Chương 20: Nhầm Lẫn

980 99 2
                                    

♠♠

Đôi lúc, nước mắt còn đáng giá hơn cả nụ cười.

Bởi vì nụ cười ta có thể dành tặng cho bất kỳ ai...

Nhưng nước mắt thì chỉ dành cho những người mà ta không muốn mất.

♠♠

Chae Young's POV

"Cắt!! Được rồi!! Hoàn thành MV comeback!! Làm tốt lắm các cô gái!" Đạo diễn MV đã ôm từng người chúng tôi.

"Cảm ơn!" Chúng tôi cúi đầu nói.

"Đây nhất định sẽ là một bản hit! Blackpink chắc chắn sẽ thống trị thế giới!" Anh ấy tiếp tục vỗ tay đầy phấn khích.

Tôi và các cô gái đều đã rất mong đợi ngày này. Chúng tôi biết rõ rằng Blink đang cảm thấy mệt mỏi khi phải chờ đợi quá lâu, và tất cả chúng tôi đang cố gắng hết sức để mang lại cho họ những gì tốt nhất. Lần này với full album, và 2 bản collab.

"Các cô gái, đi thôi. Yang PD muốn nói chuyện với tất cả các bạn." Quản lý yêu cầu chúng tôi rời đi ngay, nên chúng tôi đã chào tạm biệt đạo diễn và các nhân viên.

*

*

*

Tất cả đều đã ở trong xe.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy, Chaeng?" Lisa lo lắng vỗ vào lưng tôi, trong khi tôi cố gắng để không nôn ra.

"Bụng tớ lại đau. Tớ đã bị nhức đầu và khó chịu trong bụng mấy ngày nay kể từ buổi biểu diễn ở Fukaoka."

"Uống chút nước ấm đi, Chaeng!" Chị Jennie đưa cho tôi cốc nước.

"Chị nghĩ tốt nhất là em nên đi khám." Ji Soo unnie lo lắng nói thêm.

"Chắc do dạo này em bị căng thẳng thôi unnie." Tôi nói.

"Tốt hơn hết hãy đi kiểm tra, Chaeng! Em thậm chí còn bỏ bữa vì liên tục buồn nôn, đừng phủ nhận điều đó." Jennie nghiêm khắc nói.

Đúng là như vậy... Tôi sẽ không phủ nhận điều đó, vì đôi khi sau quá nhiều lịch trình cho comeback, chụp ảnh.... Tôi lại không ăn được nhiều, nên sức khỏe dạo này ngày một yếu đi.

"Vâng, unnie."

"Chaeng...." Lisa cười rạng rỡ và ôm tôi thật chặt. "Cậu đừng bao giờ bỏ bữa nữa, có biết không??!" Cô ấy mắng tôi bằng giọng điệu trẻ con đáng yêu.

Tôi chỉ biết cười vì trò đùa của cô bạn thân.

"Đến nơi rồi!" Quản lý nói và đi ra khỏi xe.

*

Chúng tôi vào bên trong tòa nhà và đi thẳng đến phòng họp nơi Yang PD đang đợi.

"Yang PDnim, An-nyeong-ha-se-yo?" Tất cả chúng tôi đều cúi đầu chào.

"Chào các cô gái! Chúc mừng mọi người đã hoàn thành buổi quay MV! Bây giờ hãy ngồi xuống đi, chúng ta cần thảo luận về một số thứ."

KookRosé | VẪN BÊN EM | FictransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ