## Chương 3
Hà Lạc làm một giấc mộng.
Trong mộng hắn lại về tới 23 tuổi, tốt nghiệp đại học năm ấy.
Thượng một giây hắn ở trong trò chơi rút thăm trúng thưởng trừu đến một phen cực phẩm vũ khí, chính cao hứng phấn chấn mà cùng tấn xa bọn họ mấy cái thảo luận chờ lát nữa đi chỗ nào chúc mừng, giây tiếp theo liền thấy phùng kha giơ di động vẻ mặt tái nhợt mà nhìn hắn.
Đúng vậy.
Nhà hắn phá sản.
Liền ở hắn trừu đến kia đem cực phẩm vũ khí thời điểm, hắn ba đang đứng ở microphone trước hướng toàn thế giới tuyên bố, vinh xương tập đoàn phá sản.
Giống phá sản mắc nợ loại sự tình này phóng người thường trong nhà đột nhiên bị cho biết đều không có mấy cái có thể tiếp thu được, huống chi là đang ở cao hứng biết được tin tức này Hà Lạc.
Hắn lập tức liền đánh xe giết đến hắn ba công ty, muốn tìm hắn ba hỏi cái rõ ràng.
Trong nhà như thế nào liền phá sản đâu?
Hà Lạc từ ký sự khởi liền biết hắn không có hắn ca nghe lời hiểu chuyện, cũng không có hắn ca thông minh có khả năng. Cho nên trong nhà hết thảy hắn đều không mơ ước, chỉ vui vui vẻ vẻ khoái hoạt vui sướng làm chính mình Hà gia nhị thiếu.
Hắn thừa nhận chính mình thô kệch vụng về, còn chơi bời lêu lổng. Nhưng trong nhà phá sản chuyện lớn như vậy, hắn lại là một chút tiếng gió đều không có nghe được. Hắn thân là Hà gia một phần tử, cư nhiên muốn cùng người khác giống nhau ở tin tức thượng mới có thể biết được trong nhà trạng huống, quả thực quá tức giận.
Tới rồi công ty.
Hắn không những không có tìm được hắn ba, ngược lại ở hắn ba làm công ty nhìn đến một cái không tưởng được người.
———— Phó Ý.
Phó Ý như thế nào sẽ ngồi ở hắn ba làm công ghế?
Hà Lạc không có nghĩ nhiều mà đẩy cửa đi vào, hướng Phó Ý chất vấn: "Ta ba đâu?"
Phó Ý nâng mi nhìn hắn một cái: "Khả năng đi trở về."
Hắn thuận miệng nga một tiếng.
Đôi mắt lung tung mà ở làm công ty chuyển, trong văn phòng phong cách vẫn là hắn ba phong cách, nhưng hắn ba thật nhiều đồ vật đều không có, trong lúc nhất thời trong lòng có điểm không quá có thể thích ứng.
Lại vừa nhìn thấy khí định thần nhàn ngồi ở hắn ba làm công ghế xem tư liệu Phó Ý, tâm phiền ý loạn mà quăng một câu: "Ngươi như thế nào ngồi ở ta ba vị trí thượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ nợ hung dữ quá đi - Lê Tử Điềm Điềm - Hoàn
HumorTruyện QT Văn án Năm mười bảy tuổi, lần đầu Hà Lạc nhìn thấy Phó Ý trên giường của mình và mắng hắn ta là đồ biến thái, sau đó bị hắn ta xách ra khỏi giường. Hà Lạc nghĩ, chờ gió đổi chiều xem, đừng có để Phó Ý rơi vào tay cậu, bằng không cậu sẽ gi...