Truth or Dare?

3.4K 254 14
                                    

Có hai thứ trên đời Lee Donghyuck ước mình đừng làm.

Thứ nhất, chơi Truth or Dare với tụi Na Jaemin.

Thứ hai, chọn Dare và nhận thử thách là bỏ thuốc Mark Lee.

"Phản đốiiiiiii." - Donghyuck suýt tí là lăn ra gào thét - "Nó mà biết tao làm cái trò đó là nó vặn đầu tao ra luôn."

"Ừ hiểu, thế mày có làm không?" - Jaemin mỉm cười ngọt ngào nhưng giọng điệu thì đầy mùi "có giỏi thì mày từ chối thử xem".

Lee Donghyuck hết nhìn Na Jaemin đến Lee Jeno đến Huang Renjun, nhưng không đứa nào tỏ vẻ thông cảm cho bất hạnh của nó cả, nói đúng hơn thì cả đám đều vui mừng khi nó gặp nạn.

"Có chơi có chịu", ngay từ đầu Donghyuck đã nói câu này rồi, bây giờ cũng chính câu nói đó quay lại gõ nó một phát đau điếng, muốn quay lại cũng chẳng thể.

"...Làm."

"Có thế chứ!"

Ba đứa kia nghe giọng nói ỉu xìu của họ Lee hớn hở ra mặt, đập tay nhau đầy hồ hởi.

"Mà bỏ thuốc gì?"

"Đây đây tao chuẩn bị sẵn rồi." - Renjun nhỏ xíu con mà hăng hái nhất đám - "Đây!"

"Thuốc gì đấy?"

"Thuốc ngủ, chứ nhóc mày nghĩ thuốc gì?"

"Sao không phải là thuốc chuột chớ? Tao độc chết nó luôn cho rồi!"

"Ai lại ác với bạn chung nhà thế chứ, Mark Lee mà chết chẳng phải mày sẽ thủ tiết cả đời à?"

"Câm mồm lại con chó Jeno!"

Donghyuck tức đến đỏ mặt còn lũ khốn kia cười như được mùa.

Mark Lee là người đang ở cùng nó, hiện tại Donghyuck đang sống ở căn hộ thuê cùng Mark Lee, và tiền nhà hàng tháng hai thằng chia đều.

Tuy mang danh "bạn chung nhà" nhưng Donghyuck và Mark Lee đều biết mình chẳng ưa gì đối phương. Điều này có thể lý giải vì tính cách cả hai vô cùng khác biệt. Mark nghiêm túc, cứng nhắc, khô khan còn Donghyuck lại quá nghịch ngợm, cứng đầu và ngứa đòn; rất may Mark Lee không phải người nóng tính, nếu không thì với cái tổ hợp tính tình kia, hai đứa ngày nào cũng sẽ đánh nhau to.

Tụi bạn Donghyuck biết bạn mình không thích người kia, vậy là bày trò trêu ghẹo gán ghép hai đứa suốt ngày. Jaemin, Jeno và Renjun ngứa đòn y như Donghyuck, mà có khi còn hơn, vì tiếng hét và mấy cú đấm mèo quào của nó chẳng xi nhê gì với ba đứa.

"Lâu lâu có người gãi lưng cho cũng tốt." - Trích lời Na Jaemin.

"Giờ tao phải làm sao?"

"Sao trăng gì nữa, làm đi chứ!"

Donghyuck thở dài, cam chịu số phận. Nó rón rén đi lần xuống bếp, mở nắp nồi canh khoai tây thơm phưng phức, rắc ít bột thuốc đổ vào.

Công nhận Renjun tỉ mỉ thật đấy, nghiền đến nhuyễn mịn thuốc, Donghyuck âm thầm cảm thán, nó đổ đến đâu thuốc tan ngay đến đấy.

Nhưng Donghyuck cũng không dùng hết, nhỡ tác dụng phụ làm Mark Lee ngủ luôn thì chả phải nó là bị cáo à?

"Giỏi quá Donghyuck bé yêu~" - Ba đứa Jaemin, Jeno và Renjun không biết đi theo Donghyuck từ bao giờ, bất thần lên tiếng làm nó giật cả mình - "Trông có kinh nghiệm thế chắc cũng làm nhiều lần rồi hả?"

[MarkHyuck] Truth or Dare?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ