Trải qua khoảng thời gian trong nhà vệ sinh đáng quên. Mối quan hệ giữa Kageyama và Hinata bỗng chốc tăng vụt, trước đó tuy nói thân nhau nhưng cũng nhờ vào cái danh người cộng sự. Hinata đã rất bất ngờ, Kageyama hoá ra không cọc cằn như anh đã nghĩ. Cậu thật ra là một người rất biết quan tâm người khác, chỉ là không biết thế hiện như thế nào thôi Những lúc như thế Hinata phải thừa nhận rằng Kageyama thực sự rất đáng yêu. Từ lúc xẩy ra vụ việc kia, cả anh lẫn Kageyama đều ăn ý không nhắc lại, Kageyama vẫn bình thường vẫn ngủ gật trong lớp học, vẫn thường xuyên cãi tay đôi với anh. Những đường chuyền bóng vẫn vô cũng xuất sắc, giống như cái người ở trong nhà vệ sinh kia không phải là cậu vậy. Kageyama giỏi che dấu tới mức ngoài anh ra không một thành viên nào trong đội bóng có thể phát hiện ra được. Ngay cả Suga san, người được coi là tâm lý nhất đội cũng chẳng mảy may hay biết. Mỗi lần nghĩ tới lúc đấy Kageyama đã dựa vào lòng anh khóc đến tâm phế khiến tim Hinata nhói không thôi.
"Oi Boke đang đập bóng mà ai cho cậu suy nghĩ linh tinh vậy hả. Đồ đần kia"
Hinata nhìn Kageyama ở phía xa đang vô cùng không hài lòng nhìn anh đầy bất mẫn. Phải rồi Kageyama đang ở đây, cậu vẫn sống tốt. Vẫn vui vẻ ăn cơm cà ri uống sữa dâu. Hinata xoa xoa cái mũi vô tình hun phải bóng Mỉm cười.. Kageyama mà anh biết mạnh mẽ lắm. Ai cần anh nhọc lòng suy nghĩ chứ, anh còn phải đòi Kageyama đền bù chiếc mũi đáng thương đây này.
" Kageyama kun toàn nói xấu bạn bè. Như vậy là xấu tính lắm đấy"
"Mà nè Kageyama cậu phải đền bù cho tớ. Cậu ném bóng làm hỏng mũi tớ rồi đây nè"
"Hả!!!! Tất cả là tại cậu không chú ý, chứ không phải tại tớ"
" Kageyama keo quá nha"
"Gì!!!!Đồ Hinata bokeee"
Cuối cùng Kageyama vẫn phải mời tên trẻ con ấy một bữa, dù sao tên đó cũng giúp cậu rất nhiều. Mặc dù cậu hơi bực vì bị nói là keo. Giờ ăn trưa Hinata nói lia lịa. Lúc thì khen món này ngon, lúc thì khen món kia ngon. Thật sự thì Hinata không muốn nói nhiều vậy đâu nhưng anh phát hiện hình như Kageyama có tâm sự. Mặc cho anh chọc cậu nhiều lần Kageyama vẫn im lặng trầm mặc. Điều đó làm anh lo lắng, Hinata bối rối không biết phải làm sao. Dỗ dành bạn học không phải là sở trường của anh. Hinata không biết vì sao bản thân lại lo lắng cho Kageyama đến thế. Là do anh không nỡ để Kageyama khóc một lần nào nữa. Hay còn nguyên nhân nào khác đây.
"Nè Hinata. Tôi nghĩ tôi sẽ tỏ tình với Tsukishima"
Tiếng nói của Kageyama cắt đứt dòng suy nghĩ của Hinata. Gì cơ anh nghe lầm sao. Kageyama cậu ấy nói sẽ tỏ tình với tên Tsukishima kia sao. Làm sao đây, tại sao nghe Kageyama sẽ tỏ tình với Tsukishima anh lại thấy đau như vậy. Hinata cố gắng bình tĩnh. Anh muốn hỏi Kageyama vì sao lại muốn thế. Vì sao lại thích đâm đầu vào một tên khiến cậu đau hết lần này đến lần khác. Thế nhưng anh lấy tư cách gì để hỏi đây. Lấy tư cách rằng gần đây anh thân với cậu nhất, anh lo cho cậu nhất để ép buộc cậu nói sao. Không thể nào! Hinata chỉ có thể cúi mặt. Kageyama thấy Hinata không lên tiếng cậu sợ anh lo nên vội vã giải thích.
"Cậu biết đấy Hinata, sau nhiều ngày suy nghĩ tớ dường như nhận ra được rằng bản thân quá hèn nhát. Tớ không trách Tsukishima hắn ta yêu ai thích ai vốn không đến lượt tớ quyết định. Bản thân tớ vì quá sợ hãi mà đem mình bọc lại trong một cái vỏ. Lấy cái cớ để biện minh cho nỗi sợ tệ hại này. Và rồi chỉ biết than trách khi mọi chuyện vỡ lẽ. Hinata, tớ muốn một lần đứng lên, muốn nói ra nỗi lòng với người ấy. Muốn nói hết những điều được giấu sâu trong lòng. Tớ không quan tâm kết quả ra sao, tớ chỉ muốn vượt qua nỗi sợ hãi này. Và Hinata chính cậu là người giúp tớ có được động lực này. Tớ không muốn yếu đuối nữa. Vì vậy Hinata lần này hãy để tớ mượn sức mạnh của cậu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkage - Fanfiction] Ngọt ngào vì có em
ФанфикBấn loạn với bé Kageyama nên tui đã tự viết những đoản văn nhỏ để thoả mãn bản thân. Và cũng muốn chia sẻ niềm yêu thương nho nhỏ dành cho Tobio đến mọi người.