Giới Thiệu

702 63 14
                                    

Thể loại: Trọng sinh, nhất thụ đa công, cổ trang cung đình.

OOC.

Truyện hư cấu, bối cảnh lịch sử không có thật. Đồng tính được phép kết hôn.

Giới thiệu:

Cái gọi là ngôi vị đế vương ấy rốt cuộc có bao nhiêu mê lực? Mà làm con người ta trầm mê vào nó.

Kiếp trước, cậu không tranh vương vị. Một lòng chỉ muốn sau này làm vương gia an an tĩnh tĩnh mà sống cùng mẫu thân. Chỉ không ngờ đám người ấy vì tin một lời nói mà không ngừng đề phòng, đuổi cùng giết tận người thân, bạn bè cậu.

Kiếp này được sống lại, những ủy khuất kiếp trước cậu trải qua phải đòi hết về tất cả. Nếu số mệnh đã an bài cậu như vậy, cậu sẽ không tránh né nó nữa.

Vốn định một mình chiến đấu trong cuộc tranh ngôi đoạt vị này. Lại không biết tại sao một người rồi thêm một người xuất hiện làm thay đổi cuộc sống của cậu.

"Người không cần chịu đựng mọi thứ một mình. Hãy nhớ chỉ cần quay đầu nhìn lại sẽ thấy ta sau lưng người. Luôn làm chỗ dựa và yêu thương người."

"Một đời, một kiếp này ta nguyện dâng cho ngươi. Chỉ thương mình ngươi. Cả tâm hồn và thể xác chỉ thuộc về Nhân Tuấn."

Lưu ý:

1. Bộ này nhất thụ đa công, kết vẫn là đa công.

2. Bối cảnh lịch sử không có thật, nên đừng đặt nặng vấn đề địa phương hay chức vụ quan viên thuộc triều đại nào.

3. Mình có thể đã dùng nhiều từ Hán Việt trong bộ này. Nếu ai biết từ mình dùng có từ khác viết thuần Việt phù hợp hơn cứ nói với mình, mình sẽ sửa lại. Trừ trường hợp một số cụm từ cố ý sử dụng.

4. Có rất rất nhiều nhân vật, mọi người muốn sẽ có phần giới thiệu nhân vật trước mới bắt đầu truyện hay là viết đến phần nào, nếu mà thêm người thì chú thích vào cuối chương ạ?

5. Có các cp khác ngoài allJun nhưng mà ở nhóm khác không phải NCT.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 12, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllJun] Ngoảnh Đầu Nhìn LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ