Phần 6 🍇

246 27 50
                                    

14

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

14

Xin chào, hôm nay vợ tôi đi công tác nên tôi viết dùm cô ấy. Các bạn không thích văn phong của tôi có thể bỏ qua phần này.

Đầu tiên, ở lần phỏng vấn trước, có bạn đã yêu cầu tường trình về lần đầu tiên tôi gặp vợ nên hôm nay tôi viết về chuyện đó.

Năm tôi năm tuổi, chiều đó đi học nhà trẻ về thì thấy ba mẹ không có ở nhà, buồn chán nên ra công viên ngồi chờ vì nó khá gần nhà tôi. Bữa đó khu phố đang tổ chức ẩn thực, địa điểm ngay ở phía đối diện công viên.

Nhớ không lầm thì đông người đến lắm, mấy đứa cùng lớp kéo cả bầy chen chúc ở phía sau cùng. Mà dù sao thì cũng không để ý lắm vì lúc đó tôi chỉ tập trung nhìn vào cô bé cao nhất bọn. Trông cứ như hạc giữa bầy gà vậy.

Ở đây tôi bàn về chiều cao chứ nhắn sắc thì tạm không nói đến. Nó chỉ cần nhón chân một cái thì đã gần cao ngang anh lớp 9 rồi. Lúc đó nghĩ: "Bà chị này tánh kì quá, cao như thế mà bon chen với bọn nhóc 5 tuổi".

Tối về mới biết là cùng tuổi. Thì ra năm tuổi cũng có thể cao như vậy!

15

Khi chúng tôi hẹn hò, cô ấy nói cô ấy rất hạnh phúc vì tôi có thể làm bạn trai cổ.

Vợ tôi luôn tự ti về chiều cao của bản thân nên cô ấy luôn vô tình bỏ qua những nam sinh theo đuổi. Mà có muốn thấy cũng bị tôi quét đi rồi.

Cô ấy ngay từ khi còn đi học luôn nằm trong danh sách học sinh chuyên đi trễ, vinh dự được thầy cô quản sinh khắc sâu tên tuổi cùng khuôn mặt.

Một sáng nọ, tôi vô sớm nhất lớp để trực nhật thì thấy dưới ngăn bàn cô ấy có hai hộp sữa Milo. Trên đó còn có dán tờ giấy ghi chú màu vàng vẽ vời tùm lum, hình trái tim các thứ.

Các bạn có thấy sến sẩm không? Tôi cá chắc là cô ấy không thích nên đã đem vứt hộ rồi.

Cảm thấy bản thân thật hiểu thấu lòng người.

16

Lão chồng vô dụng, kêu hắn viết nhiều lên, hắn chỉ viết được hai câu chuyện.

Con người nào đấy được tối đa SAT chống chế rằng hai là số nhiều rồi. Lão còn vặn ngược lại tôi, bảo tôi làm siêu mẫu mà không chịu trau dồi ngôn ngữ anh.

[ Sư Tử x Nhân Mã ] Nhà ta chỉ cần 1 gen caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ