Chương 7: Câu Chuyện Học Võ

1.1K 128 5
                                    

Tiên nữ lười vận động, cái đó thì ai cũng biết, dù lười vận động nhưng lại vẫn không có tí mỡ nào, khiến người khác không khỏi ghen tị, vì nhà Sano là võ đường cho nên cha mẹ Akiko chả có cái lý do nào để không cho cô học cả, và đang trong thời gian cha mẹ đi du lịch, nên Akiko sang nhà sano, và không thể tránh khỏi việc bắt buộc phải học cùng Mikey và Emma.

Đầu tiên là đứng tấn, chưa đứng được 3 phút thì tiên nữ đã bỏ cuộc rồi, Akiko ngồi bệt ra sàn ung dung cầm bánh ngồi ăn, ông Sano khá bất lực với học trò này nên ông chả buồn nói, đơn giản là con bé không có tài học võ, không hẳn là không có mà vì lười, cho nên dạy được gì thì ông sẽ dạy còn không được, thôi kệ đi ai quan tâm sau này bị đánh cho, thì học cũng đã muộn rồi.

-Nè nè Akiko cậu ngồi dậy đi chứ như vậy sẽ không tiến bộ được đâu.

Mikey nhìn Akiko thở dài kéo tay con bé ngồi dậy, nhưng mà con bé kiên quyết ngồi đó đấy ai làm gì được nào, kể cả crush cũng không làm gì được.

-Thôi mà Mikey mệt lắm Akiko không tập đâu.

Còn Emma á hả, con bé cũng đang học kia kìa còn được hay không thì không biết.

Chỉ có tiên nữ là người duy nhất trong võ đường đang học võ nhưng chán quá thì tiên nữ sẽ nghỉ, chả ai quái vật như Mikey đâu, người có chút xíu mà đánh cho mấy người gấp đôi mình ngã chổng vó chảy cả máu mũi,...

Cho nên so với Mikey thì Akiko không bằng, ừ tiên nữ đang tự nhận đấy, võ của Akiko thì cũng đánh được người đấy nhưng mà không mạnh như Mikey cho nên cứ đánh xong là xác định tay chân bầm tím, mình đi đánh người ta nhưng người bị bầm lại là mình, từ đó tiên nữ chuyển hẳn qua cầm gạch để phang, vừa rẻ vừa tiện lợi, lại bao không bị bầm tay bầm chân, hôm nào ngựa ngựa thì tiên nữ sẽ cầm gậy, hẳn là gậy tiên nữ kìa. Phang cho mấy cái.

Tiên nữ cũng muốn mạnh như Mikey lắm nhưng tiên nữ lười, phận làm tiên nhân thì phải cầm gậy phất mấy cái không phải nhìn hợp mỹ quan thẩm mỹ hơn sao.

Chậc nói đi nói lại không phải còn có Mikey với Baji bảo kê sao sợ gì, đứa nào lén phén cứ bảo Mikey xử chứ tiên nữ sẽ không dính dáng đến chuyện phàm nhân, tiên nữ thề, tiên nữ hứa.

-Akiko à dậy đi...

-Không phải Mikey hứa sẽ bảo kê Akiko sao, tính nuốt lời hả.

Chậc cái này thì Mikey cãi không lại, thì đúng là mikey có nói sẽ bảo kê Akiko, hazzz tự dưng muốn vả mấy cái mình của quá khứ ghê.

-Này con kia không tập thì đi chỗ khác đi đừng ngồi chình ình ở đó nữa.

-Cún ngoan không cãi chủ.

Baji muốn tăng xông, muốn đánh con nhỏ ngứa đòn đó lắm rồi, nhưng Baji đánh không lại Mikey nên đành thôi.

"Nhỏ đó như vậy có chó mới yêu"

-Ắt chù....

-Ủa Mikey bị ốm hả. Akiko lo lắng sờ sờ trán Mikey

-Không có, chắc là ai mới nhắc thôi...

-Ừ...

HẲN LÀ CÓ CHÓ MỚI YÊU NHÁ!

[ĐN Tokyo Revenges] Tiên Nữ Làm Chồng Mikey!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ