Shion bế bạn ngồi lên bàn, cúi người chống hai tay khóa đường chạy, bầu không khí tĩnh lặng đến bất thường. Đơn giản vì đây là căn hộ riêng của gã. Điều hiếm khi xảy ra, con gái thường sẽ không về nhà bạn trai ngay buổi đầu tiên hai người hẹn hò, đặc biệt là khi anh ta chỉ sống có một mình.
''Anh muốn có phần thưởng của mình.''
Gã rất nghiêm túc bắt đầu bài phát biểu.
''Hãy là một cặp đôi thành thật, và anh phải nói cho em biết. Cái áo hôm nay em mặc rất đẹp nhưng anh cấm em mặc nó ra ngoài một lần nào nữa mà không có anh đi cạnh.''
Bạn mím môi nín cười gật đầu đồng ý. Không cần hỏi vì sao khi nhìn xuống quai váy hai dây lại tuột. Được phối cùng một chiếc áo trong suốt mặc quây ngực trắng năng động, cứ lấp ló nửa hở nửa kín kích thích ánh mắt đám đàn ông.
''Em xin lỗi, chắc từ đợt nghỉ ốm tuần trước em để bản thân gầy đi trông thấy. Khiến quần áo, cái nào cái nấy đều rộng hơn một, hai cỡ so với bình thường.''
Nhiều lần bạn đã phải kiễng chân lên hôn Shion giúp đánh lạc hướng, luôn lo sợ nắm tay không rời. Khi biểu cảm dữ dằn không thèm che giấu trên mặt gã hệt như sẵn sàng hai tư trên bảy hóa điên, nhảy bổ vào đấm chết bất cứ thằng ranh con bố láo nào dám liếc trộm, hay tăm tia bạn gái mình.
''Tại sao em lại xin lỗi, anh không thích em nói xin lỗi.''
Một lần nữa hôn nhanh vào cái bĩu môi trẻ con. Bạn vòng tay qua cổ Shion ngọt ngào thủ thỉ.
''Vậy hãy đánh dấu để em là của anh đi.''
Bàn tay đặt trên lưng đang định ôm lại cứng đờ. Shion thật sự sửng sốt không dám tin vào tai mình. Lắp bắp hỏi lại.
''Em vừa mới nói gì?''
''Không, chắc anh nghe nhầm rồi.''
Nhìn người yêu ngoảnh mặt quay đi mà gã hoảng tới cuống cả lên.
''Khoan, Khoan đã. Anh nghe thấy rồi, nghe rất rõ!''
Không chần chừ gạt nốt bên quai váy, giữ eo, cúi lưng xuống hăng hái bắt tay vào việc ngay, rúc vào hõm cổ gặm, cắn. Thích thú nếu thi thoảng bạn giật nảy mình, dụi đôi gò bồng đào mềm mại vào vòm ngực vạm vỡ.
''Cái tay, anh nghĩ mình đang mò đi đâu?''
''Yên nào, đây mới là phần thưởng. Anh hứa sẽ làm em cảm thấy thoái mái.''
Bàn tay lạnh toát từ từ học hỏi cách cởi áo ngực cho bạn vứt qua một bên không còn quan trọng nữa. Chiêm ngưỡng hai núm vú bị xoa nắn dựng đứng khiêu gợi nhô lên sau lớp vải trong suốt thậm chí so với không mặc còn khiến gã ngắm tới mê mẩn.
Bạn ngượng chín mặt chốc lát chưa biết phải làm gì, cũng không kịp che đi một bên đầu ti đã được gã ngậm vào miệng dùng lưỡi thỏa sức trêu chọc. Sợ bên kia thiếu vắng liền dùng tay gẩy vài cái, ngón trỏ lưu luyến vuốt ve.
''Như thế này liệu có ổn không?''
Bạn cảm thấy toàn thân nóng bừng, sức nóng mỗi lúc một tăng, những cảm giác mới lạ chưa bao giờ đón nhận, chuyện nhạy cảm nam nữ chưa bao giờ tiếp xúc. Làm thiếu nữ tuổi mới lớn vừa bối rối vừa lo lắng đẩy vai Shion.
Gã le lưỡi nhả ra, dừng lại.
Chẳng ai lại không nghĩ một tên du côn vốn tàn bạo, thô lỗ sẽ phải khó chịu, nhăn nhó không hài lòng. Nhẹ thì mắng chửi đuổi đi, nặng thì đè ra bạo hành nhưng Shion tuyệt đối không tưởng tượng nổi bao nhiêu sự chán ghét dành cho chính bản thân nếu làm bất cứ chuyện có lỗi với bạn. Chỉ mình bạn thôi.
Gã nghĩ thầm, giúp bạn vén tóc xong nhếch miệng cười. Toàn bộ những đánh dấu chủ quyền đã hoàn thành, bắt mắt hơn bao giờ hết khiến bạn hơi nghiêng đầu thắc mắc.
''Đi soi gương xem thành quả nào.''
BẠN ĐANG ĐỌC
Shion Madarame x reader
Fanfiction[𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬] kiếm đâu ra một gã bạn trai như vậy nhỉ? ©2021