Chap 4: Part 2

922 92 32
                                    

Vô nè ~

----------------------

Rin: “Đưa đây tao cầm cho nè, mày vào phòng khách ngồi đi kìa”

Angry: “À ừ... cảm ơn”

Anh giúp cậu mang đồ đạc lên phòng, anh còn chưa nói cậu biết phòng cậu ở đâu kìa. Vì sao? Vì anh đã lẳng lặng mang hành lí của cậu bỏ vào phòng mình, để chứng tỏ cậu phải ở với anh.

Xong xuôi thì anh đi xuống, thấy Angry đang ngồi ngoan ngoãn trên ghế sofa mà bất giác thả lỏng. Nhìn cậu ngoan ngoãn thật chứ, đột nhiên lại nhớ đến cục bông gòn này khóc xong đấm anh gãy mũi...

Nhanh chóng gạc bỏ ý nghĩ đấy ra, cậu mà tức lên rồi đấm anh nữa chắc anh nằm viện mấy tháng không chừng. Rin nhẹ nhàng đi lại chỗ Angry rồi hỏi.

Rin: “Mày có đói chưa? Sáng giờ chưa ăn gì đúng chứ?”

Angry: “T-Tao không đói, mày có ăn thì ăn đi”

Mới dứt câu, cái bụng cậu liền phản kháng ngay, đúng là thứ không nghe lời chủ mà! Làm người ta tức chết mà!!!

Rin: “Kìa kìa, bụng của mày phản kháng kìa, đói thì nói chứ, tao nấu đồ ăn cho ăn”

Cậu thật sự muốn đào cái hố chui xuống cho vừa mà. Nhưng mà thôi, nó có lòng tốt nấu cho mình ăn, việc gì mà không nhận? Nhưng cậu ngại đến mặt đỏ hơn cả trái cà chua rồi kìa.

Trong lúc đợi Rin làm đồ ăn thì Angry có đi tham quan ngôi nhà một tí. Nhà cũng không đến nổi quá rộng, nói chung là vừa để sống đó. Trang trí nội thất cũng đến tầm là sang trọng đó, toàn đồ đắt tiền thôi, có lỡ làm bể hay gì đó thì chắc phải bán cái thân này để đền rồi.

Ủa mà sao Rin lại biết nấu ăn nhỉ? Khi nào ấy ta? Cậu vẫn cứ lo sợ điều gì đó, cứ tưởng là anh sẽ bắt cóc cậu xong giam cầm các kiểu, đánh đập rồi không cho ra ngoài như trong các bộ truyện ngược hay có ý.

Cậu cứ nơm nớp lo sợ, càng về phía nhà bếp thì càng lo. Vừa bước vào là biết ngay luôn niềm lo sợ đó bắt đầu từ đâu...

Ổng đây là muốn đốt nhà hay gì!!!!!!

Angry: “Ối zồi ôi, quần què gì thế này? Nấu không được thì nói chứ. Mày đây là muốn đốt nhà à?”

Cậu hỏi anh với vẻ mặt không biết miêu tả như nào. Hiện giờ trong bếp là cả một cái bãi chiến trường. Nào là đồ ăn văng khắp nơi trên sàn, cái nồi đang đặt trên bếp thì đen thui, khói bốc lên từ bồn rửa chén và vân vân và mây mây.

Anh giật mình quay lại phía vừa phát ra tiếng nói, vô tình làm rơi cái chảo đang cầm trên tay. Một tiếng *Choang* lớn làm đánh thức cả hàng xóm, và tất nhiêm là làm liên lụy lên cái ông anh trên phòng kia rồi.

Ran nghe tiếng động lớn liền chạy xuống, vừa đặt chân lên cầu thang, mùi khói và mùi khét xộc thẳng lên mũi làm gã khó chịu nhíu mày lại. Từ từ di chuyển đến chỗ nguyên nhân, vừa bước vào đã thấy thằng em “trời đánh” của mình đứng giữa bãi chiến trường, còn thằng đầu xù kia thì đứng kế bên nhăn mặt lo lắng cho nó.

Còn biết nói gì hơn nữa đây? Phận làm anh khó khăn đến thế sao?

Ran: “RINNNNNN!!!!!!!!”

[RinSou] - [RinAngry] _Tình yêu sai trái [R18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ