𝒪𝒩𝑒𝒮𝒽𝒪𝒯

62 8 0
                                    

oneshot,OOC. NHẤN MẠNH : không hề đúng hay theo với cốt truyện chính của tác giả!
*Hắn : Hanma Shuuji
*Em : Kisaki Tetta
mình cũng sẽ dùng ngôi thứ nhất để nhập vai nhân vật nữa và cả hai nhân vật đều dùng từ 'tôi'
mình sẽ lấy thời gian từ 2002 đến 2005 và 2017.
cảm ơn đã đọc fic của mình.
chú thích :
': suy nghĩ của Kisaki
'' : suy nghĩ của Hanma

------Hạ và em><Đông và tôi------
____________________________________

Hắn, kẻ sinh ngày 27 tháng 10 năm 1989
Em, người sinh ngày 20 tháng 1 năm 1992.
Hắn hơn em 3 tuổi. Năm hắn 13, hắn đã gặp em. Năm em 10, em đã gặp hắn. Hắn và em đã gặp nhau một cách 'tình cờ'
2002 - năm em và hắn 'tìm thấy' nhau:
Nghe danh hắn 1-2 năm nay từ lũ bất lương khu em. Nên em cũng muốn gặp hắn thử xem như nào và cũng vì muốn kêu hắn làm 'con tốt' của mình. Em kêu vài ba đứa đàn em của mình hẹn hắn gặp em, ôi nhưng mà... điều từ đó giờ đếch ai dám làm với tên 'tử thần' đó cả. Cơ mà gặp hắn không hẳn là không dám nhưng em thì lại hẹn gặp riêng cơ, lũ đàn em của em khuyên em đừng nên gặp hắn vì chẳng biết hắn sẽ làm gì đâu, một phần sợ em chết chín phần còn lại lũ chó đó sợ chết trước khi kịp kêu hắn hẹn với em. Lũ chó kia sợ hắn đến xanh mặt, vừa nghe em kêu muốn gặp hắn, đều phải há hốc mồm vì em 'cực' can đảm, chưa ai dám gặp riêng hắn sau khi nghe danh của hắn, sợ hắn đánh cho chết hoặc cũng phải gãy vài cái xương khi vô tình gặp.

Nhưng.... Ai ngờ hắn lại đồng ý một cách dễ dàng không hề tỏ thái độ gì gọi là muốn ăn tươi nuốt sông người ta, chắc là vì hắn mới đánh 10 tên đô con? Mà kệ đi.
Lúc gặp hắn, từ ánh mắt đầu tiên em đã hụt mất một nhịp vì sự điển trai của hắn, đôi đồng tử vàng đậm như màu báu vật đang mất đi ánh vàng chói, tóc thì vuốt dựng đứng lên, vài phần 'mái' màu vàng óng như sợi mì mới được tắm nước nóng xong, và đeo bên tai trái chiếc bông tai vàng dài, nó đung đưa khi hắn bước đi nhìn có nét cuốn hút đấy, nhưng điểm nhấn là chiều cao của hắn kìa, chiều cao như 16-17 tuổi chứ 13 gì.

'Hắn đẹp trai như vậy nếu không phải bất lương chắc nhiều người chết ngang chết ngửa vì nhan sắc của hắn ta mất, đẹp thật nhưng nhìn chẳng uy tín chút nào, ăn nói chắc thô lỗ lắm đây '

bỏ đi dòng suy nghĩ đang chảy trong não, em định cất giọng hỏi hắn vài câu thì anh chàng cao tựa cây sào đã chen mỏ vào nói trước rồi.

''thằng nhóc này... đẹp vcl, mà 'màu' của nó cũng khác mấy thằng bất lương khác nữa''

" cậu bé này 'xinh' đó, sao lại hẹn gặp tao vậy 'bảo bối'~? định tỏ tình à?"
Mặt em tối sầm lại, lơ đi câu nói vừa cất ra của hắn, em nói với chất giọng nghiêm hơi có chút gằn hỏi thẳng vào những gì em muốn hỏi.

"Mày là tử thần Hanma Shuji mà người ta hay nhắc tới sao" từ câu hỏi đầu tiên của em hắn đã thấy em thật 'thú vị', thề là chả ai dám nói chuyện nghe hỗn láo như vậy với hắn. Nghe hai từ 'thú vị' ngay lần đầu gặp 'người thương' của hắn như tiểu thuyết ngôn tình  về mấy anh tổng tài ha? Nhưng điều thú vị đó là thật, em thấp hơn hắn 1 cái đầu  với cả nhìn chẳng ra người hay đánh nhau mà lại không sợ hắn như bao người mà lại tỏa ra một 'luồng gió' làm bao người phải lạnh gáy nhưng những người đó đéo phải hắn.
Đó là câu nói đầu của em còn câu đầu của em còn của hắn là -"đúng là tao, thì sao?"
Câu trả lời có chút đùa cợt cùng với nụ cười 'ma mị' và mùi thuốc lá trong khói thuốc làm cho người khác có vẻ nguy hiểm hơn là một thằng ất ơ 13 tuổi đang tập tành đú đởn.
Chắc là 'cái' khí chất kia cũng không vừa, không sợ hãi mà còn nhìn thẳng vào hắn như muốn 'nuốt chửng', nhưng đôi đồng tử màu xanh lục như nó lại ẩn chứa cái gì đó và nó lại sâu thẳm 'thầm lặng'  như sâu tận nơi đáy biển vậy. Làm hắn có chút... nhớ một thứ gì đó đã rất lâu rồi. Đôi đồng tử đó có vẻ chẳng sợ hắn.

ℍạ 𝕧à đô𝕟𝕘,𝕥ô𝕚 𝕧à 𝕖𝕞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ