.

2.4K 316 29
                                    

Takeomi nằm trên giường đưa mắt nhìn con người đang ngồi xem phim hoạt hình. Hai người vừa ăn cơm tối xong, chén còn chưa rửa cả hai đã xách nhau vào phòng, đứa làm một việc.

- Shin...

- Ừ?

- Shin...

- Sao?

- Shin...

- Cái gì?

- Shi-...

Shinichirou bực tức quay ngoắt lại nhìn gã đàn ông trên giường.

- Im ngay trước khi tao tống cổ mày ra khỏi nhà.

Takeomi rướn người ngồi dậy, hỏi.

- Làm không?

Anh nhíu mày, gắt gỏng đáp.

- Không, đã giao là một tuần ba lần rồi mà? Hôm qua vừa làm?

Gã bước xuống giường đi tới chổ anh, ôm eo cầu xin.

- Tuần này ngoại lệ?

- Không, nếu tuần này ngoại lệ thì ai biết được tuần sau thế nào?

- Làm xong đưa mày đi mua sắm? Quần áo mày cũ cả rồi.

- Tao không phải con nhóc nhà mày.

- Chơi điện tử thâu đêm với mày? Không phải vừa tìm được con trò chơi ưng ý à?

- Mày nghĩ tao còn sức để chơi sau khi mây mưa với cái thằng hay động dục như mày à?

Mặc cho gã cứ nói, anh vẫn thờ ơ trả lời. Phần lớn sự tập trung dành cho cái ti vi rồi.

Hết cách để dụ dỗ người thương, Takeomi đành thở dài đánh đòn cuối cùng. Gã biết anh muốn cùng gã đi chơi công viên mới mở ở Tokyo lắm, nhưng địa chỉ ở xa vồn, Takeomi lại bị mắc bệnh lười nên mỗi lần anh rủ gã lại từ chối, đến giờ Shinichirou vẫn chưa có cơ hội đi đến đó. Đù má khốn nạn vãi, người yêu xinh đẹp rủ rê mà mình lại từ chối.

- Làm xong tao với mày đi dạo đêm chịu không? Cái công viên mày nhắc hôm bữa ấy?

Quả nhiên, Shinichirou nghiêng đầu nhìn gã. Nheo mắt, nghi ngờ hỏi.

- Thật sao?

- Là thật. Có muốn làm kèo này không?

Shinichirou cắn răng nói.

- Bao lần?

Takeomi nhún vai.

- Không biết.

- Nhà chỉ còn hai cái bao, không thể làm quá hai lần. Hiểu chưa?

- Rồi rồi.

Gã biếng nhác trả lời, đứng dậy ông ngang hông anh thả lên giường còn không quên tắt ti vi. Takeomi tay tự cởi quần áo mình, mắt thì nhìn xuống người phía dưới.

- Cho mày nói hai câu trước khi bắt đầu.

- Làm ơn nhẹ nhẹ dùm tao, eo tao dạo mày đau lắm. Nếu được thì mình đi chơi trước rồi khuya về hãy làm.

- Được và không được.

Shinichirou nghe được câu trả lời, tức giận đưa tay vỗ đầu gã một cái rõ mạnh.

| takeomi x shinichirou; đi chơi |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ