8.

111 16 0
                                    

-Con dậy rồi à! Sao trông sắc mặt con kém thế, tối qua ngủ không ngon hả con- mẹ Châu đang ngồi đọc báo ở sopha sau khi thấy con trai mình thức dậy với hai con mắt thâm quầng liền lo lắng hỏi.

-Dạ không sao đâu ạ, tối qua con mải đọc sách quá thôi- Châu Kha Vũ cười gượng trả lời mẹ, cũng đâu thể nói với mẹ rằng tối qua suy nghĩ về chuyện kiếp trước nên mới không ngủ được, mẹ sẽ đưa cậu đi khám mất thôi.

-Con đấy, cứ chỉ biết cắm mặt vào mấy cuốn sách. Cũng nên kiếm chuyện gì khác mà chơi đi chứ- mẹ người khác thì chỉ hận không thể bắt con mình vùi đầu vào sách vở còn mẹ Châu thì chỉ hận không thể tách Châu Kha Vũ ra khỏi mấy cuốn sách thôi. Thật là đau đầu mà.

-Được rồi mà mẹ, lần sau con sẽ chú ý ngủ sớm hơn có được không?-Châu Kha Vũ vừa với lấy ly nước trên bàn vừa nói, chỉ có trước mặt ba mẹ cậu thì cậu mới không kiệm lời mà nói nhiều hơn thôi.

-Được rồi, được rồi, giờ mẹ cũng đâu thể nói gì được con nữa- mẹ Châu giả vờ giận hờn mà nói.

-À, phải rồi hôm nay là buổi đầu Tiểu Vũ nhập học nhỉ? Chung lớp với con có phải không?- mẹ Châu sực nhớ ra hôm nay Lưu Vũ bắt đầu đi học ở trường mới

-Dạ vâng.- Châu Kha Vũ như nghĩ tới điều gì đó qua loa trả lời mẹ rồi lại nhìn xa xăm ra đằng trước.

-Mặc dù chung lớp nhưng Tiểu Vũ lớn hơn con 2 tuổi đấy, cũng tại lúc nhỏ sức khỏe yếu nên nhập học trễ, con nhớ quan tâm chăm sóc Tiểu Vũ đấy nhé- mẹ Châu ân cần dặn dò, bà có nghe mẹ Lưu tâm sự với bà rồi, thằng bé ấy lớn lên được như thế này cũng không dễ dàng gì.

-Châu Kha Vũ đi học thôi- Trương Gia Nguyên từ đâu đó chạy ra quàng vai bá cổ Châu Kha Vũ , sau đó mới chào mẹ Châu rồi kéo Kha Vũ đi một mạch.

-Này, hôm qua sao cậu nhốt tớ ở ngoài.- Trương Gia Nguyên kéo Kha Vũ ra tới cổng ròi mới chịu bỏ tay xuống rồi hỏi chuyện , hôm qua cậu tức giận lắm đấy nhé. Cậu còn chưa hỏi được điều gì cơ mà. Hôm nay cậu nhất quyết phải hỏi cho bằng được, mới thôi. Thế là Gia Nguyên nhà ta luyên thuyên suốt từ quãng đường từ nhà cho tới trường.

-Rốt cuộc cậu với cái anh mới chuyển tới là sao? Ê này, cậu đi nhanh thế, chờ tớ- Trương Gia Nguyên đang mải mê hỏi thì đột nhiên Châu Kha Vũ đi nhanh hơn bỏ mặc cậu đằng sau với sự hoang mang. Cậu còn đang nói cơ mà, nhưng hình như cậu hiểu ra lý do tại sao rồi.

-Lưu Vũ ca- Lưu Vũ đang cùng Lưu Chương nói chuyện đột nhiện nghe thấy ai gọi tên mình bèn quay ra sau xem thử, hóa ra là cậu bạn hàng xóm mới của họ Châu Kha Vũ.

-A chào Kha Vũ, chào Gia Nguyên- Lưu Vũ sau ngày hôm qua thì cũng đã có chút thân thiết với hai người họ nên rất vui vẻ chào hỏi lại, còn Lưu Chương thì chỉ gật đầu nhẹ thay lời chào, Châu Kha Vũ thấy vậy cũng gật đầu lại với Lưu Chương, kiếp trước người này chuyên gia ngăn cậu với Tiểu Vũ ca thế mà sang tới thế giới này anh ấy lại là anh trai của Vũ ca lại còn vô cùng bài xích những người khác vây xung quanh Vũ ca nữa, Châu Kha Vũ lại một lần nữa cảm thấy bản thân sẽ lại gặp khó khăn trong việc rước vợ về nhà rồi đây.

|BFZY| ÁNH SÁNG CỦA TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ