Chap 4

11 1 0
                                    

Mirabella đạp xe về nhà, tinh thần có chút hoảng sợ. Vừa về đến nhà, bà ngoại nhìn thấy cô cả người đều dính đầy lá cây và bụi đất mà không khỏi lo lắng hỏi cô:

- "Có chuyện gì thế con?".

- "Dạ, không có gì ạ, chỉ là con đi trên đường không cẩn thận nên té thôi ạ!".

- "Nhanh chóng đi tắm rửa đi rồi ăn cơm".

- "Vâng ạ!".

Mirabella tắm rửa sạch sẽ và ăn tối cùng bà ngoại xong thì cô nhanh chóng chạy về phòng của mình. Cô ngồi xuống mở máy tính tra trên mạng về kích thước của một con sói bình thường.

- "Chiều cao vai cao từ 80 đến 85 cm. Nhưng mà...con sói vừa nãy mình gặp cao hơn nhiều....rất to lớn".

Mirabella nhớ lại con sói màu đen ấy có đôi mắt màu xanh rất đẹp, lúc nhìn vào cô cứ cảm thấy có một sự liên kết nào đó mà ngay cả bản thân cũng không rõ. Với lại, tại sao nó lại bỏ đi? Không biết điều gì khiến nó tha cho cô.

Cô buồn chán làm bài tập thì đột nhiên lỡ làm rơi cuốn sách xuống đất. Cô cúi xuống nhặt cuốn sách lên, đó là cuốn sách về người sói mà cô đang đọc, đột nhiên cô nhớ lại điều gì đó vội lật những trang sách trong cuốn sách ra.

- "Đây rồi! Người sói....Thân hình khi biến thành sói của họ có kích thước rất to và cao hơn chiều cao của một người bình hoặc là bằng.....Người sói có sự liên kết với nhau, sợi dây liên kết này là đến từ việc hi sinh cho nhau điều gì đó...".

Mirabella càng đọc càng thấy khó hiểu, có lẽ cô nên quay lại khu rừng ấy tìm hiểu thêm lần nữa.

Ở trong ngôi biệt thự sang trọng nằm sâu bên trong khu rừng, anh em nhà Darius đang ngồi trên bàn ăn cùng nhau ăn tối với cha mẹ của họ. Ông Darius đang thưởng thức ly rượu trên tay thì Elmer bỗng dưng lên tiếng:

- "Cha à? Cha tìm được ai đã liên kết với Kane hay chưa?".

- "Hừm.....Vẫn chưa".

- "Cô ta rất khó tìm vì đâu ai thấy mặt cô ta hay biết cô ta là ai đâu". Galvin lên tiếng.

- "Anh Kane còn không biết bản thân anh đã hi sinh cái gì cho cô ta mà khiến hai người bọn họ có sợi dây liên kết". Doris với thanh âm nhẹ nhàng cất tiếng.

Kane bình tĩnh hờ hững nói.

- "Chuyện đó thì đã sao? Dù gì cũng đã 10 năm trôi qua rồi, lúc ấy con cũng không nhớ".

Elmer đập tay xuống bàn vang lên một tiếng "RẦM".

- "Đây là chuyện quan trọng, chúng ta là người sói chảy trong mình dòng máu thuần chủng cao quý! Cô ta là ai!? Chúng ta cần phải tìm ra cho bằng được cô ta".

Kane nhíu mày khó chịu nhìn chị gái anh:

- "Chị tìm như thế nào?".

- "Chị...".

- "Được rồi các con, việc này cứ để cho mẹ và cha của con lo. Các con không cần quá lo lắng".

- "Vâng, thưa mẹ....".

Kane không quan tâm nữa mà im lặng ngồi ăn nhưng Elmer lại lên tiếng hỏi anh.

- "Cả người em toàn mùi máu. Em đã đi đâu về?".

- "Đi săn".

- "Đi săn? Em có biết nếu đi săn trong bộ dạng con sói thì em sẽ gặp nguy hiểm không?".

- "Cả một khu rừng từ trước đến nay đâu ai dám đặt chân đến? Chị suy nghĩ quá nhiều rồi".

- "Ồ! Vậy sao? Thế mà đàn sói của chị chúng đánh hơi được có mùi con người đã bước chân vào khu rừng rồi đấy".

Kane khẽ nhíu mày nhìn người chị của mình, ánh mắt anh đột nhiên phát sáng làm Elmer cảm giác như cổ của cô đang bị bóp nghẹn.

- "Việc em đi săn là chuyện của em!".

Bà Darius đập tay xuống bàn một tiếng "RẦM".

- "Đủ rồi! Các con đều là người đã trưởng thành vậy mà một chút phép tắc cũng không có!".

Kane hừ lạnh một tiếng rồi đứng dậy bỏ đi, Elmer tức tối muốn nói nhưng bị ông Darius chặn lại.

- "Elmer! Con đừng quan tâm thái quá đến em trai con như vậy".

- "Nhưng mà...".

- "Nó đã trưởng thành rồi, nó tự biết phải làm gì".

- "Vâng, thưa cha".

Kane trở về phòng để tránh sự ồn ào của người chị Elmer, anh đi đến cửa sổ nhìn khung cảnh bên ngoài, trời lại bắt đầu mưa khiến cả bầu trời đều âm u. Anh nhớ lại sự việc lúc nãy khi tình cờ gặp cô gái kia, cô gái đó là học sinh mới đến ngày hôm nay.

Kane chẳng qua chỉ đi dạo trong cánh rừng nhưng không biết tại sao lại có một giọng nói vang lên:"Ai đó cứu tôi với!" làm anh phải biến đổi thành con sói mà điên cuồng tìm kiếm âm thanh ấy đang ở chỗ nào, rồi bỗng nhiên cô gái đó, màu mắt cô ta lại biến thành màu xanh. Có lẽ nào.... .

Đây là chuyện không thể nào, cô ta là học sinh mới đến đây được một ngày. Còn chuyện của anh và cô gái 10 năm trước vô tình có sợi dây liên kết là hai chuyện khác nhau, nhưng cô gái 10 năm trước rốt cuộc đã hi sinh cái gì khiến bọn họ có sợi dây liên kết? Đó là đoạn kí ức anh không thể nhớ được.

~ Hết chap 4 ~

[Ngôn] Tình yêu bí ẩn của chúng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ