3: The first piece of memory (1)

3.9K 695 95
                                    

   Liệt kê dòng sự kiện xong thì Takemichi ngồi đọc lại. Nhân vật đầu tiên của cuộc gặp gỡ là với tam hoàng tử Manjiro Tita Sano, đó là ngọn lửa châm ngòi cho sự bất hạnh của cậu, chỉ cần tránh được nó thì sau này cậu an nhàn sống suốt phần đời còn lại. Nói gì thì nhị hoàng tử Izana Tita Sano cũng là một vấn đề lớn, cậu và anh ta sẽ chạm nhau trong bữa tiệc trưởng thành của nam chính - Duval De Larun, hôm đó tin đồn cậu sẽ trở nên tồi tệ hơn. Né được hai lá cờ chết là mục tiêu chính của cậu nhưng điều đó cậu đồng nghĩa với việc né các nam chính khác. Tiếc là cậu chỉ mới chơi mạch truyện của Manjiro Tita Sano nên chỉ mới biết về nhân vật đó và một chút về Izana, còn lại thì cậu còn chưa nhớ mặt nhưng tên thì có.

   Takemichi đưa ra quyết định là sẽ né các nam chính vì cứ hễ đụng là dính bom mìn, với cái công thức dập khuôn tạo game của nhà phát triển thì điều đó sẽ càng được nổi bật. Định lý các game otome là chỉ cần bạn là nhân vật phụ hay phản diện đều bị dính deadflag cho dù có làm việc tốt hay xấu đi nữa, kiểu gì cũng là thứ lót đường cho nhân vật chính đến với nhau. Cảm nhận được ai đang tới thì cậu liền giấu đống tài liệu này vô hộp bàn rồi khoá nó lại, cậu đeo dây chìa khoá vô cổ và ẩn nó đi. Hít một hơi thật sâu, cậu chợt nhớ ra mình có anh trai nhưng không có máu mủ vì anh ta là được nhận nuôi, đây chỉ có nội bộ nhà Hanagaki biết, người ngoài mà biết thì đều bị thủ tiêu. người anh trai của cậu là Kakucho Lea Hanagaki, tên thật là Kakucho Hitto, 'cậu' mê mẩn anh đến phát điên. Ngược lại với cảm xúc 'cậu' dành cho anh, Kakucho ghét cậu đến mức sẵn sàng giết cậu nếu chạm một sợi tóc của Duval. Takemichi chỉ mong là ông quản gia đang tiến tới gần cậu vì cậu vẫn chưa sẵn sàng tiếp xúc với nam chính, nếu có thì cậu ngất tại chỗ mất.

   Lần này cậu nghe được tiếng gõ cửa, cậu hài lòng vì ông quản gia đã tiếp thu lời nói của cậu trong phòng ăn. Takemichi lúc này mang trên mình cảm giác rất vinh dự khi thu phục được một con cáo già, Takemichi chắc chắn rằng ông sẽ hữu dụng trong tương lai. Cậu cho phép ông rằng, thái độ của ông có chút cải thiện:

- Thưa cậu chủ, ngài công tước triệu tập cậu ạ.

   Cậu đi theo ông tới phòng làm việc, gõ cửa ba lần mới vào khi Richardo cho phép. Dù đã đứng trước bàn làm việc của ông nhưng chẳng ai tiếp chuyện, cậu chăm chú nhìn ông lại nhớ người cha kiếp kia của cậu. Hai người y hệt nhau, cậu và 'cậu' cũng thế, cố gắng thu hút sự chú ý của người nhà nhưng cuối cùng chỉ nhận lại sự ghẻ lạnh và phản bội. Giờ cậu thấy mình ở kiếp này và kiếp trước đều trải qua vài thứ như nhau, có lẽ cậu sẽ rút lại sự chê bai nhân vật phản diện mà quay sang trách mắng nhà phát triển sao có thể vứt bỏ một nhân vật có mảnh đất màu mỡ như này. Nhận thấy có ánh mắt nhìn mình nên Richardo ngẩng đầu lên rời mắt khỏi đống tài liệu do Hoàng Đế giao cho ông, Takemichi quay mặt nhìn đất, ông ta thở dài.

- Ngươi sẽ cùng ta lên gặp mặt Hoàng Đế, đừng có làm bẻ mặt ta. - Ông nhìn cậu với ánh mắt chán ghét.

- Vâng, thưa Người, con sẽ không làm Người thất vọng. - Cậu cúi người cung kính nói.

   Ông hơi khựng lại khi nghe cách xưng hô lạ lẫm ấy, trước đây cậu toàn gọi ông là Papa hoặc là cha, nhưng nay lại dùng từ như thế nghe thật lạ. Ông tự nói rằng cậu chỉ muốn gây chú ý của mình nên liền mặc kệ vì cậu hay làm điều vô bổ mà. Ông xoa thái dương, ra hiệu cho cậu đi và không quên nói:

[AllTake] Villain becomes kingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ