Nấu ăn là một kỹ năng mà ai cũng nên có.
Nhưng có một người, sống 18 năm trên cuộc đời chưa biết mùi nấu ăn, chưa biết đưa cái chảo cái nồi lên bếp.
Bạn biết là ai rồi đấy.
- Ran-nii này.
- Sao?
- Nếu bây giờ, em và Rin-nii mà đi ra ngoài, không có ở nhà thì anh sẽ nấu ăn kiểu gì nếu bọn em nhờ?
- Không thể đâu gái ơi.
- Đúng ha!
Ran không biết nấu ăn, nói thẳng ra là kẻ thù của nhà bếp. Ban đầu Ruri cũng không biết nấu ăn đâu, nhưng nó phải học vì Ran... Có những hôm Rindou không thể vào bếp nổi thì sẽ còn có Ruri cứu vớt bữa ăn...
Nhưng đã có một lần, Ran đã vào bếp do hoàn cảnh bắt buộc...
Lúc đó Ruri đang học năm nhất sơ trung, vào tháng 10, lớp nó có một chuyến đi thực tế kéo dài 2 ngày ở Osaka để thu thập tư liệu và làm thành bài tập dự án về các địa danh ở đó. Vì vậy, nó không có ở nhà trong 2 ngày.
Ruri thức dậy lúc 5 giờ sáng, thay đồng phục, chuẩn bị mọi thứ rồi rời khỏi nhà.
- Senju!
- Cậu đến rồi à?
- Cậu đợi lâu chưa?
- Không đâu. Tớ mong đi Osaka ghê~
- Cơ mà, nhóm bọn mình đâu?
42 học sinh được chia ra thành 7 nhóm, mỗi nhóm 6 mạng.
- Nhóm mình có tớ, cậu, lớp trưởng Yomiya, lớp phó Kurose, còn ai nữa?
- Hai thằng kia kìa.
- Oh, cái cậu Ichiyo gì đó... Ah! Và cái thằng tên Hijima, thích cậu á.
- Nhưng tớ ghét thằng đấy, ghét cả Ichiyo, ghét hết.
- Ủa gì vậy bạn mình. Nhưng mà tớ cũng chả quan tâm lắm.
- Hai nàng tán xong chưa?
Cô nàng lớp trưởng với mái tóc xanh than buộc gọn và cặp kính đen bước tới, Yomiya nhìn Ruri với Senju đang bám dính lấy nhau. Theo sau là Kurose - với nụ cười mỉm đặc trưng và màu nâu gỗ trên mái tóc ngắn ngang vai kết hợp hai chiếc dây chun buộc thành hai cái đuôi nhỏ xinh xinh ở hai bên.
- Hai cậu à, đi thôi.
- Yes sir!
Sáu người di chuyển lên tàu điện, Senju kéo Ruri ngồi xuống cửa sổ rồi cô xí luôn chỗ bên cạnh, nhìn qua Ichiyo lè lưỡi đắc thắng.
- A-Akashi... Cậu...
- Tôi làm sao nào?
- Thôi mà Ichiyo, Akashi-san có làm gì đâu.
- Nhưng mà cậu ta mới chọc tao. Hijima, mày thích Akashi thì tao cũng thích Haitani, thế nhá.
- Nè, hai đứa mình đang hợp tác, bớt cọc lại.
Ichiyo cùng Hijima thì thầm to nhỏ, Yomiya cau có đánh vào lưng hai người đó rồi ngồi xuống chỗ bên cạnh cửa sổ.
- Kurose, cậu ngồi bên kia nhé. Tớ ở đây để quản hai thằng quỷ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Nhật ký ăn cẩu lương của cô út nhà Haitani
Fanfikce- Hai anh có thể đừng làm trò ân ái trước mặt một con cẩu FA như em có được không? Ruri chống cằm nhìn hai thằng anh trai đang ôm ấp nhau trước mặt mình mà bất lực. Cho cô xin hai chữ bình yên đi trời ơi... Tác giả : Hoshino Ryy Main couple : ☞A...