90 - Đông lạnh

456 106 29
                                    

"Manjirou, hiếm lắm em mới đến chỗ làm của chị đấy!"

Sano Erika vui vẻ đứng dậy khỏi bàn làm việc, định đến chỗ em trai thì cậu đã đi lại bên mình trước. Mikey ấn vai Erika, để cô phải ngồi xuống ghế và đặt tay lên bên hai thái dương, bắt đầu mát xa cho chị gái. Erika nhắm hờ mắt, thoải mái mà hỏi, "Đến muộn thế này là để mát xa cho chị đấy à?"

"Em nghe nói chị lại tăng ca." Mikey bĩu môi, "Bảo sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình, thế mà lần sinh nhật của Emma, chị chỉ để lại gói quà rồi chạy mất dạng."

Erika thở dài, "Con bé có trách chị không? Có việc gấp lắm nên chị mới phải đi trước. Chị chỉ sợ con bé buồn."

"Thôi, nhỏ đó mà buồn." Cặp mắt đen của Mikey cách điệu thành hình bán nguyệt, "Chị phải biết là Emma cầm chai nước hoa của chị đi khoe cho đủ người hết đấy, rồi con bé còn bắt em phải chụp cho nhỏ cả chục tấm ảnh."

Erika bật cười. Biết em gái thích món quà của mình, sự áy náy trong lòng cô cũng vơi đi vài phần. Lúc này, Erika mới hỏi về lý do Mikey đến. Mikey trầm ngâm, mới nói.

"Chị, về Hắc Long ấy..."

"Tranh chấp giữa Hắc Long và Touman đấy à?"

Mikey gật đầu, liền nghe chị gái nói tiếp, "Em đừng để trong lòng, qua ngày hai mươi lăm tháng này là xong thôi."

"Có biến?"

Mikey tò mò, cong môi hỏi.

Erika xoay ghế lại, đứng dậy và để em trai ngồi vào ghế, còn mình thì đứng một bên và vân vê chỏm tóc rũ phía sau của Mikey. Tóc Mikey dài hơn trước, vậy nên đã có một độ mượt nhất định. Huống chi được cậu bé Ryuguji kia chăm kỹ, trông thằng bé đã không xuề xòa như hồi xưa nữa.

Đúng là gene nhà mình, Erika đắc ý, vừa lòng đùa giỡn cục vàng của cô.

"Sau hôm đó, Hắc Long sẽ biến mất." Erika nói, không để ý đến sự cứng đờ bất chợt của em trai, "Anh hai từng nói sẽ để em kế thừa Hắc Long mà. Cho dù bây giờ nó có đối địch với em đi chăng nữa, có chị ở đây, chị sẽ không để nó gây hại cho em."

"Hắc Long là của em, Manjirou à."

Mikey ngẩn người, nhìn bàn tay chị gái đang vân vê lọn tóc của mình. Cậu ngẫm nghĩ một lúc, sau lại nói, "Nhưng em đã có Touman rồi chị."

"Thì để Hắc Long hợp vào dưới trướng của Touman là được."

"Nhưng–"

Erika đặt ngón trỏ lên bên môi Mikey, ngăn chặn những lời tiếp theo em định nói. Cô thì thầm, "Manjirou, em định nhưng cái gì vậy?"

"Manjirou không thương chị nữa sao?"

"Manjirou không nghe lời chị à?"

"Manjirou muốn chống lại chị phải không?"

"Manjirou, em đang muốn làm gì?" Erika nói nhỏ bên tai em trai mình, "Manjirou muốn bỏ rơi chị?"

Mikey lắc đầu, định nói nhưng lại bị bàn tay Erika chặn lại. Hôm nay, chị gái cậu cứ kỳ lạ như thế nào. Mikey biết đây chính là chị gái ruột của cậu, không thể sai được, nhưng cách hành xử của chị khiến cậu có cảm giác không tốt về chúng.

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ