119
Hoang bá phun là thanh sâm thần minh, hắn tại đây phiến thổ địa trung ra đời, lúc sau liền vẫn luôn lấy bảo hộ thần tư thái bảo hộ phiến đại địa này cùng với trung sinh mệnh.
Bởi vì hoang bá phun chỉ là ngủ say, mà phi chuyển thế hoặc biến mất, hắn lưu lại che chở kỳ tích bảo tồn đến nay, hơn nữa trên mảnh đất này sinh mệnh nhóm thế thế đại đại chưa bao giờ đoạn tuyệt nhiệt tình yêu thương cùng tín ngưỡng, chẳng sợ đã vượt qua trăm ngàn năm, này đó che chở trung chất chứa lực lượng thế nhưng vẫn như cũ vẫn duy trì ngàn năm trước tiêu chuẩn.
Ở vào đỉnh kỳ hoang bá phun lực lượng tự nhiên không phải Trung Nguyên trung cũng có thể đủ so sánh với, chân chính thần minh nắm giữ lực lượng, trước nay đều là từ siêu việt nhân loại tưởng tượng tồn tại. Cho dù là hơi thở thoi thóp, chỉ tàn lưu cuối cùng một tia lực lượng thần minh, đều có thể đủ dễ dàng vượt qua song song thế giới, đối một thế giới khác ý thức tiến hành quấy nhiễu, mà làm thần minh trọng sinh năm điều ngộ vẫn chưa trở về thần cách, cũng vẫn chưa lấy về thần minh khi lực lượng, chỉ là dựa vào còn sót lại một tia năng lượng cùng thần hồn, liền dễ dàng trở thành chú thuật sư trung không thể với tới tồn tại, đỉnh kỳ thần minh sở nắm giữ lực lượng có thể thấy được một chút.
Mặc dù là hiện tại Trung Nguyên trung cũng, cũng bất quá chỉ là tham ô kia phiến đại dương mênh mông trung nhỏ bé một góc thôi. Cho nên đối với ngàn năm trước chính mình lưu lại kết giới, hắn chỉ là tự nhiên mà vậy dung nhập trong đó, nửa điểm không có nhận thấy được khác thường.
Như vậy khổng lồ lực lượng, căn bản không phải hiện tại nhân loại quân sự năng lực cùng nghiên cứu khoa học trình độ có thể so sánh nghĩ. Mặc dù là lại nhỏ yếu thần minh, một khi trở về thần vị, cũng có thể đủ nhẹ nhàng hủy diệt một tòa thành thị, thậm chí một quốc gia, không khác cao duy sinh vật cùng thấp duy sinh vật chi gian chênh lệch. Đương nhiên, nhân loại là quan trọng nhất tín ngưỡng nơi phát ra, như vậy rút củi dưới đáy nồi sự tình bọn họ tự nhiên sẽ không đi làm, nhưng thật lớn vũ lực chênh lệch cũng ý nghĩa, nhân loại đối mặt thần minh chỉ có thể lấy quỳ lạy tư thái đi khẩn cầu bọn họ ban ân.
Từ đây lúc sau, chính phủ, trật tự, luật pháp, khoa học... Nhân loại tiêu phí ngàn năm thời gian mới thật vất vả thành lập khởi xã hội, tìm được chân lý đem hoàn toàn không còn nữa tồn tại.
Như vậy tồn tại nghiêm trọng ảnh hưởng thế giới tiến trình cùng nhân loại phát triển, thần minh lực lượng chung có cực hạn, khoa học kỹ thuật phát triển lại vĩnh vô chừng mực. Bị thần minh thống trị cuối cùng chỉ có diệt vong kết cục, có lẽ đúng là bởi vì như thế, Thiên Đạo mới có thể lựa chọn dùng đồng quy vu tận phương pháp, mang theo thần minh nhóm một đạo ngã xuống, chỉ vì làm thế giới này có thể lâu dài kéo dài đi xuống.
Một khi thần minh nhóm trở về thần vị, bọn họ bên này có được năng lực chiến đấu cũng chỉ có Trung Nguyên trung cũng cùng năm điều ngộ, chính hắn tuy rằng có 【 nhân gian thất cách 】 ở, chung quy cũng bất quá chỉ có thể làm phụ trợ hiệp trợ chiến đấu, đến lúc đó, hai bên cực độ không cân bằng sức chiến đấu sẽ làm cho bọn họ thế cục trở nên vô cùng nguy hiểm. Cho nên hiện tại thời gian đoạn là nhất thích hợp tiến hành phản kích, mà hắn yêu cầu làm, đó là điều động hết thảy lực lượng, trước một bước đem Trung Nguyên trung cũng đẩy thượng cái kia tối cao vị trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Yokohama ca cơ hôm nay cũng ở nỗ lực trừ chú-Trung Nguyên
Abenteuer[Tống] Yokohama ca cơ hôm nay cũng ở nỗ lực trừ chú-Trung Nguyên Trung Dã Đích Mạo Tử Chuuya cảm thấy chính mình gần nhất có điểm điểm bối Phát hiện chính mình xuyên qua còn chưa tính, phát hiện chính mình thân thể thu nhỏ lại đến 6 tuổi còn chưa tí...