Phần 2

102 3 0
                                    


61

Quỷ dị tiếng chuông làm đại sảnh trong nháy mắt an tĩnh lại. Bất đồng với Trung Nguyên trung cũng đám người nhân hoàn toàn không biết gì cả mà sinh ra tò mò, những người khác tắc như là đã sớm đoán trước đến sắp phát sinh sự, bình tĩnh biểu tình hạ, cất giấu vô tận cuồng nhiệt.

Tại đây quỷ dị không khí trung, kia gầy cùng bộ xương khô giống nhau quản gia sâu kín đi tới đại sảnh trung ương, ở mọi người ánh mắt nhìn chăm chú hạ lành lạnh cười, khàn khàn giọng nói như là ma giấy ráp cọ qua thô lệ mộc khối, nghe tới làm người thực không thoải mái, liên quan yết hầu cũng phảng phất trào ra một cổ khô khốc cảm.

"Hoan nghênh các vị đi vào nơi này." Quản gia nói: "Chúng ta chờ đợi ngày này đã lâu lắm."

Chờ đợi ngày này? Bọn họ là đang đợi cái gì?

"Muốn làm cái gì, các vị hẳn là đều đã rất rõ ràng. Như vậy, vì chúc mừng hết thảy bắt đầu, chúng ta đem trước chơi một cái nho nhỏ trò chơi, còn thỉnh các vị lấy ra các ngươi thư mời."

Này quản gia rốt cuộc đang nói chút cái gì? Bọn họ đến tột cùng muốn làm cái gì?

Trung Nguyên trung cũng cùng hổ trượng du nhân đám người trao đổi một cái mờ mịt ánh mắt, vốn định mở miệng dò hỏi, nhưng lúc này quỷ dị hoàn cảnh làm cho bọn họ trong lúc nhất thời cũng không biết nói nên như thế nào hỏi ra khẩu, chỉ có thể án binh bất động, trước theo quản gia bước đi hành sự.

Nhàn nhạt năng lượng dao động tự trong tay thư mời truyền ra, Trung Nguyên trung cũng cúi đầu, chỉ thấy ban đầu màu trắng lót nền, dùng chỉ vàng trang điểm thư mời thế nhưng nhanh chóng rút đi nguyên bản nhan sắc, lộ ra bao vây ở trong đó thuần hắc.

Cho hắn một trương thuần sắc tấm card là có ý tứ gì?

Trung Nguyên trung cũng không rõ, hắn ánh mắt theo bản năng liếc hướng bên người hổ trượng du nhân, lại thấy mặt trên dùng thiển kim sắc bút viết cái gì, nhưng Trung Nguyên trung cũng còn không kịp thấy rõ, quản gia thanh âm liền lần thứ hai lôi đi hắn lực chú ý.

"Người sói giết trò chơi, ta tưởng các vị đều nghe qua đi, như vậy hôm nay chúng ta liền tới một hồi hiện thực bản người sói sát hảo." Quản gia buồn bã nói: "25 cá nhân trung, tổng cộng có bảy vị người sói. Người sói có thể phát động 【 trời tối 】 kỹ năng, chỉ có người sói có thể ở 【 trời tối 】 sau thấy đồ vật. Mỗi ngày có thể phát động ba lần 【 trời tối 】, mỗi lần liên tục thời gian hai mươi phút. Chỉ có ở 【 trời tối 】 thời điểm người sói mới có thể sát · người, mà mỗi lần 【 trời tối 】 kết thúc, bình dân nhóm đều có thể đạt được một lần đầu phiếu quyền."

"Trừ bỏ người sói cùng bình dân, các ngươi bên trong còn cất giấu ba vị 【 tà · giáo đồ 】, vô luận là người sói vẫn là bình dân, chỉ có diệt trừ 【 tà · giáo đồ 】, mới có thể đạt được cuối cùng thắng lợi. Đương trò chơi sau khi kết thúc, nghi thức đem chính thức bắt đầu, 【 hắn 】 cũng sẽ thức tỉnh, ban cho các ngươi khen thưởng."

Quản gia nói mỗi một chữ Trung Nguyên trung cũng bốn người đều có thể nghe hiểu, nhưng tổ hợp ở bên nhau, lại làm cho bọn họ mờ mịt không thôi.

[Tống] Yokohama ca cơ hôm nay cũng ở nỗ lực trừ chú-Trung NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ