bác đòi ra ngoài vào buổi tối. Do vừa lái xe vừa buồn ngủ người tài xế mất phanh lao thẳng vào xe của Tử Mỹ Kỳ. Tử Mỹ Kỳ chỉ kịp bẻ lái dẫn đến việc ô tô của bà đâm vào dải phân cách bên đường. Người tài xế lúc đó sợ hãi nên đã trốn tránh trách nhiệm. Trùng hợp lúc đó Vương Nhất Bác lại ngủ quên nên không biết gì cả, càng dễ dàng tạo cơ hội cho người tài xế thoát tội.
Nghe như sét đánh ngang tai, Tiêu Chiến buông vội tập hồ sơ xuống. Cậu không tin. Đây không phải là sự thật. Tiêu Chiến đặt tập hồ sơ lên giá rồi cẩn thận đặt vòng tay xuống dưới gối, lững thững bước xuống tầng. Vừa đặt chân xuống tầng 1 thì hình ảnh của mẹ hiện lên khiến cậu tức giận mất kiểm chế mà lao nhanh ra ngoài. Mạnh Tử Yên thấy vậy vội lo lắng chạy theo
- Tán Tán. Tán Tán
Tiêu Chiến như không nghe thấy Mạnh Tử Yên nói gì, chỉ chạy nhanh đi. Bước ra khỏi cánh cổng thì vừa vặn gặp được Vương Nhất Bác.
- Chiến ca. Anh sao vậy ?
Tiêu Chiến lạnh lùng nhìn Vương Nhất Bác. Ánh mắt trở nên vô hồn lạnh lẽo. Vương Nhất Bác ôm chặt lấy Tiêu Chiến, vỗ nhẹ
- Chiến ca. Anh sao vậy ? Em đây rồi. Không sao. Không sao hết.
Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác không nói không rằng gạt tay anh ra rồi bước ra ngoài. Vương Nhất Bác nhìn theo bóng Tiêu Chiến xa dần mà bất lực
- Chiến ca. Em sai ở chỗ nào chứ ?
9 giờ tối,
Tiêu Chiến vẫn ngồi đờ đẫn trong quán bar. Cậu không tin. Cậu không tin. Nhất định Vương Nhất Bác không liên quan đến việc này.
Tiêu Chiến mở chai rượu tiếp theo rót ra cốc- Dừng lại đi. Cậu không uống được rượu. Làm khổ bản thân như vậy làm gì ?
Tiêu Chiến đưa cốc rượu của mình lên, cụng nhẹ với ly rượu của nam nhân trước mặt khẽ cười lạnh
- Trạch Hàn Phong. Cậu chưa hiểu được đâu.
Tiêu Chiến chính là muốn mượn rượu giải sầu, mượn rượu để quên đi sự thật, quên đi Vương Nhất Bác. Nhưng thật kỳ lạ, càng uống cậu lại càng nhớ đến hình bóng ấy hơn.
12 giờ đêm
/Rầm/
/Rầm/
/Rầm/Cánh cửa phòng 510 bị đập mạnh giữa đêm khuya
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến ] Bạn học Tiêu, you are mine
Fanfic- Em thích anh - Tôi chưa bao giờ thích em. Trước đây, bây giờ và sau này cũng vậy. Vương Nhất Bác tôi yêu em. **** - Nhất Bác. Tôi hận cậu. Rất hận cậu. Nhưng càng hận anh bao nhiêu thì tôi lại yêu anh bấy nhiêu. Dù có chuyện gì đi nữa thì tôi c...