Part 8: Ghen

177 16 0
                                    

8. Lần đầu tiên Châu Kha Vũ nhìn thấy Lưu Vũ bên người khác. Hôm nay nhóm họ cùng quay một chương trình lớn, có cả các anh em ở Đảo Hải Hoa và nhiều nghệ sĩ lớn nhỏ khác. Lưu Vũ thì hoa gặp hoa nở  người gặp người yêu, đặc biệt là cái anh cao gầy lại đẹp trai kia.

Nhìn thấy Lưu Vũ bên người nọ cười đùa tự nhiên, thậm chí hắn còn kéo anh sát vào người mình khi có ai lỡ ném bóng gần họ. Tay hắn đặt lên eo anh. Lưu Vũ không hề cảnh giác.

Suốt ba tiếng đồng hồ quay chương trình, Châu Kha Vũ nuôi trong mình ngọn lửa âm ỉ, sự tức giận, chua chát nhen nhóm trong lòng cậu. Đây là sự ghen tuông. Châu Kha Vũ cảm thấy nực cười, lần đầu tiên cậu nhận thức rõ tình cảm của mình, lại là lúc cậu thấy tâm hồn mình như méo mó u tối đi, với những suy nghĩ không đúng mực, muốn kéo anh ấy về phía mình, muốn chỉ mình mình có thể được chạm vào anh ấy. Cậu muốn ôm anh vào lòng, giữ chặt lấy anh, nói với anh rằng quan tâm em hơn được không, hay là, chỉ quan tâm một mình em thôi được không.

Châu Kha Vũ tự cảm thấy mình không phải là người vị kỷ, cậu yêu thương và quan tâm những người xung quanh. Những gì cậu có thể cho, cậu đều sẵn lòng không chút nghĩ ngợi. Thế mà giây phút này có một người khơi gợi trong cậu sự ích kỉ xấu xa, khiến cậu muốn nổ tung ngay lúc này.

- Sao thế Kha Vũ ơi? Trông em căng thẳng từ lúc ở trường quay tới giờ luôn đó.

Họ đã quay về phòng đôi được một lúc mà Châu Kha Vũ chẳng buồn làm gì, chỉ ngồi trên giường nghịch điện thoại. Cho đến khi Lưu Vũ hỏi chuyện, cậu mới ngẩng đầu lên.

- Không có gì.

- Khi nãy quay show có chuyện không vui hả em?

- Không có.

Châu Kha Vũ nhịn. Cậu bắt bản thân nhịn. Không được vì bản thân đang khó chịu mà trút giận lên Lưu Vũ. Cậu chỉ muốn hét vào mặt anh để biết anh làm cậu đau đến mức nào, muốn cho anh biết những khổ sở trong lòng. Nhưng Lưu Vũ có lỗi gì đâu? Châu Kha Vũ có là ai đâu ngoài là đứa em giữa những đứa em, là đồng đội giữa nhiều đồng đội. Ai cũng có thể lại gần làm nũng hay ôm ấp Lưu Vũ, rất bình thường. Chỉ có cậu không dám đứng quá gần, khồng tìm được cơ hội ôm anh ấy, làm gì cũng thấy tay chân thừa thải, tim thì nhảy lên nhảy xuống. Yêu thầm chết tiệt.

- Vậy anh đi tắm trước nhé. Em nhớ thay đồ ra để lát anh cho vào máy giặt luôn.

Châu Kha Vũ vẫn thấy cảm xúc này rất oan ức. Tức chết cậu rồi. Quan tâm dịu dàng như thế làm gì? Có phải ai cũng được không? Nếu không phải trời xui khiến cậu được ở chung phòng với anh thì một ai đó khác cũng sẽ nhận được đặc quyền như thế này không?

Châu Kha Vũ ném chiếc điện thoại xuống giường, hơi mạnh tay khiến nó nảy lên rồi văng ra sát mép. Cậu quay đi, kéo chăn che gương mặt ghen tuông u ám của mình.

- Không cần đâu.

Rất lâu sau, phải hơn năm phút đồng hồ, cậu mới nghe tiếng Lưu Vũ xoay người đi về phía phòng tắm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 19, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BFZY] Lần đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ