Sunakage (1)

1K 80 10
                                    

Xã hội tồn tại ba loại người Alpha, Beta và Omega. Alpha và Omega chiếm tỷ lệ ba mươi phần trăm, trong khi đó số lượng Beta lại chiếm tới bảy mươi phần trăm. Thời kì phân hoá của một con người thường rơi vào ở độ tuổi từ mười lăm đến mười sáu. Sau khi phân hoá, không như Beta ,alpha và omega sẽ dần dần hình thành mùi vị tin tức tố. Và Omega sau phân hoá mười lăm ngày sẽ có kì phát tình đầu tiên, thời gian trung bình của kỳ phát tình kéo dài khoảng ba đến bốn ngày. Theo phong tục tập quán, việc phân hoá thành một Omega có kì phát tình đầu tiên là một sự kiện vô cùng quan trọng với mỗi Omega, nó được xem như là một lễ trưởng thành đầu tiên trong đời.

Hôm nay là ngày năm nhất cao trung Karasuno diễn ra khám định kỳ. Tại phòng tập bóng, đám năm nhất đang xếp hàng chờ đợi khám sức khoẻ. Tsukishima mở đầu khám trước sau đó lần lượt tới Hinata, Yamaguchi... Kageyama cũng không ngoại lệ, ngày hôm nay cậu cũng đến thăm khám, Kageyama chắc rằng cậu sẽ là một Beta, cả nhà cậu không một ai phân hoá thành Alpha hay Omega cả. Và đương nhiên cậu cũng sẽ như vậy.

Sau khi khám kết quả phải đợi ba mươi phút mới có, trong đội bóng chuyền đám năm hai năm ba, ngoài Suga san là Omega, Daichi san và Asahi san là Alpha thì còn lại đều là Beta. Kết quả rốt cuộc cũng có, thời khắc nguyên đội bóng hít thở chờ cô y tế phát bản báo cáo cho từng người. Hinata nhảy cẫng lên khi phát hiện tên Tsukishima kia vậy mà lại là Alpha trong khi cậu ta lại chỉ phân hoá thành Beta. Yachi và Yamaguchi cũng nhận được bản báo cáo tương tự như Hinata. Chỉ riêng Kageyama đứng như phỗng nhìn chằm chằm vào bản báo cáo của mình.Wtf cậu vì lý do gì lại phân hoá thành Omega. Trong lúc Kageyama còn đang hoang mang Hinata với trái tim tổn thương nhìn về phía Kageyama, nhóc hi vọng Kageyama sẽ giống nhóc sẽ phân hoá thành một Beta.

"Oy Kageyama cậu phân hoá thành gì vậy. Beta phải không, phải không?"

"Không là Omega"

"Hả". Hinata tưởng rằng mình nghe nhầm Omega hả Kageyama là Omega?. Cái đứa cao lêu nghêu kia ư?

"Hả gì. Tôi nói tôi là một Omega. Cậu bị điếc à" . Kageyama gắt lên, thằng nhóc Hinata làm như ngạc nhiên lắm khi biết cậu là Omega. Điều đó làm Kageyama cảm thấy khó chịu. Bộ cậu phân hoá thành Omega khó tin lắm à.

Cả đám im lặng sau vài giây bùng nổ lên. Cuối cùng cũng có một Omega thứ hai ở trong đội, tuy khá bất ngờ vì Kageyama là Omega.

" Ể. Hai Omega đều chả phải là chuyền hai cả sao" Tanaka bất ngờ lên tiếng.

"Ừ nhỉ trùng hợp thật đấy. Mà Kageyama mùi tin tức tố của em đã được thông báo chưa" là một đội trưởng trong đội Daichi không quên hỏi thăm cậu em mình.

"Dạ rồi. Trong bảng báo cáo của em có nói". Là mùi dâu tây.

" Ừm được rồi. Ba ngày nữa là đến giải quốc gia, anh nghĩ em nên tham khảo Suga một số loại thuốc ức chế. Dù sao thì cẩn thận vẫn là trên hết"

"Vâng. Em cũng có dự định sẽ hỏi Suga san. Cảm ơn anh đội trưởng". Kageyama cúi đầu lễ phép cảm ơn. Omega thì làm sao, vẫn chẳng ảnh hưởng đến chuyện cậu chơi bóng chuyền. Kageyama tiến tới bên Suga san, cậu cần hỏi anh về một số kiến thức về Omega, giống như đội trưởng đã nói là, vấn đề thuốc ức chế là điều vô cùng quan trọng với Omega. Sugawara luôn yêu quý đứa em này, nay thằng nhỏ lại phân hoá thành Omega khiến anh không cầm lòng được coi cậu như em trai mình chỉ bảo. Kageyama ngoan ngoãn lắng nghe tiền bối nói, ghi chép lại hết những điều cần lưu ý, những loại thuốc cần mua, nên mua ở cửa hàng nào thì tốt nhất. Sugawara có đề nghị để anh đi cùng cậu bé, nhưng Kageyama lại từ chối chỉ là đi mua thuốc, cậu nghĩ cậu đi được.

[Allkage - Fanfiction]  Ngọt ngào vì có em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ