Chương này chủ yếu là các đoạn tin nhắn
08
Hình như dịch bệnh Covid-19 đã kéo dài cũng hai năm rồi nhỉ?
Tôi nằm lì ở nhà chán muốn chết, đâu có được ra đường nên hoạt động giao tiếp, liên lạc bằng hình thức online là chủ yếu. Đám bạn thân hồi học cấp 3 của tôi đến bây giờ vẫn còn giữ liên lạc rất thân thiết. Bọn nó thêm tôi vào nhóm tâm sự thầm kín. Hội chị em bao gồm tôi, bạn hàng xóm Cự Giải, người đẹp Thiên Bình, Song Ngư thèm bánh ướt và chủ phòng Kim Ngưu
Topic trò chuyện hôm nay là: Sinh vật nào đáng ghét nhất trên thế giới?
Người đẹp: Là con gián. Thứ gì đâu vừa bẩn vừa xấu!
Thèm bánh ướt: Là mấy con bánh bèo muốn phá thuyền Bright-Win của tớ.
Chủ phòng: Phàm nhân mau im miệng. Ta nói cho các ngươi biết, sinh vật đáng ghét nhất trên thế giới chính là bạn gái cũ của bạn trai!
Tôi: Hảo ý kiến.
Người đẹp: +1
Thèm bánh ướt: +2
Cô hàng xóm xinh đẹp: + N với N thuộc Z+
Thèm bánh ướt: Nhắc đến người yêu cũ, gần đây có cô nhắn tin với chồng tớ lúc tớ đang đi tập huấn ở công ty. Cổ than trời trách đất, cảm khái chuyện vất vả nhân sinh...
Tôi: Chồng cậu phản ứng thế nào?
Thèm bánh ướt: Hắn cap màn hình tin nhắn gửi cho tớ. Công việc bận rộn nên tớ cũng chả quan tâm lắm, chỉ ậm ừ cho qua. Hắn tưởng tớ giận nửa đêm nửa hôm lái xe từ thành phố Hồ Chí Minh ra Quy Nhơn đứng trước khách sạn tớ để xin lỗi.
Người đẹp: Cậu cảm thấy thế nào? Lãng mạn quá trời luôn ấy.
Thèm bánh ướt: Cảm thấy hắn xàm xí quá.
Tôi vừa đọc tin nhắn vừa cười khúc khích, thừa biết biểu cảm của con bạn khi nhắn về chồng nó. Nghiện còn ngại, đúng là cái đồ khẩu thị tâm phi.
Chồng tôi nằm kế bên quay sang nhìn tôi bằng một cặp mắt khó hiểu. Hắn nhắc nhở tôi: "Khuya rồi, em ngủ sớm đi."
Tôi gật đầu, tắt điện thoại để qua một bên rồi chui rúc vào trong chăn ôm hắn ngủ.
Nếu có bạn nào tò mò những câu chuyện tiếp theo hội bạn của tôi bàn tán thì thật xin lỗi, tôi đã tắt điện thoại rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sư Tử x Nhân Mã ] Nhà ta chỉ cần 1 gen cao
FanfictionSư Tử nam và Nhân Mã nữ Sẽ như thế nào nếu vợ bạn cao hơn bạn 10 cm?