1: Into the game

9.8K 804 58
                                    

   Takemichi Hanagaki là con của một nhà đầu tư nổi nhất Nhật Bản, nhưng cuộc sống của cậu chưa bao giờ là hạnh phúc. Hiện tại cậu đang ngắm nhìn cảnh đẹp trên thành phố ở toà nhà cao ốc công ty Hana do anh chị của cậu gây dựng nên. Trên tay cậu là một chiếc điện thoại cũ kĩ, màn hình bị vỡ do sau nhiều va chạm với vật cứng, trò chơi đang chạy trên màn hình là tựa game"Sunshine after the rain" - một trò chơi otome đứng đầu các bảng xếp hạng của các trình duyệt. Đây là tựa game với nội dung hấp dẫn khi mọi người chơi đều có thể chọn một trong những nam chính để hẹn hò nhưng đối với cậu nó nhảm nhí vô cùng, nhưng chắc do mong muốn được một lần cảm nhận được hơi ấm từ thứ được gọi là tình yêu nên liền tài trò chơi này một cách không do dự.

   Phá đảo xong tựa game này, cậu liền để điện thoại qua một bên và ngắm nhìn bầu trời đêm đang bị ánh đèn thành phố làm lu mờ đi sự lãng mạn của nó. Cậu ngâm nga một khúc nhạc xưa mà mẹ cậu hay hát rồi liền cười nhẹ, cậu tự nói với bản thân:

- Takemichi ơi là Takemichi, mày đang mong mỏi ai đấy âu yếm và trao tình yêu cho mày ư? Haha...hahaha!

Cậu đứng dậy, đưa hai tay lên để hưởng thụ cơn gió mát mẻ của đầu thu, sau đó mồm lẩm bẩm và mắt nhìn xuống con đường toàn xe cộ cùng với ánh sáng mập mờ của Tokyo:

- Nhảy xuống chắc là sẽ sướng như khi nhảy Bungee không nhỉ?

   Nói rồi cậu làm ngay. Takemichi quay lưng lại nhìn vào cái cửa sân thượng bị cậu khoá chặt lại mà hơi chần chừ. Trước khi nhảy còn nguyền rủa cái họ của chính cậu - nguồn cơn của những đau đớn trong cuộc sống của chính Takemichi:

- Tôi nguyền rủa mấy người sẽ vĩnh viễn đau khổ, tôi đánh đổi mạng sống của chính bản thân để chắc chắn điều đó. Tôi sẽ là cơn ác mộng của các người, nếu cái chết của mẹ tôi chẳng thể tác động tới cuộc sống của lũ chúng mày thì...tao sẽ thay thế nó khiến chúng mày muốn chết không được, sống không yên!

    Kết thúc lời trăn trối của cậu là một tiếng hét thất thanh của cô gái đi đường, máu chảy lênh láng trên mặt đường, người đi đường thì có đa số mọi người chụp ảnh quay phim và số ít thì gọi cứu thương. Nhưng khi cậu nhảy đi đã có một người cố gắng phá cửa, đấy là một người con trai có gương mặt khôi ngô tuấn tú. Anh ta gào thét tên cậu trong vô vọng, đáng tiếc là Takemichi đã không có cơ hội nghe tiếng gọi của người đó.

***

    Đầu cậu đau như búa bổ, có những đoạn hồi ức như là bộ phim chạy qua não cậu, nó như là thước phim kinh dị mà hồi nhỏ cậu hay coi vậy. Cậu muốn tự kết liễu mình ngay tức khắc đã có một giọng nói tới để ngăn cậu lại:

- Này, chưa gì muốn chết tiếp rồi hả thanh niên trẻ kia?

Cậu mở mắt ra, người trước mặt không mấy gây ấn tượng cho cậu vì họ giống nhau tới 8-9 phần, thậm chí khó mà phân biệt được. Nhưng đối với cậu, điều này chẳng gây bất ngờ hay hoang mang vì nếu nhìn thấy mặt bản thân thì điều gì lại khiến cậu sợ hãi chứ? Gương mặt cậu tuy không mang vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng lại rất ưa nhìn, nếu có sợ hãi thì chắc chắn là gương mặt cậu lúc phân huỷ.

[AllTake] Villain becomes kingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ