PN : Bad END (Gian dối )

4.4K 364 26
                                    

P/s : Sinh tử nha, nhắc lần thứ n

❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌🙄

Kể từ ngày bị Suga cưới về, Hinata luôn bị nhốt trong dinh thự của hắn. Không có sự cho phép của hắn ta, bất cứ đâu cậu cũng không thể đi được. Hoặc là luôn có một con cáo nhỏ đi theo quan sát canh chừng.

Cảm giác thật tù túng, điều đáng sợ hơn là Suga không cho phép cậu được cười với một ai. Nếu hắn thấy, hắn sẽ trừng phạt cậu với khuôn mặt mặt dịu dàng đến đáng sợ. Giống như hôm nay, khi cậu ngồi dưới cây anh đào trong khu vườn, cảm giác se mát của gió luồn vào bộ Kimono trắng của cậu. Tinh thần cảm giác nhẹ hơn một chút.

Một con cáo con xuất hiện hỏi cậu có lạnh không để nó lấy áo khoác cho cậu. Hinata dường như quên đi lời cấm kị. Cậu cười nhẹ nhìn nó bảo cảm giác rất tốt không cần phiền.

Làm cho cáo con vui vẻ bảo biết rồi. Cậu ngồi ở khu vườn một lúc rồi quay trở lại căn phòng của mình. Cậu ghét nơi đây, chả khác gì cái lồng giam cầm. Khi ra ngoài cậu luôn để ý cấu trúc nơi đây, để sau này có thể bỏ trốn.

_ Hina chan, em đang làm gì đó

Cánh cửa được kéo ra, Suga bước vào với hình dạng thật của mình. Hắn từ khi cho cậu biết mình là ai, cũng không còn ngần ngại che giấu nữa. Đôi mắt của loài cáo rình mồi luôn hướng về cậu. Khiến cậu khi thấy hắn liền nổi gai óc khắp người.

_ Tôi đang suy nghĩ một chút thôi

Hinata nhỏ giọng trả lời vì dù sao đi nữa, trước mặt cậu vẫn là một con yêu quái điên loạn. Suga nhìn cậu dè dặt trả lời trong sợ hãi. Mắt hắn híp lại nhìn cậu, rồi mỉm cười đi đến bên cậu.

Bàn tay, cứ thế mà luồn vào Kimono mà sờ soạng ngực cậu. Hinata run người nhìn hành động dâm loạn này, cậu bắt lấy tay hắn laị, móng của hắn sắc bén mà đâm vào cậu, tuy không chảy máu nhưng vẫn khiến cậu bị xước nhẹ.

_ Đừng,.. Qua còn đau

Hinata xấu hổ mà nói, Suga dừng động tác lại. Khiến cậu nghĩ mình nói hắn hiểu được rồi. Thì chợt người cậu bị chín cái đuôi của hắn, bắt siết lại cơ thể. Hinata hoang mang nhìn những chiếc đuôi hoá dài như những dây xích mà bắt lấy cậu.

_ Hina chan, ta đã dặn em gì, em còn nhớ không.

Hắn dặn cậu nhiều đến vậy, biết hắn nói cái nào. Nên cậu chỉ im lặng không thể trả lời.

Suga nhìn cậu rồi cười khúc khít Hinata thấy mà nổi cả da gà. Rồi ánh mắt hắn ta lại sáng lên nhìn cậu đầy tức giận.

Anh ta bảo nhìn thấy cậu cười với kẻ khác, điều hắn ghét nhất. Vì từ khi đến đây cậu chưa từng cười với hắn. Nên tuyệt không cho phép cậu lại ban nó cho người khác. Tất cả những gì ấm áp của cậu đều thuộc về hắn.

Cậu nhìn chiếc đuôi đang đưa mình ngày một tiến lại gần con quái vật đang nổi giận kia, cậu nhắm mắt lại không muốn nhìn thấy chuyện sắp xảy ra nữa.

Trong căn phòng lúc này, những tiếng la hét cầu xin của cậu vang cả những hành lang u tối được thắp những ánh sáng yếu ớt của bởi các cây nến. Các yêu quái nhỏ phục vụ âm thầm cuộn người ở trong phòng vì sợ hãi cơn giận dữ của chủ nhân. Cùng thương tiếc cho vị phu nhân nọ, đáng thương đến không nỡ nghe.

[Haikyuu BL](Allhina)Xiềng Xích (BL) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ