!!!Warning : Có thể có máu me!!!
-----
Giữa màn đêm tĩnh mịch ít người qua lại, đâu đó trong bóng tối lại xuất hiện hình bóng của một cậu thiếu niên xấp xỉ 14-15 tuổi đang đi dạo. Không biết vì lí do gì, chàng trai trẻ ấy lại bị thu hút bởi một trận đánh nhau ở trong một con hẻm vắng khi đang đi.Park Jong Gun đi tới, vì vài tiếng xô xát mà bị thu hút đứng lại, nhìn vào con hẻm tối không ngừng vang lên những tiếng la hét thê thảm trong kia.
- Mẹ nó, chúng mày rốt cuộc có trả tiền cho tao không thì bảo? Mấy thằng khốn.
Hắn chửi thề một câu và tiếp tục lao vào đánh tới tấp lên người của những tên kia. Hắn cảm nhận được, hình như có ai đang nhìn chòng chọc vào hắn mà quay mặt lại xem.
Mặc cho người kia làm gì, Park Jong Gun vẫn đứng như trời trồng ở đó chăm chăm nhìn về phía có người từ nãy đến giờ vẫn luôn chiếm thế thượng phong.
'Ồ, cái tên này cũng thú vị phết.'
Gun thầm nghĩ, xong cũng mặc nó đi và tiếp tục xem trò vui đang diễn ra trước mắt.
Khi đã xong xuôi mọi việc, hắn bước ra khỏi con hẻm chứa mấy cái tên bị đánh đến nằm la liệt kia. Bước chậm chạp đến trước mặt Gun, chân mày cau lại khi thấy người nọ. Thằng này là ai, tự nhiên nãy giờ cứ nhìn hắn chằm chằm vậy?
Mặc cho sự khó chịu của người kia đã hiện rõ ràng lên trên khuôn mặt, gã vẫn đứng đó, lòng nổi lên hứng thú muốn cùng tên kia đánh một trận ngay bây giờ.
- Nhanh thật, cậu có muốn đánh cùng tôi không?
Hắn cười lớn, tên người lạ nhìn yếu nhớt này muốn đánh cùng hắn sao? Thật không biết lượng sức mình mà.
- Được được, vừa hay tôi cũng đang khó chịu.
Dứt lời cả hai đều đứng im đó, không lao vào nhau, cũng không ai nói tiếng nào, cả một sự im lặng, nặng nề bao trùm lấy bầu không khí ngay lúc này.
Cuối cùng, người phá vỡ sự yên tĩnh đấy trước là Kim Joon Goo, cái người được Park Jong Gun ngỏ lời mời đánh.
- Để tôi xem cậu mạnh như thế nào mà lấy đâu ra sự tự tin vừa gặp mặt đã gạ kèo đánh nhau nhé.
Nói xong, Goo cười tươi rồi hắn quật mạnh thanh sắt vừa vớ được vào người Gun. Thế nhưng, không biết từ lúc nào người noi cũng đã tìm cho mình một cái vũ khí mà chặn đòn đánh của hắn lại.
- Được, tới đây đi. Tôi sẽ chiều ý cậu
Nói xong, cả hai lao vào đánh nhau, kẻ đánh người chặn, kẻ tiến người lùi, không ai nhân nhượng cũng như nhượng bộ cho ai, cứ như thế đến khi hai người hoàn toàn thấm đầy máu từ những vết thương do cuộc chiến vừa nãy gây nên thì mới dừng lại nằm phịch xuống đất, thi nhau thở lấy thở để.
- Hà...hà, cũng giỏi đấy. Lần sau nếu có cơ hội tôi sẽ đánh cậu ra bã.
Goo cười đùa, nằm dưới đất thở mệt nhọc. Tên này đánh giỏi thật, đau hết cả người của hắn rồi.
Còn Gun nằm đó, không nói gì chỉ im lặng mà nghỉ lấy lại sức.
Cứ như thế, từ ngay lúc đó đã có một thứ gì nhen nhóm trong lòng cả hai người họ, là chiến hữu, là bằng hữu, là huynh đệ, hay là một loại tình cảm gì đó vẫn chưa được gọi tên đến?
....
YOU ARE READING
𝑨̉𝒐 𝒕𝒖̛𝒐̛̉𝒏𝒈 | ʟᴏᴏᴋɪsᴍ - ɢᴜɴxɢᴏᴏ
Short StoryChuyện tình của hai gã đơn phương... Thể loại : Boylove,... COUPLE : Park Jong Gun x Kim Joon Goo