Title: Nhuộm vảy bạc thành một cánh hoa đào
Category: Viễn tưởng, tâm lý học đường
Pairing: Jungkook x Taehyung (tội phạm bất tử dịu dàng quá mức công x học sinh xì chéc vì định hướng nghề nghiệp và vấn đề gia đình thụ)
Warning: Niên thượng! Jungkook lớn hơn Taehyung 400 tuổi có lẻ!
Length: 6 chương
Start: 19/10/2021 - 7/11/2021
Inspiration:
- Cảm hứng chủ đạo từ bộ truyện "Ansatsu Kyoushitsu"
- Mượn một số câu thoại của Goblin (có trích dẫn)
Warning:
- Mình lấy mốc thời gian học giống như của bên mình cho dễ viết với cả để phù hợp với mạch truyện nha, tức là bắt đầu kỳ học vào khoảng tháng 8, kết thúc vào tháng 5 và thi đại học vào khoảng tháng 7 nè. Ở bên Hàn Quốc thì theo mình đọc trên mạng là năm học mới bắt đầu từ tháng 3, kết thúc vào tháng 12 và thi đại học vào tháng 11 nha.
- Các chương đều có nhạc, lời có sự liên kết khá chặt chẽ với mạch truyện. Hi vọng mọi người có thể mở nhạc lúc đọc fic nhé.
- Có các chi tiết nhạy cảm: Bắt cóc, bạo lực, giết người, cân nhắc trước khi đọc.
- Tất nhiên đều được viết trên lăng kính màu hồng của tác giả nên mấy cái ở trên cũng không có gì đáng sợ đâu keke.
Thoughts:
Thực ra mình vẫn luôn muốn có một fic theo tag chữa lành, nhưng vì nhiều lí do nên cứ làm rồi bỏ dở. Lại vì đợt trước đọc lại Ansatsu Kyoushitsu mà ngày xưa mình rất thích nên mình đã nghĩ ra plot này.
Tuy rằng lúc viết thì khá vất vả vì đã lâu rồi mình không viết shortfic (chính xác thì mình bị dớp là không hoàn được shortfic) Nhưng mình khá hưởng thụ quá trình. Từ tên fic cho đến câu summary đều được mình trau chuốt kĩ lưỡng. Tên fic tuy không quá hay nhưng nó lại liên kết chặt chẽ với plot (liên kết thế nào thì sau khi hoàn mình sẽ viết hehe) Văn án là một nghịch lý nho nhỏ mà các bạn đọc sẽ nhận ra.
Với mình thì viết fic cũng như đọc fic là một quá trình đào vàng, càng đi sâu lại càng thấu hiểu. Mình không dám tự tin là fic sẽ hút từ chương đầu, nhưng thật mong là mọi người có thể kiên nhẫn đọc được đến chương cuối.
Summary:
"Taehyung, một đời quá dài, đừng dành cả đời làm chuyện em không thích."
"Jungkook, một đời quá ngắn, đừng chần chừ mà hãy tiến tới hôn em."
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Nhuộm vảy bạc thành một cánh hoa đào
Romance"Taehyung, một đời quá dài, đừng dành cả đời làm chuyện em không thích." "Jungkook, một đời quá ngắn, đừng chần chừ mà hãy tiến tới hôn em." Bookcover credit: https://m.zcool.com.cn/work/ZMzA2Mjc2MDQ=.html