“Xác định không phải vì chính ngươi thân thể tới?” Nguyên thành mắt trợn trắng, trực tiếp vạch trần thiếu niên mục đích, thuận theo nằm ở trên giường tiếp thu thiếu niên đùa bỡn, thực mau hắn thân thể đi theo nổi lên phản ứng, thực tủy biết vị hậu huyệt bắt đầu nổi lên tê dại ngứa ý.
“Ta cũng là vì ngươi mà đến, ngươi thực thông minh, ta thích cùng người thông minh giao tiếp, ngươi cũng không muốn cả đời đương cái Trúc Cơ trung kỳ đi, này thân thể……” Ái muội ở nam nhân trước ngực họa vòng, Dư Mặc nói mang lên dụ dỗ chi ý: “Luyện lại kiện thạc, cũng vô pháp tăng tiến nhiều ít tu vi, nhưng cùng tu vi cao người giao hợp liền có thể không có bất luận cái gì di chứng gia tăng tu vi, cớ sao mà không làm?”
“Nói rất có đạo lý.” Nguyên thành trầm mặc một chút, tán đồng nói, đã bị người thượng qua, một lần cùng mười lần cũng không có gì khác nhau, hắn sớm đã nhìn quen nhân thế gian nhân tình ấm lạnh, đối trần thế cũng không nhiều ít tham luyến, một khi đã như vậy, không bằng dùng thân thể này đổi lấy điểm hữu dụng. “Ngụy bạch ở đâu?”
“Ngươi ở ta dưới thân tưởng cái kia chết hòa thượng?!” Dư Mặc sắc mặt có chút âm trầm, uy áp không tự chủ được từ trên người tiết ra tới. Nguyên thành lại cười đem hắn đẩy đi xuống, trong mắt không có chút nào hoảng loạn cùng sợ hãi, “Thu một chút, tuy rằng môn phái tối cao Nguyên Anh, nhưng kiến nhiều cắn chết tượng đạo lý ngươi sẽ không không hiểu đi.”
Dư Mặc nghe vậy ngẩn ra, tiện đà thu hồi trên người uy áp.
“Cùng ngươi một người ngủ, lâu rồi cũng sẽ trở nên không thú vị, chúng ta lại không phải bạn lữ, không cần phải chỉ có đối phương một cái, nếu ngươi có thể cùng ta ngủ, kia Ngụy bạch cũng có thể, đừng như thế đại hỏa khí.” Nguyên thành tay một quán, trên mặt tràn đầy tính kế.
Dư Mặc nheo lại yêu dã mắt phượng: “Xem ra là ta nhẹ xem ngươi.”
“Cũng thế cũng thế, ngươi cũng không phải thân thể này nguyên chủ nhân đi, làm ta đoán xem xem.” Nguyên thành nhấp khởi môi, ôm cánh tay vòng quanh Dư Mặc dạo qua một vòng, no đủ cơ ngực bị cánh tay hướng trung gian đè ép, bài trừ một cái thật sâu mương, nhìn qua hảo không sắc tình, Dư Mặc ánh mắt không tự chủ được bị kia đối mật sắc nhũ thịt hấp dẫn. “Ngươi là đoạt xá đi, cái kia động phủ nguyên chủ nhân? Nếu đoạt xá thần thức nhất định có bị thương, muốn thông qua ta tới chữa trị ngươi bị hao tổn thần thức.”
Dư Mặc nhưng thật ra không nghĩ tới nam nhân cái này đoán trực tiếp đem hắn thân phận cấp vạch trần, tức khắc hắn sắc mặt trở nên khó coi lên, đầu ngón tay linh khí bùm bùm, sát khí quay chung quanh nam nhân, mục đích lại rõ ràng bất quá, nhưng nam nhân tựa hồ không có cảm giác được giống nhau, thần thái tự nhiên ngồi ở trên giường đá nhìn hắn, Dư Mặc thu hồi chính mình linh khí cùng sát ý, không sao cả cười cười: “Một khi đã như vậy, vậy ngươi cần phải công bằng khởi kiến, ta nhưng không nghĩ thao ngươi một hồi còn muốn cùng cái kia xú hòa thượng đánh một trận.”
“Tự nhiên.”
Nhìn thiếu niên biến mất ở trong bóng đêm thân ảnh, nguyên thành xụi lơ ở trên giường đá…… Hắn vừa mới miễn cưỡng không có lộ ra sợ hãi tới, chính là thiếu niên này phiên hành vi đã cho hắn đạo tâm thượng để lại bóng ma, ngày sau hắn đột phá tâm ma uy lực nhất định muốn phiên vài lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
Tiểu Thuyết ChungTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.