"Lisa... người em thích là chị."
Câu nói xuất phát từ BamBam, rất rõ ràng, rất rành mạch, không một chút đắn đo hay chần chừ.
Bản thân cậu từ hôm qua đến nay luôn băn khoăn, và cuối cùng cũng nghĩ có lẽ đã đến lúc phải nói ra tình cảm của mình, dù kết quả như thế nào cũng bằng lòng nguyện ý.
"Người em thích là chị, em không biết tình cảm này chính xác được hình thành từ lúc nào. Em chỉ biết rằng em thích chị. Thích được nhìn thấy chị, được thấy chị cười, và được bên cạnh chị. Lúc trước và bây giờ cũng vậy, người con gái kiên cường như chị khiến em khó lòng giấu được tình cảm này. Nói một cách công bằng nhất theo đúng vai vế, Lisa, tớ thích cậu. Là tình cảm nam nữ trên mức bạn bè." - BamBam khẳng khái dõng dạc nói ra những điều cậu muốn nói, tuy nhiên vẫn có chút lo lắng nhìn về phía người đối diện.
Lisa nghe thấy vẫn còn chưa tin vào tai mình. Rõ ràng người trước mặt mình xem là tri kỷ, một chút dao động nam nữ đối với người này cũng chưa từng xảy ra, mọi hành động của BamBam cũng chưa từng được Lisa cảm nhận rằng cậu thích cô ở phương diện khác như lời cậu nói.
Nói không bối rối là nói dối, nhưng tâm trí Lisa lúc này, chẳng có ý nghĩ gì khác ngoài người kia cả.
Nhận thấy nét bối rối và sự im lặng của Lisa, BamBam khẽ thở dài rồi tiếp lời:
"Em biết chị sẽ bất ngờ lắm, nhưng không sao, em hiểu mà. Chỉ cần chị ..."
"BamBam, chị xin lỗi."- Rốt cuộc Lisa cũng lên tiếng cắt ngang lời đang nói của BamBam
"Cảm ơn em vì đã thích chị, nhưng thật sự chị chưa từng có tình cảm khác đối với em ngoài tình bạn bè tri kỷ bao năm qua. Chị luôn xem em như một thành viên trong gia đình mình..."
Lisa ngập ngừng.
"Với cả... thật ra chị... cũng đã đem lòng yêu một người khác."
Lời nói vừa được Lisa nói ra, trong đôi mắt to tròn kia lại ánh lên vài tia ảo não.
BamBam cảm thấy hơi đau lòng. Như vầy có thể coi như là bị từ chối rồi đúng chưa nhỉ?
Chính xác là như vậy rồi.
BamBam cũng đã cảm nhận được một chút về điều này khi thấy Lisa cứ buồn bã như mấy ngày nay. Dù đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho việc bị từ chối, nhưng đau lòng vẫn là không thể tránh khỏi.
"Có phải gần đây chị không vui là có liên quan đến người đó không?"- BamBam nén sự đau lòng của mình hỏi.
Lisa gật đầu thay cho câu trả lời. Cô nghĩ có lẽ cũng nên nói cùng một người biết, ít ra cũng là người cô tin tưởng.
"Em có thể được phép biết người con trai may mắn ấy là ai không?"
"Bản thân chị cũng biết việc này khó nói, vì vậy mới không muốn nói cùng ai cả. Thật ra...người chị thích là... một cô gái, không phải là chàng trai nào cả. Và người đó chính là Chaeyoung, thành viên cùng nhóm của chị, em cũng biết cô ấy mà? Cho nên là... chị xin lỗi." - Lisa nhỏ giọng, thành thật thú nhận tình cảm của mình, vẻ mặt tuy bình thản nhưng vẫn không giấu nổi nét sầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
You Had Me At Hello - Chaelisa
Fanfiction"Vẫn bầu trời đó đấy." Vẫn bầu trời đó sao? Không, là bầu trời khác rồi. Những lần trời sụp, bản thân vẫn cố gắng chống lấy. Đến tận cùng, hư không. ... Thể loại : long fic real life, tình tiết chậm. Mượn những sự kiện và tên nhân vật ở đời thật...