110.111.112.113.114.115

9.7K 158 135
                                    

110 | tiên cơ
TƯƠNG THANH CÙNG NGAO THỊNH được an bài nghỉ ngơi tại biệt viện. Tuy chỉ là nghỉ chân, thế nhưng Manh Vương vẫn cho rất nhiều hộ vệ canh giữ. Miệng thì nói là bảo hộ, thật ra chẳng khác gì giám thị cả.

Tương Thanh ngồi ở bên bàn, dõi mắt nhìn những bóng người di động bên ngoài mà phiền não vô cùng, quay lại nhỏ giọng hỏi Ngao Thịnh, "Chúng ta phải làm gì bây giờ?"

Ngao Thịnh lại chẳng chú ý đến, mân mê túi hương kia trong tay, cợt nhả hỏi, "Chả biết loại hương liệu này có công hiệu thần kì gì nữa?"


"Lúc này rồi mà ngươi còn đùa được sao?!" Tương Thanh lườm hắn một cái, "Nhìn thế nào cũng thấy loại hương liệu này là thứ chẳng tốt lành gì."

"Thắp lên coi thử nhé?" Ngao Thịnh cười hỏi.

Tương Thanh trợn mắt trừng hắn, hạ giọng nói, "Lỡ như có độc thì sao?"

"Lúc tên Manh Vương kia đưa cho ta nhìn mặt hắn gian không chịu nổi, nên chắc đây là thứ hay ho lắm." Ngao Thịnh lưu manh cười, "Đúng rồi Thanh ơi, ta thấy Manh Vương đó bất bình thường thế nào ấy."

"Bất bình thường chỗ nào?" Tương Thanh khó hiểu.

Ngao Thịnh dí mặt kê sát vào tai Tương Thanh, lí nhí, "Hình như hắn thích xem cảnh người ta ân ái lắm...Ngươi nói coi, có phải vì hắn bị bất lực nên mới khoái xem người khác làm vậy không?"

Tương Thanh mặt mày xấu hổ, "Chuyện này...mà không phải ai ai cũng bảo hắn hoang dâm vô độ sao?"

"Thì đúng vậy." Ngao Thịnh gật đầu cười đáp, "Nói như vậy thì chắc là hắn cảm thấy không còn gì mới mẻ trong việc giường chiếu nên mới đổi phương pháp để tìm lại sự phấn khích xưa..."

Hai người đương rôm rả tán chuyện thì Thịnh ta chợt thấy cửa sổ bị người đẩy nhẹ ra.

Tương Thanh vọt nhanh đến bên cửa, cơ mà lại chỉ thấy Mộc đại thần y lén lén lút lút ló đầu vào.

"Huuư." Mộc Lăng thở dài thườn thượt, đảo mắt nhìn quanh phòng, rồi nhanh chân trốn vào trong góc vì lo là thủ vệ bên ngoài sẽ bắt gặp.

"Sao ngươi lại tới đây?" Ngao Thịnh hỏi, "Tần đại ca đâu?"

"Đứng ngoài kia chứ đâu. Hộ vệ canh phòng nghiêm ngặt lắm..." Mộc Lăng đảo mắt nhìn túi hương trên tay Ngao Thịnh, trợn mắt nói, "Cha chả, quả nhiên là nó!"

"Đây là gì?" Tương Thanh lo lắng hỏi.

"Ai nha, mau vứt đi! Cái thứ khủng khiếp này sờ thôi cũng thấy ghê rồi!" Mộc Lăng xua tay liên tục.

Ngao Thịnh cả kinh, nhanh tay ném cái vèo đi. Tương Thanh ở bên lại còn lo lắng khẩn trương hơn cả, nắm tay Thịnh ta lên hỏi, "Ngươi không sao chứ? Có chỗ nào khó chịu không?" lại xoay quay hỏi Mộc thần y, "Thứ này là gì? Có độc không?"

"Độc gì mà độc!" Mộc Lăng nheo mắt xỉa xói nhìn, "Đây là Độ ma thảo, có công hiện cũng giống như Độ tiên thảo vậy, có điều tên sao thì thuốc vậy. Độ tiên thảo thì giúp người thành tiên còn Độ ma thảo thì biến người thành ma. Cái này ấy hả, chỉ cần chút xíu xiu thôi cũng đã khiến người ta mê muội lú lẫn rồi. Hai ngươi mà dính vào nó thì chả còn biết trời trăng mây gió gì nữa đâu."

Thịnh Thế Thanh Phong (Edited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ