Đợi khi Shiba Hakkai đã rời đi cùng với "kế hoạch" của bọn họ, người phụ nữ lạ mặt kia dập tắt điếu thuốc dưới gót chân, nhấc điện thoại và đánh một cuộc gọi đi. Sau âm thanh chờ đầu tiên, đầu dây bên kia lập tức bắt máy.
Cô ta nói, "Đã xử lý xong bên Shiba Hakkai."
"Bên tao cũng sắp xếp xong, đảm bảo nếu Shiba Hakkai thất bại thì khi Shiba Taiju phát hiện ra, mọi nghi vấn của hắn đều sẽ đổ dồn về nó."
"Còn phía Akashi Takeomi?"
"Akashi đã có dấu hiệu do dự. Có thể thấy, Senju quan trọng hơn so với lợi ích mà hắn nhận được từ nó nhiều. Ghê thật đấy, tao không ngờ là mày lại lợi dụng một con bé mười bốn tuổi."
"Trả đũa thôi. Nó dùng một thằng nhóc mười sáu để chơi với tao thì tại sao tao không thể dùng cách tương tự? Huống hồ, Senju không chỉ quan trọng với Akashi Takeomi mà còn quan trọng với nó nữa."
"Đúng rồi. Nó đã tiếp xúc với Kisaki Tetta rồi đấy."
"Bao giờ?"
"Vào cái đêm sau Huyết chiến Halloween."
"Ngay dưới mí mắt tao cơ à?" Người đàn bà kia bật cười khúc khích, nâng tay xóa đi vết son hồng, sau lấy ra một thỏi khác và tô lên đôi môi kia màu đỏ rượu vang quyến rũ, "Không hổ danh là đụt. Tại sao nó có thể ngây thơ như vậy chứ nhỉ?"
"... Thật ra nó khá là cẩn thận đấy, có điều bên Kisaki Tetta thì không, mày ạ. Mày cũng biết cái danh của thằng Tử thần Kabukicho bừa bãi thế nào, cho nên chẳng có gì là lạ khi chúng nó vô tình bị lộ cả. Có điều, vốn không thể xác định được thân phận của nó đâu, nhưng phong cách hành sự của nó chẳng bao giờ thay đổi mà, làm việc với nó lâu rồi nên tao mới nhận ra được."
Vừa nghe, người phụ nữ vừa tháo mái tóc giả xuống, để lộ ra thác lụa anh đào rực rỡ, làm sáng bừng lên gương mặt thanh tú, "Dù sao thì để bị bắt bài cũng là lỗi của nó."
"Chuyến đi Nga lần này, nó sẽ bỏ lỡ nhiều thứ lắm đấy. Đối tác, lòng người và cả nguồn nhân lực nữa. Khi trở về, chắc nó chẳng ngờ được kế hoạch tuyệt vời của nó lại bị mấy sách lược cỏn con phá hỏng đâu."
"Như cái kế mạo danh chia rẽ mày đang làm đấy à? Haha, nó luôn thế mà. Đầu tư quá chi li vào từng bước của kế hoạch, sau đó quên lòng thuộc hạ mới là thứ quan trọng nhất. Mà mày lại hơn nó cái đó, Erika."
Sau cái ngày băng Hắc Long tấn công thành viên của Touman, các nhân vật quan trọng của Touman đã có một cuộc họp liên quan đến vấn đề giữa hai băng nhóm. Khi ấy, đội phó của phiên đội hai là Shiba Hakkai đã xin được rời khỏi Touman vì thân phận gây ảnh hưởng đến cả băng - em trai của Tổng trưởng Hắc Long, nhưng không được đồng ý. Đội trưởng phiên đội hai là Mitsuya Takashi đã cùng Shiba Hakkai và đội trưởng đội phó phiên đội một đến gặp riêng Shiba Taiju để thương thảo thiết lập hòa bình giữa hai băng nhóm. Khi trở về, đội trưởng và đội phó phiên đội một - Hanagaki Takemichi và Matsuno Chifuyu đã vô tình gặp lại Shiba Hakkai, người mà ngỡ là đã trở về vừa nãy. Sau đó, những lời tâm sự của Hakkai đã khiến cho suy nghĩ của hai người buộc phải thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬
FanfictionTRUYỆN ĐƯỢC VIẾT ĐỂ THOẢ MÃN TÁC GIẢ, KHÔNG HỢP HÃY CLICKBACK. "Bởi ta, Sano Erika, là kẻ đứng đầu của một đám ô hợp, tội nghiệt trên lưng ta cứ trùng trùng điệp điệp chẳng ngừng." "Ta đã luôn phải sống một cuộc đời giả dối, kỳ quái, bẩn thỉu, tuyệt...