Sang đến tuần thứ hai ở nhà sano tôi khá là chán đời, vì sao á ăn nằm, không ăn nằm thì lấy giấy vẽ ra quẹt quẹt, nói chung là cuộc đời rất chán Mikey thì dạo này cứ ra ngoài suốt, Mikey có rủ Akiko đi chung nhưng tiên nữ lười lắm nên tiên nữ không đi đâu, đi theo thằng nhỏ, mình không biết đánh nhau lại bị người ta đánh cho vêu mồm, thôi Mikey chơi một mình đi nhé, tiên nữ sẽ ở nhà đợi Mikey về.
Ủa crush kiểu gì vậy, Mikey mà biết bà nghĩ gì chắc sốc lắm á, mà thôi kệ ai quan tâm chứ tiên nữ tiếp tục ngắm mây đây. Còn Emma á hả con bé đang bận ở trong bếp kìa, ùi ui người gì đâu đảm đang dã man hổng biết giờ mình quay xe còn kịp không, nhưng thôi Emma là của Draken rồi tiên nữ đành ngậm ngùi nhường lại cho Draken vậy. Nhắc mới nhớ cũng sắp đến lúc Mikey gặp được Draken rồi nhỉ, hổng biết ảnh ở ngoài như nào, chắc chắn là phải đẹp như trong anime rồi chắc vậy.
Đang thảnh thơi ngồi ngắm mây thì tầm nhìn của cô bị che khuất không ai khác chính là Mikey
-Ủa cậu về rồi đó hả
Chậc quả nhiên là crush của cô đi đánh nhau về mà trên người không có lấy một vết xước, chậc chậc trách gì làm con gái nhà người ta rụng trứng ầm ầm thế đấy.
-Oi Akiko cậu ngồi dậy đi đừng nằm nữa ra ngoài chơi với tớ đi.
Con sâu nào đó nó nào chịu dậy, thôi mệt lắm hôm nay trời nắng thế kia ra ngoài để thành Akiko một nắng à, hazzz dù là crush cũng không được ngang ngược.
Và thế là Akiko quyết định, dạy chồng từ thuở còn thơ dạy chồng từ thuở chồng chưa về nhà vợ chắc chắn rồi phải dạy lại mới được. Nhưng mà thôi Akiko vẫn lười lắm nên Akiko quyết định nằm tiếp, thôi ai rảnh đâu dậy.
-Akiko lười quá, Mikey sẽ ăn bánh kem một mình vậy...
Bánh kem nghe đến đây mỗ nữ nào đó mắt sáng rực ngồi phắt dậy, kéo tay Mikey
-Đi đi chúng ta đi thôi...
Chậc chậc mỗ nữ nào đó chính là cực kỳ thích bánh kem a, nhưng mà Mikey nhìn lại người đang kéo tay mình không khỏi thắc mắc.
bình thường ăn uống đủ chất tại sao lại lùn hơn Akiko được nhỉ?
Mỗ nữ nào đó không quan tâm lắm suy nghĩ này của Mikey, không hẳn là không quan tâm chỉ là không đọc được suy nghĩ thôi.
Được rồi Mikey âm thầm nghi nợ, một hôm nào đó kiểm tra sức khỏe ở trường nhìn thấy chiều cao của Akiko mà Mikey muốn đỏ cả mắt.
Rõ ràng là Mikey đã uống sữa ăn đủ chất nhưng vẫn thấp hơn Akiko, trong khi đó con mắm nào đó cứ ăn dằm nằm dề lười vận động thậm chí là ít uống sữa vậy mà cứ cao hơn Mikey hẳn 5cm
Mikey thầm nghi nợ, nhất định sau này sẽ cao hơn Akiko.
Nhưng con mắm nào đó nhìn biểu hiện khác lạ của cậu đã âm thầm đoán ra vấn đề.
-Ủa Mikey ui cha cái bình để cao ghê á...thôi để Akiko lấy hộ cho
-...Không cần
-Mikey muốn cao thêm hả, thôi cao làm gì lùn lùn như vậy mới dễ thương.
Akiko xoa xoa cái đầu vàng của Mikey mà nói, nhưng tiên nữ đâu biết sau này nghiệp sẽ quật tiên nữ để tiên nữ chẳng thể ngóc đầu lên được đấy.
Sống mà nghiệp tích cao như núi thế kia thì tiên nữ không cao thêm được đâu nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revenges] Tiên Nữ Làm Chồng Mikey!
FanficMidorima Akiko xuyên vào Tokyo Revenges làm bạn thuở nhỏ của Sano manjiro, từ lần gặp đầu tiên tớ đã thích cậu, rất thích cậu. Cho nên, cậu làm vợ tớ đi -------------------- tác giả bị thích mikey nên đã cho ra bộ này, vì đọc truyện tranh trầm cảm q...