Ngài hạ tái văn kiện đến từ:www.27txt.com miễn phí cung cấp, thỉnh nhiều đi thăm này trang web nga!
[ ái muội năm phần thục: Mê tình loạn dục ][vip]
Tác giả: Ngủ bất tỉnh
1, ái muội mê hoặc lòng người
“Ân......” Đào phỉ dài ra một hơi, cảm thấy mỹ mãn nằm ở một bên hơi hơi thở gấp, giờ phút này nàng mắt hạnh mê ly, mặt mang đỏ ửng.
“Ngươi thật sự là cái yêu tinh!” Đàng hoàng nghiêng người ngoạn đào phỉ tóc nói.
“Đa tạ.” Hô hấp vững vàng hơn đào phỉ nhẹ nhàng phun ra hai chữ.
“Thật sự, ta gần nhất cùng nàng làm khi đều tắt đèn, ảo tưởng là ngươi, bảo bối, trong khoảng thời gian này ta đều muốn ngươi chết bầm, ngươi tổng tăng ca, ta lại không thể đánh nhiễu ngươi.”
“Tắt đèn làm, nàng không tức giận?”
“Nàng cũng không ngươi hữu tình thú, đầu gỗ dường như.”
“Thôi đi, ta mới không tin.” Gặp đàng hoàng vội vàng tưởng biện giải, đào phỉ đánh gãy hắn,“Ta đi tắm rửa, trong khoảng thời gian này có thể cho ngươi kia đầu gỗ thái thái đánh cái điện thoại.” Xốc lên chăn xuống giường, đào phỉ trần như nhộng đi vào phòng tắm, đàng hoàng ánh mắt vẫn đuổi theo của nàng bóng dáng, nghe thấy bên trong tiếng nước vang lên, trúng tà giống như cũng theo đi vào.
“Chán ghét, ngươi tiến vào làm gì? Ngô......”
“Bảo bối, ta đều yêu ngươi chết mất!” Trong phòng tắm tiếng nước, tiếng rên rỉ đan vào, xuân sắc một mảnh.
“Không đi , ta có điểm mệt.” Đào phỉ biên giảng điện thoại biên mở cửa, đem cái chìa khóa nhưng ở huyền quan hài cửa hàng.
Treo điện thoại, đào phỉ đi phòng tắm phóng thủy, chuẩn bị tốt hảo tắm một cái ngủ. Gọi điện thoại là lão tống, cùng vài cái đồng sự ước ở bên ngoài uống rượu, ấn đào phỉ tính cách, thưòng lui tới nàng là nhất định sẽ đi thấu cái náo nhiệt, nhưng hôm nay, ép buộc có điểm thảm , thật sự không có gì khí lực.
Ngâm mình ở bồn tắm lớn lý, đào phỉ có điểm buồn ngủ. Đàng hoàng là cái không sai đồng bọn, hắn có gia, sẽ không dây dưa cho nàng, cũng sẽ không ở không thích hợp thời điểm quấy rầy hắn, là tối trọng yếu là, bọn họ thực ăn ý, thân thể thượng ăn ý. Nghĩ như vậy , đào phỉ thậm chí chẳng phải hận khai phá nàng thân thể cái kia nam nhân, không có hắn, đào phỉ khả năng còn chính là cái ngây thơ tiểu nha đầu, thường thường thể hội thân thể xao động, lại không biết như thế nào giải quyết.
“Ngủ?” Đàng hoàng điện thoại.
“Còn không có, thái thái đâu?” Đào phỉ nằm ở trên giường, tùy tay đổi kênh.
“Đi ra ngoài mua này nọ.”
“Ta nói ngươi làm sao dám gọi điện thoại.”
“Vừa ly khai ngươi đã nghĩ ngươi , không bằng đi ra.”
“Miễn đi, ta ngày mai còn muốn đi làm, so với không thể các ngươi người làm ăn nhàn nhã.”
“Ta dưỡng ngươi, đừng đi làm .”