Chap 6

12 2 0
                                    

Elmer cảm thấy khó chịu khi nhìn Galvin đang đứng nói chuyện với vài cô gái ở trong vườn trường. Edsel nhìn mặt mũi cô khó chịu tới mức như muốn lao tới chỗ mấy cô gái kia để quát bọn họ một trận mà khẽ buồn cười. Elmer thấy vậy khó chịu nói:

- "Anh cười em?".

- "Đâu có, chỉ là em đừng quá căng thẳng. Trước sau gì Galvin, Kane hay anh đều sẽ có một người định mệnh để liên kết thôi và sẽ không thể nào tránh khỏi được kể cả em đấy, em gái khó chịu của anh à!".

- "Hừ! Phải có sự hi sinh cho nhau thì mới có liên kết! Chứ không phải như Kane mất trí nhớ không biết bản thân hi sinh điều gì mà có sự liên kết với một cô gái không rõ là ai hay là Galvin, cái thằng nhóc thích đi tán tỉnh các cô gái này thì có sự liên kết gì chứ?".

- "Haha...vậy mà Kane có đấy thôi, em nên nhớ năm đó thằng bé bị thương cũng không nặng lắm, trong rừng còn bắt được hai tên thợ săn bất hợp pháp. Thằng bé là sói đen tương lai có thể sẽ là người kế nhiệm tiếp theo, năm đó may mắn thoát chết thì có lẽ cô gái đó hi sinh cứu nó một mạng cũng không chừng, hoặc là bị thương nặng hoặc là đã chết".

- "Hừ! Nếu như đã chết thì sự liên kết sẽ không tồn tại đến tận bây giờ".

- "Vậy thì cô ta chắc hẳn còn sống rồi. Nhưng mà vẫn chưa tìm ra thôi hahaha...".

- "Hừ! GALVIN".

Elmer lớn tiếng gọi Galvin, anh vẫy tay chào tạm biệt các cô gái rồi đi tới chỗ chị của mình.

- "Sao thế chị Elmer?".

- "Hừ, Doris sắp tan học rồi, em mau đi tới lớp học đón nó đi. Còn Kane một lát mới về sau, hôm nay Kane học bù".

- "Biết rồi, biết rồi a~. Doris bé bỏng của em mà, với lại cũng là sói đặc biệt, haha".

- "Bớt giỡn đi".

- "Vâng! Hihi".

Galvin đút tay vào túi quần cười khúc khích rời đi để đón em gái của mình là Doris mới tan học. Doris vừa bước ra khỏi lớp học đã thấy anh trai mình đang được rất nhiều bạn nữ vây quanh hâm mộ. Doris nhíu này:

- [Anh!].

Galvin giật mình vì Doris lại dùng năng lực này nói chuyện với mình. Anh đi tới nắm tay em gái mình đọc được những suy nghĩ của cô.

- [Anh lại đi tán tỉnh mấy cô gái đó!].

- "Haha, anh xin lỗi! Nhưng đừng dùng năng lực này nói chuyện với anh được không?".

- [Không thích].

- "Được, được. Em thật là khó chiều!".

- [Kệ em].

Doris là người có năng lực khá đặc biệt, cô có thể truyền tải ý nghĩ của mình tới người khác mà không cần phải mở miệng nói chuyện. Cô không thích nói chuyện nhiều lắm, lại càng không thích ở những nơi quá đông người. Galvin luôn chiều theo ý muốn của cô, nên Doris thích dựa dẫm vào người anh này nhất. Kane quá lạnh lùng, không biểu đạt gì nhiều nên cô cũng ít khi nói chuyện được với anh, còn Edsel lại quá bận rộn với công việc không thể nói chuyện nhiều với cô được, chị Elmer thì quá nóng nảy và nghiêm khắc và cũng ít khi hiểu được cô nên cô cũng không buồn quan tâm lắm. Cho nên ngay từ nhỏ chỉ có Galvin là người rảnh rỗi nhất và luôn quan tâm đến cô.

Kane đang ngồi dựa lưng vào ghế nhìn ra ngoài khung cửa sổ ngắm bầu trời xám xịt lại đang muốn đổ cơn mưa. Anh trầm tư nghĩ lại về sự việc anh và cô gái kia gặp nhau trong khu rừng ngày hôm qua, cô gái đó khi nhìn anh đột nhiên đôi mắt ấy lại chuyển thành một màu xanh biếc rất xinh đẹp làm cho anh có cảm giác đó là bạn đời của mình....Không lẽ nào lại là cô ấy? Rốt cuộc năm đó cô ấy phải đánh đổi cái gì để hai người lại có sợi dây liên kết như thế.

- "Kane?".

Kane đang đắm chìm trong suy nghĩ của chính mình nên không hề để ý đến có một cô gái đang đứng ở trước mặt anh, khi cô gọi tên của anh thì anh mới khẽ giật mình ngưng lại những dòng suy nghĩ còn đang ngổn ngang ở trong đầu.

- "Có chuyện gì?".

Cô gái e thẹn vén mái tóc dài màu nâu hạt dẻ của mình khẽ cười hỏi anh:

- "Sắp tới trường sẽ tổ chức một buổi party cho sinh viên, không biết là cậu đã có bạn nhảy chưa?".

Kane lật sách ra xem không để ý gì đến cô gái trước mặt chỉ hờ hững đáp lại:

- "Xin lỗi, tôi có rồi".

Cô gái bĩu môi nhưng vẫn kiên quyết đứng đó để cố thuyết phục anh:

- "Cậu nói dối, mỗi lần trường tổ chức party thì cậu đều nói là có bạn nhảy nhưng cậu luôn đi cùng với anh chị em nhà cậu, không hề dẫn theo bạn nhảy nào".

Kane nhíu mày nhìn cô, cô gái có mái tóc xoăn dài màu hạt dẻ đang đứng ở ngay trước bàn học của anh mỉn cười cố gắng thuyết phục anh:

- "Vậy thì chỉ cần tôi không đi là được chứ gì? Cậu về chỗ ngồi của cậu đi, trong trường cũng không có thiếu người muốn làm bạn nhảy với cậu".

- "Nhưng tớ chỉ muốn cậu làm bạn nhảy của tớ, cậu đồng ý đi mà!".

Cô gái cũng rất táo bạo đưa tay cầm lấy cuốn sách của anh đang đọc để qua một bên, nắm lấy tay anh kiên quyết nói:

- "Nếu như cậu không đồng ý thì tớ sẽ nắm tay cậu cho đến khi nào cậu đồng ý thì thôi".

- "Cậu mau buông ra...".

Kane khó chịu nhìn cô, nếu như là những người khác đã biết đến thân phận thực sự của anh lại còn có những hành động lời nói quá phận như vậy thì anh sẽ có thái độ gay gắt hơn làm cho bọn họ phải sợ hãi. Còn cô gái là này là một người thường không hề biết gì về thân phận thực sự của anh cho nên anh phải kiềm chế lắm mới không nổi giận lớn tiếng với cô ta. Đúng lúc này chị gái của anh đi tới đưa tay đánh mạnh một cái "CHÁT" vào tay cô gái đang cứ khư khư nắm chặt tay anh.

- "Á! Ai dám đánh vậy?".

Cô gái tức giận quay mặt lại nhìn thì thấy gương mặt khó chịu của cô chị gái vốn nổi tiếng khó tính của nhà Darius. Cô gái khiếp sợ liền lùi lại lắp bắp:

- "Chị...Elmer....".

Elmer khó chịu đập mạnh tay xuống bàn "RẦM" một tiếng khiến cả lớp của anh giật mình khiếp sợ không dám lên tiếng. Elmer nhìn chằm chằm vào cô gái đang đứng run rẩy trong lớp với ánh mắt giận dữ chỉ muốn lao tới đánh cho cô ta một trận.

- "Tôi đã nói các cô đừng có làm phiền đến em trai của tôi rồi mà".

Kane thở dài dọn dẹp sách vở rồi xách cặp đứng dậy kéo chị mình ra khỏi lớp học, để lại cô gái còn đang run rẩy sau đó thút thít khóc. Các bạn học cũng một phen nín thở khi nhìn thấy bà chị Elmer khó tính ấy, bọn họ khẽ thở phào khi hai người đã rời đi rồi mới bắt đầu đi tới an ủi cô bạn học trong lớp.

~ Hết chap 6 ~

[Ngôn] Tình yêu bí ẩn của chúng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ