Edit: Yan
——Đèn trong phòng không quá sáng. Hẳn là a mụ đã tới bởi trên bàn còn che đồ ăn. Chu Quân vừa đi vừa cởi, không coi ai ra gì đổi sang một chiếc áo choàng. Hắn mời người kia ngồi lên sô pha mình thì mang đồ ăn để vào tủ lạnh, nghĩ nghĩ lại cao giọng hỏi: "Ngài ăn kem không?"
Ung Tấn tỏ vẻ không cần, vì thế hắn chỉ lấy ra một ly kem, trong ly thủy tinh đựng đầy mấy viên kem tròn xoe đủ mọi màu sắc, cắm vào một cái thìa bạc rồi bắt đầu ăn.
Bưng ly thủy tinh xinh đẹp. Chu Quân ngồi xuống một chiếc sô pha khác. Ung Tấn thấy dáng vẻ tự tại của hắn không khỏi cười lên: "Đây là đạo đãi khách của Chu tiên sinh?"
Chu Quân bắt chéo chân đút một thìa kem vào miệng, hắn mở to mắt vô tội nói : " Không phải tôi đã hỏi ngài có muốn ăn hay không sao." Ung Tấn nhìn ấm trà trên bàn: " Trà đâu?"
Chu Quân chậm rì rì đút kem vào miệng: " Tôi không biết lá trà để đâu." Hắn thẳng thắn như vậy lại khiến người ta không còn lời nào để nói. Rất nhanh Chu Quân đã ăn xong kem, hắn liếm liếm cái thìa hàm hồ nói : " Ngài một hai phải vào trong ngồi dù sao cũng phải có lý do đúng không."
Lúc này Ung Tấn đã đứng trước máy quay đĩa trong phòng, lấy một đĩa nhạc màu đen thả lên máy hát. Kim máy hát xoay tròn, giọng nữ trầm thấp ái muội bay ra từ loa hát màu vàng kim ra. Tiếng nhạc qua lại trong không khí dần dần lấp đầy căn phòng.
Chu Quân nghe y nói: " Hôm nay không đưa cậu về nhà." Ung Tấn ngồi lại sô pha đón ánh mắt đánh giá của Chu Quân: "Quá thất lễ, kết thúc hẹn hò như vậy quả thật hấp tấp."
Chu Quân vừa định nói hắn không để ý, Ung Tấn lại nói: "Để xin lỗi, tôi bảo phó quan Trần đưa vé xem phim cho cậu, cậu nhận được chưa?" Nghĩ đến vé xem phim đã vật quy nguyên chủ, Chu Quân đặt ly kem xuống cực kỳ tự nhiên qua loa lấy lệ: "Hôm đó tôi muốn đi gặp nha sĩ, không đi được."
Ung Tấn ồ một tiếng, âm cuối kéo dài. Hắn xê dịch vị trí, dịch đến trước mặt Chu Quân. Tầm mắt qua lại mập mờ từ mặt hắn đến ly kem. Ánh mắt y ôn hòa, độ cung trên khóe miệng thậm chí còn không thay đổi : " Có vẻ là Chu tiên sinh còn không rõ tôi luôn không thích người khác gạt tôi."
Vì thế Chu Quân chuyển động, hắn chủ động dựa gần vào Ung Tấn khiến mặt hai người sắp dán lại một chỗ. Khoảng cách giống như ban ngày lúc bị người kia thổi một hơi lên lông mi, mũi hắn gần như chạm vào chóp mũi Ung tấn, hắn rủ mắt nhìn môi Ung Tấn cười cười làm thân thể khẽ run: " Ngài cảm thấy tôi lừa ngài? vậy ngài tới kiểm tra đi."
Đôi môi hắn hé mở, lạnh lẽo còn lưu lại giữa môi chạm lên khóe miệng Ung Tấn. Lúc này, như là không quen bị động thân cận, ngón trỏ Ung Tấn chống lên môi hắn đẩy ra bên ngoài một khoảng. Chu Quân rất phối hợp thối lui, hắn quay về dựa lưng lên sô pha nhìn thời gian trên đồng hồ treo tường : " Không còn sớm nữa, thiếu tướng mời về cho."
Lại không ngờ, Ung Tấn đứng dậy không đi mà đứng trước người hắn, cúi người vịn vào chỗ dựa lưng của sô pha. Ánh sáng bị Ung Tấn che lại làm bóng đen bao trùm lên cơ thể hắn. Tư thế nhìn như vây lấy hắn, đầu ngón tay hơi lạnh dừng trên môi Chu Quân, giọng nói trầm thấp: " Để tôi nhìn xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit Hoàn - Gặp Dịp Thì Chơi - Trì Đại Tối Cường (H)
Ficção GeralGặp Dịp Thì Chơi - Trì Đại Tối Cường Tên Gốc: Phùng Tràng Tác Hí Số Chương: 92+ 3pn Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hào môn thế gia , Dân quốc Tình trạng edit: hoàn Edit: Yan 6/10/2021- 20/03/2022 🌼 Bìa...