91 - Đại nghĩa diệt thân

422 106 18
                                    

Những tiếng bước chân nặng nề đánh vào tiềm thức của Shiba Hakkai. Cậu ngẩng đầu, nhìn thấy người kia, đột nhiên mọi dũng khí trong cậu như cạn sạch. Người đang đến không ai khác chính là kẻ mà cậu muốn giết đêm nay, và cũng là anh trai ruột thịt của cậu - Shiba Taiju.

Bắt đầu thôi, kế hoạch của "chúng ta".

Sau đêm nay, một trong hai người, Shiba Taiju hoặc Shiba Hakkai sẽ nắm trong tay Hắc Long. Nếu Shiba Taiju thắng, Sano Erika sẽ lật bộ mặt của kẻ kia và mạch Hắc Long cả sáng lẫn tối đều sẽ bị Shiva bắt lấy hoàn toàn. Nếu Shiba Hakkai thắng, Hắc Long sẽ đi theo nó và nhập làm một với Touman, tạo ra thế lực dưới trướng khổng lồ, khuếch đại phạm vi ảnh hưởng của băng đảng và cả Mikey. Nhìn bên nào thì cũng có lợi cho họ Sano cả. Nhưng thứ Sano Erika thật sự lo lắng chính là Hanagaki Takemichi.

Đứa trẻ đó nằm ngoài kế hoạch của cô.

Bài kính lạy Cha vang lên cùng với âm thanh của chiến tranh.

"Lạy Cha chúng con ở trên trời, chúng con nguyện danh cha cả sáng. Lạy cha, từ trời cao xin lắng nghe chúng con, xin hãy tha tội cho chúng con. Amen."

Trận chiến của bọn họ bắt đầu. Hakkai hét lớn, dùng hết dũng khí truyền vào "món đồ" mà [Kawaju] đã giao cho cậu và xông đến chỗ Taiju. Con dao găm dưới ánh đèn ngũ sắc của những tấm kính màu ở nhà thờ càng toát nên một vẻ lạnh lẽo và sắc lẹm. Hakkai toan đâm nó vào anh trai cậu, nhưng chung quy thì chơi bẩn công khai chẳng bao giờ chiến thắng sức mạnh tuyệt đối. Shiba Taiju dễ dàng hất văng con dao găm sang một bên và bóp lấy cổ Hakkai mà nâng lên. Trông Hakkai rơi vào tay Taiju thật yếu ớt và nhàm chán. Điều đó khiến cho kẻ âm thầm quan sát phải thở dài thất vọng.

Quá nhanh.

Xem ra thì hận thù cũng không thể nuốt trọn sự hèn nhát trong lòng cậu út Shiba. Nếu đủ hận, đủ quyết tâm, ắt cái đầu tự giác nghĩ ra cách để tiêu diệt được kẻ thù mà thôi.

Nhưng không sao, bởi Kisaki Tetta đã chuẩn bị cho Sano Erika một con cờ còn tốt hơn thế.

Khói thuốc lá làm mờ đi hai hố đen trên gương mặt xinh đẹp của người đàn bà tóc hồng. Nhiều khi, đến Chúa Trời cũng chẳng hiểu được Sano Erika là con người như thế nào. Nói cô ta phức tạp, cô ta lại đơn giản mà dùng một kế hoạch khích tướng của trẻ mẫu giáo để đẩy xích mích gia đình Shiba lên cao trào. Nói cô ta đơn giản, cô ta lại lần trước được đường đi nước bước của Kisaki Tetta và lợi dụng điều đó cho mục đích của mình.

Cô ta sử dụng Shiba Hakkai, Kisaki Tetta sử dụng Shiba Yuzuha. Tiện tay, cô ta liền mang luôn cả cô bé ấy vào kế hoạch của mình. Càng đông càng vui mà, phải không?

Một chốc lát, khi mà Shiba Taiju chuyển đối tượng cho những cú đấm cuồng nộ của gã ta sang Hanagaki Takemichi, bất ngờ đã xảy đến. Từ dưới hàng ghế, bóng hồng xinh đẹp lao ra và lưỡi dao trên tay người con gái ấy đâm dứt khoát vào sau lưng của Taiju, nơi mà gã đã cố tình bỏ quên phòng bị.

"Yuzuha!? Sao mày dám hả, con khốn này!?"

Gã ta hất văng em gái mình ra một cách bạo lực, tay to đập phăng hàng ghế kế bên.

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ