[Oneshot] [RicSyung] Hạnh phúc giản đơn

785 22 4
                                    





=============




Hyesung thở một hơi thở phào nhẹ nhõm, thư thái dựa mình vào ghế dựa trên chiếc ô tô đang trên đường trở về nhà cậu. Cậu nhìn ra ngoài cửa sổ của chiếc ô tô và khẽ mỉm cười.


Không biết từ khi nào mà đường phố Seoul đã chìm đắm vào trong màn đêm lãng mạn. Những ánh đèn đường rực rỡ của buổi tối nay đã dần trở nên mờ ảo, hoà tan vào màn sương đêm se lạnh của những ngày đầu xuân. Những chồi non xanh mướt cùng với hàng ngàn những bông hoa xinh tươi rực rỡ của ban ngày cũng đang dần ngả sâu vào trong giấc ngủ yên bình.


Và cả cái con sâu ngủ đang gối đầu lên vai cậu đánh một giấc say sưa kia cũng không phải là ngoại lệ.


Hyesung vừa nhìn cái con sâu đó vừa nghĩ ngợi vẩn vơ trong đầu. Chẳng hiểu có phải do là nhóm trưởng, lúc nào trong đầu cũng phải canh cánh biết bao nhiêu chuyện phức tạp nên dễ lâm vào tình trạng mệt mỏi hay không mà Hyesung thấy anh bất kì lúc nào, bất kì ở đâu cũng có thể lăn ra mà ngáy khò khò được. Bảo anh có thể ngủ 24 giờ trên một ngày thì cũng chẳng ngoa một chút nào.


Nhưng riêng hôm nay, lí do khiến anh có thể hồn nhiên nằm ngủ thẳng cẳng ngay khi bước lên trên xe như thế này thì vẫn có thể chấp nhận được. Ngay cả Hyesung cũng thế, hàng mi cậu cũng đang díp lại, chỉ trực chờ cho cậu mất cảnh giác là sẽ kéo sụp xuống, và biến cậu thành một con sâu ngủ thứ hai, cạnh con sâu ngủ đang ngồi gối đầu cạnh cậu. Nhưng vì quãng đường từ Sân vận động Olympic về đến nhà cậu cũng chẳng xa xôi là bao nên cậu cũng cố gượng mình mà thức đến cùng.


Hyesung lại quay sang nhìn anh. Và lòng cậu chợt man mác buồn khi trông thấy những nếp nhăn, một vài sợi tóc bạc đã bắt đầu xuất hiện trên khuôn mặt ngoại quốc cương nghị và điển trai ấy. 17 năm qua, Shinhwa các cậu đã phải trải qua biết bao biến cố, biết bao sóng gió, một người trưởng nhóm luôn luôn phải gánh trách nhiệm bảo vệ, chăm sóc cho cả nhóm như anh thì việc giữ được khuôn mặt như vậy đã là kì tích lắm rồi. Có thể trên truyền hình hay trên báo chí, những nét khắc khổ ấy không xuất hiện, nhưng đối với cậu, người mà ở gần anh hơn tất thảy mọi người ở trên đời này, thì chúng đã khắc quá sâu vào trong trí óc cậu mất rồi.


Bất giác, cậu đưa tay lên, vuốt nhẹ lên mái tóc mới vài tiếng trước vẫn còn ướt đẫm mồ hôi của anh. Cậu mỉm cười, dù đợt comeback này của 6 người Shinhwa các cậu vẫn chưa kết thúc, các hoạt động dày đặc của năm nay vẫn còn đang tiếp tục chờ đón các cậu, thế nhưng trong suốt hai tuần qua, đặc biệt là trong hai ngày vừa rồi, việc concert kỉ niệm 17 năm của Shinhwa kết thúc thành công rực rỡ đã là quá đủ đối với anh rồi.

[Oneshot] [RicSyung] Hạnh phúc giản đơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ