Chương 4: Đạo chích

586 44 1
                                    

Kasai nằm phè phỡn trên kiệu hoa, một chân co lên nghiêng người nhìn về phía Itano, dáng nằm câu dẫn mê hồn. Với tay đặt lên đùi Itano xoa xoa nắn nắn: “Sắp tới nhà chưa?”

Itano giơ ngón tay như bạch ngọc nhẹ nhàng kéo ống tay áo Kasai lên, như vừa chạm vào một vật gì đó khủng khiếp liền hất mạnh bàn tay Kasai ra, biểu tình cực kì quỷ dị, đáp: “Tốt nhất nên ói chết trước khi về tới phủ”.

Nghe câu nói vô tình ấy mà Kasai không khỏi than trời trách đất, lúc nào ở cạnh Itano thì nàng chi cũng phải nghe đến mấy từ chết chóc, đâm chém. Huhu, nàng muốn ôm mặt khóc nấc, muốn nũng nịu với ai đó quá, cơ mà bây giờ thì nàng toàn thân bất lực, thở là việc nặng nhọc nhất nàng có thể làm lúc này. Biết trước đi kiệu khó chịu thế thì nàng đã mua thuốc chống ói, không thì thà thả bộ còn hơn.

Kiệu phu ngừng di chuyển, Kasai tranh thủ nhắm mắt nghỉ ngơi, lấy hơi tịnh dưỡng.

Chẳng biết đã qua bao lâu, Itano khẽ nhích mông rồi lại ngồi ngay ngắn, đánh ánh mắt qua Kasai. Bàn tay giơ ra, suy nghĩ đến cảnh tượng ói như chưa từng được ói ban nãy của Kasai thì lại thụt tay về, rút thanh đoản kiếm hướng Kasai đưa tới. Nàng từng thề nguyện có thể đánh mất hình ảnh thục nữ khuê các nhưng tuyệt nhiên không thể chạm vào những thứ ô uế* (bẩn thỉu).

Kasai đang phiêu phiêu nơi cõi mộng, cảm giác lạnh lẽo từ một vật thiết hàn chạm vào má, rồi chạm, chạm, lại chạm khiến nàng hoảng hốt choàng tỉnh nhưng không mở mắt. (Kỹ năng giả chết đã đạt đến độ thượng thừa :v ).

Định nhân lúc mình ngủ mà mưu sát thân phu sao? Mơ đi! Lúc chị bị say kiệu không có sức phản kháng không tranh thủ ra tay thì chịu đi, giờ chị đây đã hồi phục thể lực, sức khỏe hơn cả siêu nhân. Để xem ai chết dưới tay ai. Kasai với lối suy nghĩ quật cường vờ cựa quậy mơ ngủ, thu người thủ thế. Chuẩn bị đáp trả.

Itano nhận thấy đã đến phủ điện Thiên Ân khá lâu, đoàn người bên ngoài hình như cũng không còn kiên nhẫn chờ đợi. Tiếng nhạc kèn đã dần đứt quãng, xem ra bọn họ cũng sắp hết hơi để thổi rồi. Nàng cũng đã tọa thiền yên vị đến nỗi ê mông đít, tên Tề mọi này không chịu thức dậy thì có nước nàng ngồi đây tới sáng. Lấy đoản kiếm chọt vào má gọi y tỉnh dậy. Không ngờ…

Thân thủ nhanh như cắt đè người Itano bật ngửa, tay giữ thanh đoản kiếm của Itano bị Kasai ấn chặt xuống đệm. Kasai xoạc hai chân giữ chặt lấy eo Itano, ánh cười đắc ý: “ Bắt quả tang kẻ mưu sát thân phu.”

“ Mưu sát hồi nào?” Itano biểu tình ấm ức vô ngần đáp trả, tay còn lại giơ lên đẩy vai Kasai, hạ lệnh: “Tránh ra, ngươi dám vô lễ với ta sao?”

Kasai gạt cánh tay Itano ra khỏi vai mình, hướng ánh mắt về phía thanh đoản kiếm trên tay Itano: “Thế đây là gì? Tôi không tỉnh giấc là lại chết tức tưởi nữa thấy không.”

[Fic] Xuyên qua, ta làm Phò MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ