Bun's: Chữ nghiêng luôn là suy nghĩ nhân vật.
Jaemin uể oải giúp Jisung dọn nốt đống ly tách ở trên quầy bar, ngay trước khi kịp thở dài lần thứ 1001 trong ngày hôm nay, Lee Donghyuck đã hoàn toàn mất hết kiên nhẫn mà chặn họng cậu.
"Này. Một là mày nói ngay cho tao ba hôm trước xảy ra chuyện gì, hai là tao kẹp đầu mày vào cửa. Mày chọn đi?"
Thi thoảng Donghyuck cũng sẽ cùng Jaemin tới Millies để chơi, khi quán quá đông khách còn giúp mấy người bọn họ một chân chạy bàn, mọi người ở đây đều biết và cũng quý cậu, còn thường xuyên mời cậu thử đồ uống mới miễn phí.
Bình thường Jaemin với Donghyuck quạu quọ với nhau vốn đã chẳng phải là chuyện ngày một ngày hai, Jisung và cả mấy ông anh chủ còn thường xuyên đổ thêm dầu vào lửa, rồi khoanh tay hí hửng nhìn hai người bọn họ đấu võ mồm ấy chứ. Nhưng mấy hôm nay tâm trạng Jaemin tệ thế nào, ai cũng nhìn ra cả, Jisung đã nhanh trí nép qua một bên, an phận mà tỏ vẻ đang mải di khăn quanh mấy cái ly sớm đã sạch bong, nhưng tai thì đã sớm vểnh lên chờ ông anh trả lời.
"Có vẻ như là tao chuẩn bị tỏ tình, nhưng bị người ta chặn họng ngay lập tức, rồi người ta còn im lìm từ hôm đó đến giờ."
Không có tiếng đáp lời nào được tuôn ra từ cái miệng luôn liến thoắng của Donghyuck. Tiếng chùi cốc kin kít sớm đã dừng lại. Mark đang quét nhà gần đấy cũng đặt cả chổi sang một bên. Hai ông anh còn lại, ờm, đi về sớm để hẹn hò rồi.
"Hôm mày đổi ca cho tao là đi với người y- à crush à? Mà thế quái nào mày có crush được hả Na Jaemin?? Mày bận đến mức chân không chạm đất, khả năng kết bạn thì nghèo nàn không đáng tin, bạn mày còn đang ở chỗ này hết??? Đừng nói mày thích ai ở trong quán này nhé???"
"Im, không phải trong quán này. Tóm lại thân phận người này không thể tiết lộ... Nếu mày không thể an ủi hay đưa ra lời khuyên gì đáng tin, thì đừng có nói gì ngu ngốc nữa."
"Đm nhưng mà mày thích được ai? Ngoài Lee Jeno ra mày làm gì có hứng thú với ai nữa?"
Mẹ nó.
Quả là người nói vô tình, người nghe lại cố ý. Một phát trúng tim, thẳng vào nơi đáy lòng hãy còn ứa máu của cậu.
"Không thể nào là Lee Jeno được rồi, mày làm gì có cửa. Người ta là ngôi sao cơ mà, lần trước tao vặn cả não để tạo cơ hội cho mày gặp người ta, mày đến tranh thủ cho bản thân một chút phúc lợi của fan còn không làm được.. U là trời.. Úi, tao lại lạc đề nữa rồi..."
Wao. Lee Donghyuck đúng là thiên tài cứu Jaemin khỏi những khoảnh khắc bối rối đấy nhỉ.
Nhưng được cứu thế này, Jaemin cũng chẳng vui lên được tí nào..
"Thôi im dùm đi... Mày chả giúp ích được gì cả."
"Không kể về thân phận cũng được, kể cho tao lại hôm đấy xảy ra chuyện gì, dù gì một người nghĩ kế sách làm sao bằng bốn người cùng nghĩ, nói đi, bọn tao quân sư cho."
Chuyện về ngày hôm ấy, Jaemin một chút cũng không muốn nhớ lại. Vì cảm thấy bản thân cực kì ngu ngốc, lại còn vô cùng mất mặt nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NoMin] To make you feel my love (End.)
Fiksi PenggemarTác giả: Bun Thể loại: nghệ sĩ Jeno x sinh viên Jaemin, ngược, ngọt. Lưu ý: Mọi tính cách của nhân vật và diễn biến trong truyện hoàn toàn thuộc trí tưởng tượng của mình. [Ảnh đế Lee Jeno xuất thân từ một gia đình trâm anh thế phiệt, cuộc đời diễn...