## Chương 2
Người bị Hà Lạc ôm lấy không ai khác mà chính là trùm bất động sản mới sau khi nhà họ Hà phá sản .
—— Chủ tịch tập đoàn Hằng Ý, Phó Ý.
Vị này chủ tịch nhưng đến không được, tuổi còn trẻ, không hiện sơn không hiện thủy, lại có thể ở Hà gia phá sản sau trước tiên lấy ra đại lượng tài chính đem Hà gia kỳ hạ sở hữu tài chính liên phay đứt gãy hạng mục tiếp nhận.
Phải biết rằng kia cũng không phải là một bút số lượng nhỏ.
Hà gia chạy chặt đứt chân tìm tẫn quan hệ, cùng ngân hàng ma phá mồm mép đều không có mượn đến tiền. Hắn lại nhẹ nhàng mà đem ra, thực sự hung hăng chấn kinh một đám người.
Mà ở này phía trước, Hằng Ý tập đoàn bất quá là một nhà mới vừa có điểm khởi sắc địa ốc nghiệp mới phát công ty.
Hiện tại, nhà này công ty không chỉ có nhất cử đăng đỉnh địa ốc nghiệp kim tự tháp đứng đầu, còn trở thành mọi người mong muốn không thể thành trèo cao không nổi tồn tại.
Này đều phải nhìn lên vị này thủ đoạn cường ngạnh, gan dạ sáng suốt hơn người chủ tịch.
Phó Ý người này, hành sự độc đoán bá đạo, làm người kiêu ngạo ương ngạnh.
Hắn quyết định sự, không có bất luận kẻ nào có thể dao động được.
Cố tình hắn mỗi một cái quyết sách đều có thể tinh chuẩn mà đạp lên điểm thượng, bằng không cũng sẽ không chỉ dựa vào ngắn ngủn mấy năm thời gian liền đem Hằng Ý tập đoàn lớn mạnh đến bây giờ quái vật khổng lồ.
Nhưng hắn kia đến tha người chỗ không buông tha người tính cách, làm không ít người được Phó Ý PTSD, vừa thấy đến hắn liền da đầu tê dại, cả người khó chịu.
Một lần trở thành sở hữu xí nghiệp gia nhất không nghĩ hợp tác nhân vật, không gì sánh nổi.
Nhưng nhân gia có hùng hậu tài chính cùng hơn người gan dạ sáng suốt.
Mấy năm nay ở thương trường như cá gặp nước toàn phương vị phát triển, lại không nghĩ hợp tác cũng không thể không dán nhiệt trên mặt đi hỗn cái quen mắt.
Nhưng mặc dù là đem tư thái phóng đến lại thấp, vị này gia đều không hi đến thưởng cái ánh mắt.
Mà hiện tại.
Hà Lạc vọt vào như vậy một vị đại nhân vật trong lòng ngực.
Nói thật, từ ghế lô chạy ra muốn bắt Hà Lạc người, ở sợ hãi đồng thời còn ôm một bộ xem náo nhiệt không chê sự đại tâm thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ nợ hung dữ quá đi - Lê Tử Điềm Điềm - Hoàn
UmorismoTruyện QT Văn án Năm mười bảy tuổi, lần đầu Hà Lạc nhìn thấy Phó Ý trên giường của mình và mắng hắn ta là đồ biến thái, sau đó bị hắn ta xách ra khỏi giường. Hà Lạc nghĩ, chờ gió đổi chiều xem, đừng có để Phó Ý rơi vào tay cậu, bằng không cậu sẽ gi...