Original link: https://archiveofourown.org/works/27682694?view_adult=true
Tác phẩm không thuộc về mình. Mình chỉ sở hữu bản dịch.
Warning: Dom!Bottom, Sub!Top
Summary:
Komori mặc đồ hầu gái sau một lần biết được Sakusa đã nghĩ về điều đó nhưng không chịu thừa nhận. Komori sẽ ép anh nói ra.
Note: https://twitter.com/Blue17Ms/status/1332242383891677186?s=19
Link hình vẽ Komori mặc váy mà tác giả cố gắng miêu tả
__________________________________________________________________________
Hôm đó là một ngày trời thu tại Osaka. Không khí se lạnh. Sakusa đã hoàn thành buổi tập luyện và đang đi tắm. Mọi người sẽ có được một ngày cuối tuần nghỉ ngơi và may mắn thay, cũng trùng với ngày nghỉ của EPJ.
Mặc dù Tokyo không gần Osaka lắm nhưng Komori vẫn nhân cơ hội này mời gã đến. Gần như ngay sau khi em biết gã sẽ có một ngày nghỉ cuối tuần, em đã ngỏ ý mời gã đến và ở lại chỗ mình.
Sakusa đồng ý. Gần đây, mọi việc trở nên khó khăn và gã phải xa Komori trong một khoảng thời gian dài, việc đó làm gã cảm thấy thiếu thốn ... có lẽ vậy, nhưng tất nhiên là gã thà chết chứ không để Komori biết chuyện này. Mặc dù Komori là thiên thần của gã nhưng gã cũng biết rằng chính em đôi khi cũng có thể trở thành ác quỷ.
Chuyện tàu đến Tokyo thật yên bình. Thường thì Komori sẽ đợi gã ở nhà ga nhưng hôm nay em lại nhắn rằng em cần làm một vài việc vặt và gã nên về một mình. Sakusa chỉ đơn giản trả lời rằng: "Được thôi."
Gã đến căn hộ của Komori và dùng chìa khóa bản sao để mở cửa. Gã bước vào, căn hộ yên tĩnh và tối đèn. Chỉ có ánh sáng mờ hắt ra từ phòng bếp. Gã nghĩ rằng có lẽ em vẫn chưa về. Gã cởi giày , tiến về phía phòng ngủ để cất hành lí.
"Chào mừng về nhà, Kiyoomi.", một giọng nói quyến rũ. Sakusa tròn mắt ngạc nhiên trước những gì xảy ra trước mặt. Komori đang ngồi trên giường, bắt chéo chân một cách khiêu khích. Em đang mặc trang phục hầu gái.
Bộ đồ gồm 2 mảnh. Phần chính là chiếc váy đen ngắn tay với cổ áo trắng. Giữa ngực có một khoảng trống hình trái tim dễ thương để hở nơi phân chia giữa hai bên ngực của Komori. Phần váy hơi ngắn, cũng chỉ vừa đủ để che mông. Những dải lục trong suốt nổi bật dưới chân váy. Phần thứ hai là chiếc tạp dề trắng với viền xù xì. Nó được choàng qua eo một cách hoàn hảo và để rơi một cách ngây thơ xuống chân váy. Và tất nhiên không thể thiếu chiếc băng đô hầu gái.
Hơn nữa, Komori còn mang tất trắng dài tới đùi, chỉ cao hơn đầu gối anh 4-5 inch. Ở hai bên tất có những chiếc nơ nhỏ màu đen. Và em mang một đôi giày cao gót đen đơn giản. Chỉ Chúa mới biết em lấy đâu ra bộ trang phục này.
Sakusa cố gắng nói gì nó, nhưng những từ đó chẳng thể thoát ra.
"Ồ, em sao vậy Kiyoomi? Có cần giúp không?" Komori hỏi, khoanh chân lại và rướn người về phía trước một cách ngây thơ, hai tay em đặt trên đùi gã. Môi em khẽ mở để thổ lộ một sự quan tâm giả tạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch][SakuKomo][R18] Just say so
FanfictionOriginal link: https://archiveofourown.org/works/27682694?view_adult=true Tác phẩm không thuộc về mình. Mình chỉ sở hữu bản dịch. Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả vui lòng không mang khỏi Wattpad. Bạn đọc ở nơi khác, bạn đọc trên web lậu. Wa...