Đọc tin ca sĩ A ca sĩ B qua đời, em lại thấy đời người sao trôi nhanh quá, chớp mắt thôi đã thấy mình đã đi được gần nửa chặng đường đời rồi.
Đi được xa thế mà chẳng làm được gì ra hồn, ngoài việc suốt ngày chờ đợi tin nhắn từ những người mình thương, nhưng chờ mãi lại chẳng có ai, thôi thì để chế độ máy bay cho đỡ mệt vậy, đằng nào bay cũng đỡ mỏi hơn đi bộ.Đêm qua em lại khóc vì nghe một bản nhạc buồn, càng khóc to hơn khi nghĩ đến tương lai bấp bênh mù mịt, chỉ vì một căn bệnh mà mọi cánh cửa đóng sầm lại. Nhiều lúc cảm giác như mình đang đứng trên một chiếc cầu dây lỏng lẻo, chỉ cần buông tay thì sẽ rơi xuống vực thẳm, nhưng cứ như vậy thì tốn sức lắm, làm sao để qua được bờ bên kia?, Đôi chân và đôi tay đã mệt nhừ lắm rồi, hay là buông tay ra nhé?.
Ở Nhật họ có một nghệ thuật gọi là Kintsugi, hàn gắn lại những món đồ bằng xứ bị vỡ bằng vàng ròng, đối với họ bị vỡ không có nghĩa là bỏ đi.
Mà họ sẽ hàn gắn lại cho nó trở thành một phiên bản tốt hơn, đẹp hơn, và độc đáo hơn.
Cũng giống như chúng ta có ngã thì mới biết đau, có ngã mới biết đường đời nó còn gập ghềnh sỏi đá hơn cả con đường đất ở quê gấp 100 lần.Bạn có sợ ngã đau không?, ùi hỏi thừa ai chả sợ đau, nhưng không đau không biết thế nào là chầy xước cả. Giống bài dream glow: một vết thương nơi đầu gối sẽ khiến cậu trai ấy trưởng thành hơn.
Thỉnh thoảng có mất đi vài người bạn thân chơi mấy năm cũng buồn cũng đau lắm chứ, có khi khóc mấy ngày chưa hết buồn. Mất đi người mình trao cho cả sự tin tưởng, chuyện buồn vui gì cũng kể cho họ, mà giờ họ đi...
Nhưng thôi hết duyên rồi thì níu kéo nhau làm gì, có câu con người gặp nhau là cái duyên từ kiếp trước, trả hết duyên rồi thì đi.
Thay vì buồn hay trách móc thì ta hãy cảm ơn, vì bạn đã trở thành bạn thân của tớ và cùng tớ tạo ra những khoảnh khắc đẹp khó quên.Không có ước mơ thì cũng chả sao, cứ làm những gì mình thấy hạnh phúc thôi.
Đời người trôi nhanh như vài cái chớp mắt, cứ sống sao để sau này khi về già sẽ không có từ hối tiếc khi nghĩ lại tuổi trẻ của mình.
Có ước mơ hãy cứ mạnh dạn mà theo đuổi, vì bạn đâu biết cuối đường có ánh đèn hay không?.Không có ước mơ cũng chả sao đâu, cứ làm những gì mình muốn mình thấy hạnh phúc là được, vì không biết kiếp sau mình sẽ ra sao.
-----------------------------------------------------------
3:03 50%Nam Tuấn đã gửi cho bạn một lời mời kết bạn vào vài giây trước
chấp nhận - từ chốiBạn muốn truy cập vào trang cá nhân của Nam Tuấn
Nam Tuấn
@tuancua
Đã đăng lúc 5:45Morning 🌤️🌤️🌤️