Bright ngồi trong phòng thu âm , tay liên tục lướt điện thoại về hashtag BrightWin , miệng chả hiểu sao khẽ nhếch lên ... Mục chụp màn hình của Bright bây giờ đầy ắp về hình ảnh anh nắm tay Win , mở cửa xe cho cậu ban nãy.
Không phải anh thích lưu mấy cái này đâu...tại có mặt anh trong đấy thôi...
- Trông chú em có vẻ vui quá nhể , không lo bị báo chí chèn ép hả ? – Một giọng nói trầm ấm vang lên thu hút sự chú ý của Bright.
- Sao phải sợ , kệ m* bọn họ chứ, ông anh không sợ thì em sao phải lo nhỉ , P'Earth khrap!!! – Bright ngẩng mặt lên cười với người đang khoanh tay đứng tựa ở cửa phòng .
-Mày cũng nhanh quá đấy em ạ , anh mới có người yêu thôi mà chú có hẳn vợ chưa cưới rồi !- Earth hấp háy mắt cười , anh bước tới ngồi đối diện Bright , khuôn mặt tràn đầy ba chữ "muốn hóng chuyện" .
- Chuyện có vợ chưa cưới em nói với anh rồi mà
- Đúng ! chú có nói nhưng lúc đấy chú không gọi là vợ chưa cưới mà là thằng nhóc Win chết tiệt cơ. Anh mày vẫn lưu tin nhắn đây này , sao mới ba hôm mà đã đổ người ta nhanh thế hả em ?
- Đổ cái gì , thật ra N'Win cũng không xấu như em tưởng . Với cả dù gì em với Nong cũng sẽ sống với nhau trên danh nghĩa vị hôn thê tận 1 năm , chuyện này cũng chả giấu diếm được lâu nên em thấy cứ khui luôn ra cho nó đỡ mệt. Tại bây giờ hai đứa cũng chả có gì nên chả phải sợ...
-Thế mày sợ khui muộn là hai đứa sẽ có cái gì hả ?
"Hự , câu hỏi chí mạng luôn thằng cha Earth" -Bright khóc ròng trong lòng.
- Thần kinh , đếch có chuyện đấy đâu !
-Thế mày cao giọng lên làm gì ? -Earth nhướn mày ghẹo gan lại hỏi . Anh biết anh chọc đúng chỗ rồi .
-Đâu ...Đâu có đâu , tưởng tượng à ? – Bright vừa nói vừa nở một nụ cười "thật" trân.
-Thôi , anh mà mày còn giấu hả ? Mày không thấy ngay cả trong cách xưng hô mày cũng thay đổi à ? Win cơ , Nong Win cơ , sao ban đầu mày gọi là thằng nhóc chết tiệt cơ mà !
-...-Bright triệt để câm nín
- Nói đê , mày thích Win thật rồi đúng không ? Mày nói thật không anh cho ăn đấm bây giờ !
-Ờ ...thì...
-Nói đê !
- Ờ thì có !
- Đấy thế có phải ngoan không , nói đê hai đứa đến bước nào rồi ?
-Bước gì ?
-Tình cảm ý , mày thích nó còn gì ?
- Chưa , chả đâu vào đâu – Bright thở dài , nghĩ đến chuyện này anh lại thấy rối tung rối mù .
-Gì kì vậy mày !
-Thì tại em không chắc chắn , anh có thấy ai vừa hôm trước còn ghét cay ghét đắng người ta , hôm sau đã yêu luôn không ? Nhanh quá , em nghĩ cái tình cảm này chắc là sự biết ơn hay cảm động vì Win đã chăm sóc em lúc ốm !
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙰𝚒𝚖𝚎𝚛 𝙴𝚝 𝙴̂𝚝𝚛𝚎 𝙰𝚒𝚖𝚎́ ❁ 𝐘𝐞̂𝐮 và được 𝐘𝐞̂𝐮
Fanfictionlà về tình yêu của ba đôi trẻ , đúng như tên truyện là yêu và được yêu . Ba tình yêu đều là ba màu sắc khác nhau . Mọi người ủng hộ tui nhé iu thương(* ̄3 ̄)╭(づ ̄ 3 ̄)づ