Tại 1 ngọn núi tuyết của vương quốc Camelot tiếp giáp với Thánh Quốc Holydust.
1 sinh vật đã sinh sống từ hàng nghìn năm trước đã tỉnh dậy,thân hình đồ sộ và khổng lồ,nó đã phá hủy nhiều nơi nó đi qua,và nó được người ta gọi với cái tên Dracon.
---phía Ryo----
Cậu đang cùng quân lính đế quốc tới để chinh phạt Dracon.Vì trước đó có 1 nhóm mạo hiểm giả tới để điều tra sự việc.Khi tới nơi thì cậu thấy có rất nhiều người tập trung ở đây,đa phần là lính và mạo hiểm giả và thợ mỏ do ảnh hưởng của Dracon mà chạy ra ngoài.
Họ đang xem lộ trình mà con quái vật sẽ đi tới đâu và đánh giá thiệt hại của nó,và giao động từ SS=>SSS có thể hủy diệt cả 1 đế quốc hùng mạnh.
-thật kinh khủng,mà hình như còn có cấp độ Z đúng không.(Ryo)
-ờ,nhưng cấp độ đó có thể hủy diệt cả 1 lục địa.(Cô gái)Trước mắt cậu là 1 cô gái xinh đẹp, mái tóc xanh,với thân hình nở nang, cô ấy giới thiệu tên của mình là Eula.
-hãy giúp đỡ nhau nhé!(Eula)
-à..vâng!!(Ryo)
--sáng hôm sau---
Cả đoàn đang phục kích để dồn hết sức để tiêu diệt nó,khi tiếng động báo hiệu vang lên thì tất cả cùng xong lên tấn công.Hàng loạt ma pháp và kĩ năng mang tính hủy diệt được tung ra nhưng chỉ khiến nó bị thương khá lớn.
Bị kích động nó gọi ra những cột lửa màu xanh tấn công mọi người,rồi bồi thêm vài quả cầu băng vào những người né được,nó có IQ khá cao và có thể lập ra những chiến thuật ngay lập tức.
Khi mọi người đang chống trả lại nó thì có 1 vật thể lạ lao vào mồm nó kèm với 1 tiếng la thất thanh.
-AAAAAHHHHHHHHH!!!!
---Flashback---
Khoảng 5 phút trướcIzumi cùng anh thợ mỏ đang bay đến động Ello để khai thác thì máy bay của họ gặp trục trặc về động cơ.Thế là nó lao với vận tốc 45km/h về phía ngọn núi tuyết gần đó.Khi mới chớp mắt phát thì lọt vô mồm Dracon.
*Tiếng ợ*
--bên trong bụng Dracon--
Izumi đang tìm cách thoát ra khỏi đó, còn anh thợ mỏ thì đang trầm tư vì không biết hôm nay là ngày gì mà đen tận mạng.Mới bị gặp tai nạn máy bay thì bây giờ làm thức ăn cho Titan.
-này anh bạn,chết chưa phải là hết đâu!(Izumi)
-khi 1 cánh cửa đóng lại thì sẽ có 1 cánh cửa khác mở ra đón lấy cậu, đừng bao giờ từ bỏ.(Izumi)
-vậy chúng ta ra bằng đường nào, miệng nó đóng lại rồi.(thợ mỏ)
-lỗ nhị của nó.(Izumi)
-hể???(thợ mỏ)Rồi cậu tụ lực đấm mạnh vào dạ dày của nó rồi có 1 tiếng mà ai ai cũng phải nhăn mặt lại.
-cái gì đấy!!(Tetsuya)
--phía Izumi---
Sau khi thoát khỏi Dracon thì hai người đã tìm thấy 1 suối nước nóng để tắm rửa để khử mùi hôi của nó.
-mùi nó khắm vl!!(Izumi)
-sao cậu không đấm vào mồm nó để nó nhả cậu ra.(thợ mỏ)
-vậy anh muốn trước khi thoát ra thì người mình có mùi thịt nướng à!(Izumi)
BẠN ĐANG ĐỌC
Soul Life:Tung Hoành Dị Giới
Novela JuvenilMain là Minamoto Izumi,một học sinh bá đạo,không ngán bố con thằng nào bị thượng đế làm rớt cái cây xuống đầu nên hẹo và được chuyển sang thế giới khác để bắt đầu làm lại 1 cuộc sống mới. Cậu ấy sẽ sống ở đó như thế nào,liệu có khám phá được hết nhữ...