Ở tình hình hiện tại......
- "Chào cậu, mình vừa mới chuyển tới căn số 7 gần đây. Mình tên là LƯU VŨ- vũ trong vũ trụ."- Lưu Vũ vừa mới chuyển tới liền bắt gặp Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên đang ở ngay trước sân vườn, cậu đã nghe ba mẹ mình nói về việc này nên hiển nhiên Lưu Vũ cũng đoán được hai người trước mặt có một người là thiếu gia nhà họ Châu, người còn lại sẽ là bạn thân của cậu ta – Trương Gia Nguyên. Cái tên mặt lạnh cao cao kia chắc chắn là Châu thiếu rồi, cậu nghe anh cậu nói về người này bản tính thờ ơ, khó ở khó tiếp xúc vô cùng, còn bạn cậu ta thì trẻ trâu lắm lúc nào cũng đùa giỡn ba cái tào lao, tính cách thì cợt nhả chả có chút phù hợp nào với cái tên mặt lạnh kia cả. Thế mà lại chơi thân được với nhau mới hay chứ. Mà thôi dù gì cũng là chuyện của người ta , cậu nghĩ nhiều làm gì vậy nè? Nhưng mà có một điều làm cậu cảm thấy rất khó hiểu, rõ ràng cậu và cái tên thiếu gia nhà họ Châu là lần đầu gặp mặt nhỉ, thế sao cậu cứ nhìn cậu bằng cái ánh mắt ai oán, buồn bã như vậy nhỉ? Chẳng lẽ cậu đã làm gì với người ta mà cậu không biết chăng? Không thể có chuyện đó được, rõ ràng đây là lần đầu tiên cậu nhìn thấy người này và cũng là lần đầu tiên cậu đặt chân lên mảnh đất Bắc Kinh này mà. Với cái nhan sắc và biểu cảm như cậu ta chắc chắn nếu gặp thì cậu sẽ có ấn tượng rõ ràng.
-Ê này, Châu Kha Vũ sao cậu lại nhìn chằm chằm người ta như vậy?_ Trương Gia Nguyên ở bên cạnh cậu bao lâu nay chưa bao giờ thấy cái biểu cảm này của cậu ta, mặc dù cảm thấy khó hiểu vô cùng nhưng cũng đang trước mặt người khác không thể hỏi thẳng được nên chỉ đành ghé vào tai Châu Kha Vũ mà nhắc nhở. Sau đáy mới thấy Châu Kha Vũ mặt lạnh trở lại, nhìn bên ngoài trông cậu giống như mọi ngày nhưng cậu giấu được ai chứ không thể nào giấu được Trương Gia Nguyên, rõ ràng tên này có chuyện gì đó, cảm xúc của cậu ta đang vô cùng bất thường, lần đầu tiên Trương Gia Nguyên thấy trong mắt cậu ta cảm xúc khác, trông rất kinh ngạc cũng lại rất buồn. Nhưng giờ không phải lúc vạch trần điều đó ra, cậu và Châu Kha Vũ được gọi ra đây để giúp người ta cơ mà. Nghe bảo là cháu của người bạn cũ của ông nội Châu.
-Chào anh, em là Trương Gia Nguyên, còn đây là Châu Kha Vũ, chắc anh cũng biết rồi ha, tụi em được mẹ Châu phân ra đây để giúp anh dọn đồ vào nhà đấy.- Trương Gia Nguyên thấy bầu không khí ngượng ngùng này trông ngột ngạt quá, bèn lôi kéo Lưu Vũ vô nhà để làm quen, cũng như phụ giúp luôn.
-Không cần đâu, tôi với anh trai tôi làm được mà không cần phiền tới hai người đâu, cảm ơn ý tốt của Châu phu nhân hộ tôi nha. –Lưu Vũ bị kéo đi liền đứng lại khách sáo bảo với Gia Nguyên, cũng lịch sự cảm ơn.
-Không được mẹ Châu đã dặn rồi, nếu không làm thì khi về mẹ Châu sẽ mắng tụi em mất, tụi em không thấy phiền đâu, dù gì các anh cũng mới xuống máy bay, chắc đi đường xa mệt lắm đúng không? Cứ để đó tụi em với mọi người phụ giúp cho. Đồ nhiều thế này cơ mà- Trương Gia Nguyên một bên nhiệt tình nói một bên kéo cái tên còn đang ngơ người vô nhà luôn. Thấy người ta đã nói vậy rồi từ chối nữa thì không tốt lắm, nên Lưu Vũ chỉ đành cười trừ để họ vô nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BFZY| ÁNH SÁNG CỦA TÔI
FanfictionTôi xuyên không rồi!!! Tôi yêu đương với Lưu Vũ rồi!! Tác phẩm đầu tay, có không hay thì mong mọi người thông cảm, đừng ném đã tác giả nha. HE: sủng ngọt, nhẹ nhàng, từ yêu đơn phương tới song hướng thầm mến.