Tối hôm đó khi tất cả mọi người đều đang say giấc nồng thì lại có một người vẫn không thể nào chợp mắt được và người đó chính là Lisa, cô đang suy nghĩ về chuyện của nàng, cô muốn nói chuyện với nàng , muốn ôm nàng vào lòng mà an ủi, nhưng bản thân cô thì bắt cô không được làm như thế , giả vờ không quan tâm nàng khiến cô cảm giác cứ khó chịu và bứt rứt làm sao ấy. Thấy vậy cô ra ngoài chỗ mọi người quay quần bên nhau lúc nãy , cô lựa một thềm cỏ thoáng mát nằm xuống đó, tay cô gác lên đầu ngước đôi mắt suy tư nhìn lên trời ngắm sao, bầu trời nay thật đẹp, nhưng cũng thật buồn, cô suy nghĩ về đủ thứ chuyện và chầm chậm hưởng thụ cái cảm giác yên bình đó, nằm một lát thì có tiến bước chân đi lại phía cô, cô quay qua nhìn thì thấy chị Jisoo đang tiến đến chỗ của cô và nằm xuống cạnh , chị nói.
"Sao giờ này em còn chưa ngủ mà nằm đây?" Chị cũng nằm với cái tư thế giống cô ngước mắt nhìn ngắm trời sao.
"Em không ngủ được nên ra đây nằm hóng mát một chút, còn chị sao không ngủ đi mà ra đây?"cô hỏi lại chị.
"À chị đang suy nghĩ vài chuyện nên không tài nào ngủ được"
"Sao vậy? Chuyện gì mà khiến bà chị già của tui bận lòng thế?" Cô chọc chị.
"Này này mày nói ai già đấy con mắm thái kia?" Chị trừng mắt với cô đe dọa.
"Haha em đùa thôi...Sao , chị có tâm sự gì à? Nói với em đi, nhiều khi em lại giúp chị giải tỏa được phiền muộn đấy."
"Haizzzz. Chị nói chuyện này với em , em đừng nói ai hết nhé" chị dặn dò cô
"Ùmmmmm" cô gật đầu.
"Thật ra là chị thích Jennie."
" Điều đó em biết mà"
" Sao em biết được?"
" Chời, cách chị nhìn Jennie với cái cách chị đối xử với em ấy thì em đã biết chị có tình cảm với em ấy rồi"
"Sao em biết hay vậy!" Chị buồn buồn nói.
"Sao vậy , thích em ấy thì nói đi, Jennie cũng nhiệt tình với chị lắm mà?"
"Chị cũng muốn lắm , nhưng mà chị nghĩ Jennie chỉ xem chị như là bạn bè thôi, chị sợ nói ra lại không được như thế này nữa"
Ơ khoan sao cô nghe chuyện này cứ quen quen thế nhỉ, sao nó giống chuyện của cô thế?
"Chị mà không nói sớm thì có khi lại đánh mất nhau đấy" cô khuyên nhủ chị.
"Cũng đúng nhỉ, nhưng chị sợ,...."
" Sợ cái gì. Chị nên lựa chọn thời gian thích hợp nói với em ấy đi , em thấy Jennie hình như cũng có tình cảm với chị đấy đừng có ngu muội để đánh mất đi như cách em đã đánh mất người ta vậy." giọng cô nhỏ dần khi nói đến chuyện cô và nàng.
"Sao em đánh mất ai á? Em thương ai à?" Chị quan tâm hỏi.
"Ừm, em có thương một người, em và cô ấy rất thân thiết với nhau , em cũng sợ mất đi mối quan hệ tốt đẹp vốn có của cả hai nên không dám thổ lộ, để cô ấy bị người khác cướp đi mất, để người khác lợi dụng cô ấy, em thật sự hối hận"
BẠN ĐANG ĐỌC
I love you more than i can say (LiChaeng)
Short StoryNếu em không dám xông vào cánh cửa cấm kỵ , vậy thì để tôi mở thay em... Nếu em sợ lưng đeo tội nghiệt, vậy thì để tôi gánh chịu trừng phạt thay em...