Yuukiri đem này kế hoạch mệnh danh là “Rương căn săn miêu hành động”.
Hành động thủ lĩnh Imakawa Yuuka, thủ tịch chấp hành quan Dazai, nghe nói hắn tưởng cùng Imakawa Yuuka tranh đoạt thủ lĩnh vị trí, nhưng bởi vì già vị không đủ chịu khổ hạ thấp cách điệu, chỉ có thể COS bảo tiêu miễn miễn cưỡng cưỡng, nhưng làm nghề nào yêu nghề đó, sát thủ tiên sinh đã trầm mê COS vô pháp tự kềm chế, giống như cùng đồng sự đã hoà mình bộ dáng.
Hành động trợ thủ Kamiya Ayaka, đối này phu nhân bếp không hề ý kiến, chẳng sợ chỉ là đương một cái vật trang sức trên chân, chỉ cần là treo ở phu nhân trên người, nàng cũng không hề ý kiến, nhưng là nếu một cái khác “Người ngoài” đột nhiên thay thế nàng ở phu nhân trước mặt xoát tồn tại cảm, kia nàng liền rất khó chịu, phu nhân vị hôn phu cũng liền thôi, rốt cuộc sắp chết, đối người chết có điểm bao dung tâm, nhưng là cái kia nguy hiểm sát thủ vì cái gì cũng có thể cười hì hì?
Kamiya Ayaka: Nội tâm dần dần vặn vẹo.
…… Cùng với không khí tổ XX ( tạm thời bảo mật ).
Ở phu nhân soái khí trượng phu trầm mê ở hảo cảm độ thiên đường khi, đội trung ba người đã tiến hành rồi một lần thân thiết hữu hảo gặp gỡ.
Trong lúc, bởi vì nhiệm vụ nội dung sinh ra khác nhau, Dazai Osamu cùng Kamiya Ayaka tiến hành rồi dài đến nửa giờ cho nhau thăm hỏi đối phương gia tộc thành viên xã giao hoạt động, thật sự không thể nhịn được nữa phu nhân trực tiếp trước tiên kết thúc hội nghị, làm cho bọn họ hành sự tùy theo hoàn cảnh liền từng người trở lại từng người cương vị thượng.
Yuukiri: Tổng cảm thấy lần này hành động muốn hoàng, ta muốn hay không làm cái dự phòng phương án ABC?
Phu nhân theo bản năng nhìn về phía bên cạnh người đùa nghịch camera giúp nàng chụp ảnh Gojo-kun, nhiệt tình trượng phu đoạt lấy nhiếp ảnh đoàn đội công tác, nói cái gì một hai phải thân thủ lưu lại tình yêu chứng minh…… Làm trượng phu, từ trước tới nay nhất chuyên nghiệp người chơi!
Hắn thật sự ở nghiêm túc công lược Imakawa Yuuka!
“Yuuka giống như cùng Kamiya tiểu thư cãi nhau?”
Gojo Satoru tầm mắt bị camera che lấp, “Ngô, bên trái tới một chút.”
Yuukiri đứng ở danh cảnh biên tươi cười dịu dàng: “Không có cãi nhau đâu, Satoru là từ đâu nghe được đồn đãi?”
Gojo Satoru ấn xuống màn trập, giơ lên khóe môi liền không buông xuống quá, “Đến xem ta chụp thế nào! Tuyệt đối siêu tán!”
Yuukiri tiếp nhận camera, một bích như tẩy trong suốt không trung, ở rét lạnh mùa đông khó được thông hiểu cảnh sắc, Yuukiri nheo lại hai tròng mắt: “Hảo mỹ cảnh sắc, nhưng là…… Vì cái gì không có ta đâu?”
Cho nên nàng vừa rồi bày nửa ngày tư thế, gia hỏa này căn bản không chụp đến nàng sao?! Đây là cái gì chủng loại thẳng nam a! Đừng nói Yuukiri, liền tính là thật sự Imakawa Yuuka ở chỗ này cũng rất non che lại lương tâm ca ngợi đi!
Gojo Satoru trừng lớn miêu miêu mắt, không thể tin tưởng một lần nữa nhìn một lần, “Giống như còn thật sự không có…… Nếu không chụp lại đi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nã
أدب الهواةTác giả: Thiện Liễu Cá Tai Thể loại: Ngôn tình , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Vạn nhân mê Yuukiri có xuyên thành nào đó cẩu huyết huyền nghi gia đình luân lý trong trò chơi n...