88 - Lợi dụng

555 115 20
                                    

Sano Erika bị chảy máu cam.

Izana cứng đờ người, hai tay khựng lại giữa không trung, chẳng biết phải làm gì tiếp theo. Gã toan lấy khăn giấy trên bàn, nhưng nhìn lại thì không thấy khăn giấy đâu mà chỉ toàn tài liệu và tài liệu. Gã vội đứng phắt dậy, chạy nhanh vào bếp và tìm giấy cùng nước mát.

"Chị ổn chứ?"

Izana cẩn thận hỏi sau khi Erika đã dừng máu cam và uống vài ngụm nước nhỏ. Cô ta đặt ly nước xuống, một tay gõ bàn phím máy tính, một tay đan lấy bàn tay Izana.

"Ổn rồi." Erika cười cười, tuy mắt vẫn không thôi dán vào màn hình. Nghe thế, Izana thở phào nhẹ nhõm, sau ôm lấy người yêu vào lòng và quở trách, "Chị đừng cứ đâm đầu vô công việc nữa! Sức khỏe của chị đâu phải là thứ có thể xem nhẹ được! Ít nhất cũng phải biết lo cho bản thân chút đi chứ!" Nói rồi, gã cắn mạnh xuống bả vai gầy của Erika, lại đau lòng khi thấy trên đó đã bị in một vết răng đỏ.

Erika phì cười, an ủi người yêu nóng giận bằng một chiếc hôn nhẹ bên mép môi rồi lại tập trung vào công việc. Không thể trách cô được, dự án xây dựng sắp tới của Shiva vô cùng quan trọng nên bên kia cũng sẽ gửi cho cấp trên nhiều báo cáo cần xử lý. Làm một bà sếp đáng đồng tiền bát gạo, cô không thể vì chuyện riêng mà làm biếng làm nhát được.

Thấy người yêu có lệ mình, Izana thở dài chán nản song cũng không nói nữa, chừa cho cô thời gian yên tĩnh để làm việc, mình thì ngồi một bên chơi đùa với mấy lọn tóc hồng. Chơi mệt, Izana chuyển sang nghịch đống khuyên chi chít trên tai Erika, lơ đễnh hỏi, "Chị bấm nhiều khuyên thế này bao giờ thế?"

Erika khựng lại một chốc rồi lại đáp bình thường, "Hồi còn ở trại cải tạo ấy. Chị và hai thằng bạn trộm kim may để xỏ lỗ."

"Ồ."

"Này." Chợt, Izana hạ giọng nói nhỏ, "Chị có giấu gì tôi không?" Hơi thở ấm nóng phả vào bên vành tai khiến Erika hơi nhột và run người.

"Nhiều lắm."

"Có định kể không?"

"Em hỏi đi. Hỏi gì cũng kể."

"Nếu vậy thì," Gã duỗi tay, buộc người yêu phải đối mặt với mình, "Tôi muốn biết cái kết của kế hoạch cho Mikey." Gã cúi đầu, áp lên bờ môi hồng kia một nụ hôn sâu và mãnh liệt. Không dừng lại ở đó, gã nói tiếp, "Về Hắc Long, và về–"

Chưa nói xong, đối diện với ánh mắt nghiêm túc của Erika, gã mím môi dừng lại, liền nghe thấy nghi vấn của người yêu, "Em nghe ở đâu về Hắc Long?"

"..."

Izana tặc lưỡi.

"Không nói thì thôi."

Nói xong, gã toan đứng dậy khỏi ghế sô pha và về phòng, nhưng nửa đường, người yêu đã kéo áo gã lại khiến gã suýt chút đã té ra sau.

"Ngồi lại đi." Erika điềm tĩnh nói, "Tôi trả lời em."

"Ai ép đâu mà nói?"

"Thế có nghe không?"

Izana ngoan ngoãn ngồi xuống, lại ngang ngược mà nằm phịch xuống chiếm chỗ chiếc laptop trên đùi người yêu. Cô thở dài, mặc gã muốn làm gì thì làm, bắt đầu lời thành thật của mình như mọi ngày, "Vốn tôi định sẽ đưa lại Shiva cho Manjirou rồi tự xử lý chuyện của mình."

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ